Dương thẩm nghe xong, mày vẫn nhíu chặt, sắc mặt không mấy tốt. "Người tốt nào? Người tốt là ai? Người tốt ở chỗ nào ra mà có thể ăn hết lượng mỡ dùng cho nửa năm vào một lần xào thịt như vậy?".Kỳ Huy Nguyệt cười tít mắt. "Dương gia bên cạnh nhà ta a! Một nhà họ đều là người tốt nha!".
"Ngươi ——!!!". Dương thẩm rất muốn rút que trúc ở hàng rào ra quất mông đứa nhóc con này một trận.
Khi Đoạn Hành Vân bưng rổ rau đã được rửa sạch đi vào, nhìn thoáng qua thì thấy Dương thẩm bị chọc cho tức đến thở phì phì, còn vật nhỏ nhà hắn ở bên cạnh thì vẫn cười đến mặt mày rạng rỡ, thính lực của hắn vốn không tệ, cho nên đã nghe rõ vấn đề hai người vừa rồi nói, lại suy nghĩ một chút thì mở miệng. "Tiểu Thất là vì muốn làm món ngon để ta mang sang nhà tặng cho thẩm và Dương thúc cùng với Dương Đào, muốn mọi người thêm món cho cơm tối nay, dù sao mỡ heo cũng không phải là thứ quá quý giá, hơn nữa, em ấy lại muốn nấu cho một nhà thẩm ăn thì không lý nào lại có thể tiết kiệm đến mức giống như bình thường!".
Hai mắt của Kỳ Huy Nguyệt sáng lấp lánh nhìn nam thần của mình, đầu gật đến như giã tỏi.
Trên mặt viết đầy hàng chữ "Đấy, thẩm xem đi! Ta không lãng phí một chút nào, ta vốn là dùng đúng chỗ đúng dịp!".
"Ngươi đấy ——!!!". Cho dù Dương thẩm đã nghe vào tai, sắc mặt cũng hòa hoãn đi không ít nhưng thẩm vẫn cảm thấy hai tên hoang phí này ở chung với nhau, một người so với một người đúng là càng khiến người lo lắng. "Lần sau, không cần đặc biệt vì muốn mang đi tặng cho nhà ta hay Dương thúc của các ngươi mà lãng phí như vậy, cũng không sợ chúng ta ăn xong rồi sẽ bị nghẹn đến nửa năm tới hay sao?".
Khuôn mặt nhỏ của Kỳ Huy Nguyệt vừa vô tội vừa đáng thương hề hề nhìn thẩm.
Dương thẩm nhìn thấy dáng vẻ này của y thì không nhịn được, duỗi tay nhéo hai cái má của Kỳ Huy Nguyệt. "Ngươi chính là chỉ giỏi làm nũng, nhưng ngươi làm nũng với Vân tiểu tử còn được, vì dù sao hắn cũng là vị hôn phu của ngươi! Còn ngươi mà đã lãng phí lại muốn làm nũng với ta xem, ta sẽ dạy dỗ ngươi giống như Đào muội muội của các ngươi ở nhà!".
Kỳ Huy Nguyệt bị véo đến mặt cũng biến dạng, vẫn cười đến híp mắt lại. "Ò!".
Đoạn Hành Vân vừa nhìn thấy thì khóe mắt giật giật, hắn vội vàng đặt rổ rau trong tay xuống, nhanh chóng gỡ hai móng vuốt của Dương thẩm ra, sau đó kiểm tra kỹ càng khuôn mặt nhỏ của Kỳ Huy Nguyệt.
Không thể không nói, bình thường Dương thẩm ngoài làm việc nhà vẫn là vất vả nặng nhọc dưới ruộng, vết chai trên tay hẳn là không ít, lỡ véo hỏng mặt của vật nhỏ nhà hắn thì sao?
Dương thẩm nhìn thấy Đoạn Hành Vân bảo hộ Kỳ Huy Nguyệt như vậy, vừa mừng vừa lo, cuối cùng chỉ lườm hắn một cái trắng mắt.
Sau khi ăn cơm tối lại tắm rửa xong, Kỳ Huy Nguyệt nằm ở trong giường, nghển cổ chờ Đoạn Hành Vân đi vào, nhà chỉ có một ngọn đèn dầu, cho dù nam nhân nói không cần nhưng y vẫn cố ý chừa lại để chiếu sáng tiện cho việc hắn tắm rửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT/ ĐAM MỸ) Xuyên Qua Nhà Có Hảo Phu (2)
HumorTác giả: Phi Thiên. Edit : NT. Tiến độ : Đang ra. Thể loại: Đam mỹ, Xuyên không, Không gian, Chủng điền, HE, 1×1, ngọt sủng, nhẹ nhàng, hài hước, có H tương đối cao cho nên chống chỉ định mấy thím dưới 18+. Nhân vật chính : Đoạn Hành Vân × Kỳ Huy N...