Chương 249 : Hái Táo Dại

50 7 0
                                    


Nếu đã đến thế giới này, hiển nhiên Kỳ Huy Nguyệt cũng không muốn bản thân thành một kẻ khác người, muốn chơi trội, muốn gây sự chú ý, hơn nữa y chắc chắn rằng bản thân và Đoạn Hành Vân sẽ phải sống ở nơi này cả trăm năm, thậm chí là hai trăm năm mới có thể lần nữa độ kiếp, cho nên phải tập làm quen với mọi thứ, nếp sống, cách sinh hoạt của người xung quanh, nếu như thân nhân của nguyên thân là một đám người đàng hoàng, tử tế hay chí ít thành thật một chút thì có lẽ y sẽ không trở mặt, thậm chí là sau này y và Đoạn Hành Vân khấm khá lên rồi thì sẽ thuận tiện mà kéo bọn họ một tay, nhưng —— đương nhiên là đối với đám người không biết liêm sỉ này, cho dù có giảng đạo lý với bọn họ thì cũng không có ích gì, chi bằng nhân cơ hội sự việc hôm nay, xóa sạch sẽ quan hệ với đám người Kỳ gia, sắp tới y và Đoạn Hành Vân có phát tài hay có kiếm được tiền lớn thì bọn họ cũng đừng mơ tưởng tới nửa phân hào của nhà y!

Bất hiếu thì sao?

Thanh danh xấu lại thế nào?

Chồng cũng gả rồi, còn quan tâm nhiều như vậy thì sẽ nghẹn chết!

Hơn nữa —— đối với cái thói ham hư vinh, thích chiếm tiện nghi, ngu xuẩn đến tham lam thì đám người này sớm muộn gì cũng sẽ gặp tai ương.

Cho nên, phải đoạn tuyệt sạch quan hệ thì may ra y và Đoạn Hành Vân về sau mới có thể sống lâu được!

Chỉ bỏ ra mấy lượng bạc là có thể mua được cái văn thư đoạn thân thì thực ra y còn lời lắm!

Vài lượng bạc này coi như cho tó ăn đi!

Kỳ Huy Nguyệt đẩy thằng chồng mình lên phía trước hai bước, bóp tay hắn hai cái, dùng mắt ra hiệu. "Nhà chúng ta vừa sắm sửa xe bò mới, tốn đến mười hai lượng, cũng đã là tất cả số bạc dành dụm trong nhà. Nay ta hỏi các ngươi, năm lượng bạc, ký hay không ký đoạn thân thư?".

"Cái gì? Sao chỉ có năm lượng ——". Dương thị không đợi cha mẹ chồng kịp mở miệng đáp lời, bà ta đã réo giọng lên.

Kỳ Huy Nguyệt cười lạnh, nhìn thoáng qua bà ta. "Ngươi đừng vội! Dương thị, ta xử lý xong hai lão đầu bà tử này thì sẽ đến lượt ngươi và lão Đại Kỳ gia tướng công ngươi!".

"Ngươi ——!!". Dương thị khuôn mặt xám xịt.

Kỳ lão gia tử sắc mặt càng là khó coi. "Tiểu Thất nha đầu, ngươi vốn còn nhỏ, bình thường nói năng lỗ mãng, không biết suy nghĩ —— chúng ta là trưởng bối sẽ không chấp ngươi, nhưng ngươi đừng có được một tấc lại tiến tới một thước nữa! Nào có cháu gái nhà ai hùng hổ cầm gậy đánh thân nãi nãi, Nhị bá, các biểu ca trong nhà như ngươi chứ? Đây là hành vi của kẻ bất hiếu mới làm ra, việc đến mức này chính là phần lớn do ngươi làm một nhà Kỳ gia chúng ta mất mặt, hiện tại ngươi vẫn còn không biết hối cải? Hơn nữa, đoạn thân gì đó là việc không thể xảy ra! ".

"Ông rốt cuộc cũng biết mở miệng rồi sao, Kỳ lão gia tử? Nhưng —— tại sao vừa mở miệng mà một câu tiếng người cũng không thể nói ra được vậy?". Kỳ Huy Nguyệt cong môi khinh miệt lão.

"Ngươi ——!". Chòm râu bạc của Kỳ lão gia tử cũng rung lên.

"Trước kia, khi cha ta còn sống, ông ấy ở trong nhà chịu bao bất công, nương ta bị lão bà tử của ngươi và mấy con dâu tốt của ngươi áp bức đến mức chịu ấm ức mà chết đi, ngươi thân là trưởng bối là cha nhưng khi ấy cũng không thấy mở miệng một lời, hiện tại đến ta, bị lão bà tử và mấy con trai cháu trai của ngươi mang đi bán, ngươi cũng là đến dắm cũng không thả một cái! Lúc này, nhìn thấy việc tốt nhà mình bị người chê cười, thấy mất mặt thì lập tức đổ lỗi lên trên đầu của ta và vội vàng lên tiếng thanh minh, ngươi bây giờ ở đây giả làm trưởng bối tốt cái con khỉ gì? Có giả làm trưởng bối tốt thì cũng không tránh được một điều, sắp tới khi ngươi xuống dưới Hoàng tuyền, gặp được cha mẹ của ta, sẽ tránh không khỏi bị hai người họ mắng ngập đầu, lúc đó để ta xem ngươi còn có thể ở dưới đó phát ra uy phong nữa hay không!".

(EDIT/ ĐAM MỸ) Xuyên Qua Nhà Có Hảo Phu (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ