Ở một căn cứ bí mật sâu bên dưới lòng đất, nơi giáp ranh biên giới giữa khu Một và khu Hai.Trong căn phòng trắng toát rộng chừng ba mươi mét vuông, được lắp đặt đủ thứ máy móc thiết bị y tế chữa trị hiện đại và mới nhất hiện nay, lúc này trên giường bệnh giữa phòng là một nam nhân dáng người cao to, trên người nam nhân được băng bó từng lớp băng vải gạc thật dày, sắc mặt tái nhợt, vì bị thương ở phần ngực cho nên chỉ việc hô hấp thôi cũng khiến nam nhân cảm thấy khó khăn.
Hơn nữa, trong phòng vẫn còn sự xuất hiện của mấy người khác, trong đó có một nam nhân khoảng chừng ba mươi, trên người mặc áo choàng blue trắng, sau khi thăm khám cho nam nhân trên giường xong thì đẩy mắt kính không gọng trên sống mũi lên một cái, nhàn nhạt mở miệng. "Thực sự là kỳ lạ, vết thương mà Thạch Từng trúng phải vừa giống dị năng lại vừa không giống, tôi chưa gặp qua bao giờ, có thật là cậu bị dị năng giả hệ Đặc biệt nào đó làm bị thương không? Bởi vì theo tôi được biết, Phó phu nhân của Phó tổng Thần Nhiên SR không phải là nhân loại bình thường sao? Cô ta không hề có dị năng, lẽ nào không phải?".
Thạch Từng cũng chính là nam nhân dị năng giả hệ Thổ lúc trước bị Hà Ý Nhiên cố ý phi cho một chưởng, nghe vậy nhíu chặt mày lại. "Dị năng hệ Đặc biệt?".
"Ừm, vết thương này của cậu rất kỳ lạ, chỉ có thể là dị năng hệ Đặc biệt gây ra, bởi vì tôi chưa bao giờ nhìn thấy vết thương nào có tình trạng giống như vết thương mà cậu đang gặp phải, thoạt nhìn nó khá giống với mô tả vết thương mà đội đặc nhiệm Hạ gia gặp phải trước đây khi đi ám sát Phó tổng Thần Nhiên SR, hắn chính là một trong những dị năng giả hệ Đặc Biệt đó". Nam nhân mặc áo blue trắng lại lên tiếng.
Nghe đến tên của "tình địch", nam nhân tên Thạch Từng càng là khó chịu mà cau mặt mày, không thể không nói, dị năng giả hệ Đặc Biệt chính là dị năng giả có số lượng cực kỳ ít ỏi, thậm chí có thể nói là hiếm hoi nhất hiện nay, năng lực của những người đó thì đa dạng đến mức thiên biến vạn hóa, cũng có thể coi bọn họ là những dị năng giả đã trải qua tầng tầng lớp lớp biến dị tạo thành, tuy rằng họ có những năng lực vô cùng mạnh, nhưng cũng có năng lực vô cùng yếu, giống như họ có khả năng tạo ảo giác, khống chế đối thủ rồi diệt trừ đối thủ tại bên trong chính ảo giác của bọn họ tạo ra.
Nhưng —— không phải kết quả điều tra về một nhà Phó gia hiện tại đều là nhân loại bình thường đó sao?
Sao bỗng dưng một nhà họ lại trở thành dị năng giả hệ Đặc Biệt rồi?
Hơn nữa, tại sao quanh thân của bọn họ đều không có nấy một tia dị năng nào dao động?
Triệu Chính Nghiêm, cũng chính là gia chủ đời này của Triệu gia vừa quật khởi sau tận thế, lão là một nam nhân trung niên tuổi chừng năm mươi vóc dáng cũng vô cùng cao lớn, hơn nữa còn là một dị năng giả cấp Bảy, từ nãy tới giờ lão vẫn luôn im lặng lắng nghe, rồi bỗng nhiên mở miệng. "Nếu vậy —— trận chiến sắp tới Triệu gia chúng ta, Hạ gia và Đường gia còn bao nhiêu phần thắng?".
Lúc này, Triệu Nhi Lệ đứng ở sau đám người, vẫn còn đang há miệng ngạc nhiên vì nội dung câu chuyện vừa rồi.
Tại sao Kỳ Ý Nhiên đó lại là dị năng giả hệ Đặc Biệt?
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT/ ĐAM MỸ) Xuyên Qua Nhà Có Hảo Phu (2)
فكاهةTác giả: Phi Thiên. Edit : NT. Tiến độ : Đang ra. Thể loại: Đam mỹ, Xuyên không, Không gian, Chủng điền, HE, 1×1, ngọt sủng, nhẹ nhàng, hài hước, có H tương đối cao cho nên chống chỉ định mấy thím dưới 18+. Nhân vật chính : Đoạn Hành Vân × Kỳ Huy N...