Chương 205 : Tiềm chất gây thù chuốc oán

109 16 7
                                    


Sau một lúc, Hà Ý Nhiên và Màn Thầu mệt như tó, lê lết trở về nhà, đến túi rau rưa gì đó cũng phải nhờ có vệ sĩ cầm về giúp.

Hà Ý Nhiên thở phì phì. "Này —— này sức khỏe chính là phải luyện ra mới có!".

Không phải cứ tu tiên hay có dị năng là tự nhiên có sức khỏe vô địch a!

Y chính là minh chứng hàng bao năm qua!

Hai chân nhỏ của Màn Thầu cũng không muốn nhúc nhích dù chỉ một chút, nhưng dường như trong lòng của bé con vẫn có việc cần phải lo lắng hơn. "Mama, chúng ta đánh người như vậy —— ba con không biết đâu ha?".

Mặt nhỏ nâng lên tha thiết nhìn nương của bé.

Trước đó, tiền tiêu vặt của bé đã bị cắt giảm cùng lúc với việc bị nhà trường "đình chỉ", hiện tại nếu để ba của bé biết, bé "dẫn" vợ ổng ra ngoài đường gây chuyện đánh nhau, vậy thì đừng nói là khôi phục lại số tiền tiêu vặt mỗi tháng, có lẽ từ giờ cho đến lúc bé soán được cái ghế Tổng của ổng thì cũng đừng mong có một xu, hoặc chính bé phải mau mau trưởng thành rồi tự đi kiếm tiền tiêu vặt.

Hà Ý Nhiên híp mắt lại nói. "Yên tâm! Mama lén chia tiền tiêu vặt cho con".

"Mama, con yêu mama nhất! Yêu hơn cả việc yêu ba, anh Hai và chị Ba". Màn Thầu dụi dụi má mình lên má của Hà Ý Nhiên, ra sức nịnh nọt.

Hà Ý Nhiên cười tít mắt ôm lấy con trai út nhà mình.

Sau khi Phó Thần nhìn video được vệ sĩ gửi vào điện thoại tư nhân của hắn mà khóe môi và cơ mặt của hắn giật đến không ngừng.

Thực ra, mỗi lần vợ nhà hắn hãn là mỗi lần em ấy ghen!

Hắn đã làm gì để vợ nhà hắn ghen như vậy?

Phó tổng nghiêm túc cân nhắc lại hành động, cử chỉ và ngôn từ hàng ngày của bản thân, nhưng nhìn đâu cũng thấy không có vấn đề, cho nên chắc chắn lý do không phải là từ chỗ hắn.

Mà không phải là do hắn thì —— là do người ngoài!

Một đám thích tự tìm chết!

"Ting'. Thông báo tin nhắn của điện thoại di động gửi đến, Phó Thần cắt ngang mấy suy nghĩ hiện tại rồi liếc mắt nhìn thoáng qua màn hình, đột nhiên mày kiếm khẽ nhíu lại.

Hiện nay, nước C vẫn đang tiến hành gầy dựng và phát triển lại sau tận thế, tuy rằng khu Hai và khu Ba vẫn còn khá ổn định, nhưng khu Một lại chính là cả một đống vấn đề lớn nhỏ khác nhau, không thể không nói, giống như ở thời cổ đại, nhà huân quý có lịch sử trăm năm vốn cây cao rễ dài, muốn nhổ bỏ một gia tộc lớn là việc rất khó, trừ khi, tổng thống nơi này có hùng tâm chí tráng, dám đánh đổi và có gan đi khiêu chiến với mọi thứ, năm xưa Minh đế cũng phải dùng đến mười tám năm mới nhổ được hết thế lực ở trong triều.

Trước tận thế, tồn tại rất nhiều mấy gia tộc nhỏ hoặc không có tiếng tăm, nhưng hiện tại bọn họ một bước vươn mình và dễ dàng kiếm được chỗ đứng, chỉ vì trong gia tộc xuất hiện thêm vài dị năng giả.

Hiện giờ, khu Một vẫn còn tồn tại một số gia tộc, cho dù là từ trước tận thế đến sau tận thế thì vẫn cứ sừng sững không đổ, thậm chí bọn họ còn có ý định hợp tác cùng mấy gia tộc mới quật khởi, lúc này Phó Thần và Thần Nhiên SR vốn thuộc về thế lực mới, hơn nữa lại phát triển nhanh chóng như vậy, đương nhiên sẽ phải chịu sự bài xích nhất định, đồng thời nơi nơi cũng sẽ bị nhắm vào.

(EDIT/ ĐAM MỸ) Xuyên Qua Nhà Có Hảo Phu (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ