Chương 256 : Liên Tiếp Ồn Ào (2)

50 9 0
                                    


Đoạn Hành Vân vẫn luôn bình tĩnh lắng nghe, con ngươi đen thẳm lóe lên một tia thâm trầm kín đáo, hắn ôm Kỳ Huy Nguyệt lên, đi thẳng vào trong nhà chính. "Đối với mấy kẻ đó, chúng ta không cần để lại mặt mũi cho bọn họ, thích chiếm tiện nghi còn chiếm đến nhà khác, bọn họ đã không ngại mất mặt thì chúng ta cũng đâu có ngại!".

Kỳ Huy Nguyệt âm thầm bĩu môi, ta cũng biết nhưng thanh danh hung dữ của ta từ lâu đã nổi như cồn ở trong thôn này rồi, với mấy con hàng Kỳ gia thì thôi đi, nay lại thêm người ngoài nữa thì --!!!

Hừ hừ!

Thật sự không chịu nổi đâu!

Nghĩ đến đây, y ngẩng đầu nhỏ lên nhìn thằng chồng mình.

Đoạn Hành Vân cúi đầu, hôn khẽ lên chóp mũi của y. "Sao?".

"Chàng vội vàng muốn để tất cả mọi người biết được hung danh của ta làm cái gì?". Kỳ Huy Nguyệt cười loan loan, hai mắt xinh đẹp cong lại.

Ánh mắt của Đoạn Hành Vân lập lòe, mặt tỉnh như tó mà nói ra lời thâm tình. "Ta không chê tức phụ hung dữ!".

Hừ!

Kỳ Huy Nguyệt lườm hắn trắng mắt.

Thằng chồng ranh con đầy đầu là chủ ý xấu!

Lão tử không chê ngươi là còn may mắn cho ngươi rồi!

Ngươi cư nhiên còn đường hoàng nói ngươi không chê ta!

"Chúng ta đã thành thân rồi có biết không? Chàng muốn chê cũng chê không được! Phải cố mà chấp nhận!". Kỳ Huy Nguyệt vẫn luôn rất phối hợp với thằng chồng nhà mình.

Đoạn Hành Vân bật cười.

Sao lại đáng yêu thế này?

Thật muốn giấu ở trong nhà không cho ra ngoài, không cho bất cứ ai nhìn thấy em ấy!

"Chàng làm gì -- ?". Kỳ Huy Nguyệt hơi cảnh giác nhìn thằng chồng nhà mình đang cởi áo.

Tư thế này rất giống mỗi đêm --!

Đoạn Hành Vân tính thay quần áo ướt trên người ra, nghe vậy : "....".

Hắn lập tức cong môi. "Em nói xem?".

"Bây giờ là ban ngày đấy! Trời còn chưa tối đâu --!". Kỳ Huy Nguyệt rất muốn ấn đầu thằng chồng nhà mình vào tường.

Ban ngày ban mặt sao cứ thích tuyên dâm thế hả?

Còn không phải chỉ một lần đâu!

"Vậy tối rồi làm!". Đoạn Hành Vân nén cười.

Kỳ Huy Nguyệt 囧.

"Ta nói tối làm bao giờ? Chàng đừng có suốt ngày mải mê suy nghĩ đến mấy cái XXX đó!". Kỳ Huy Nguyệt chỉ trích nam nhân nhà mình.

"Ừm". Con ngươi đen thẫm xinh đẹp của Đoạn Hành Vân đầy ý cười.

Kỳ Huy Nguyệt vẫn rất chi là cảnh giác, rất sợ thằng chồng nhà mình đột nhiên hóa thú nhào tới.

Cửa chính vẫn còn chưa đóng đâu, nếu để người đi qua mà biết được hai người ban ngày ở trong nhà làm cái ân ân a a gì kia thì -- ngày mai trong thôn còn không biết sẽ đồn đãi thành cái dạng gì!

(EDIT/ ĐAM MỸ) Xuyên Qua Nhà Có Hảo Phu (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ