Chương 281 : Đoạn Hành Vân Là Bánh Bao Hai Trứng Full Toping Thơm Ngon!

55 9 0
                                    


Trong khi mọi người đều đang rối rắm, không biết nên để ai xuống dưới, trước hết vẫn là xem tình trạng của Trương Tiểu Vân lúc này có ổn hay không, thì Dương Thẩm đã gọi thêm người và đưa tới bên này, ngoài mấy vị đại thúc ra thì còn có hai hán tử chưa thành thân, ai nấy đều khỏe mạnh cao lớn, sức lực vô cùng tốt.

Lúc này, Đoạn Hành Vân mới tình nguyện làm người tốt đi "cứu người", hắn mỉm cười với tiểu tức phụ nhà mình một cái, rồi sau đó mới cùng hai hán tử kia, bám vào cây cối và tảng đá bên sườn núi chậm rãi đi xuống dưới.

"Vân tiểu tử, cẩn thận một chút a!".

"Nếu Trương gia cô nương ở bên dưới kia có gì không ổn, thì để Dương thúc ngươi trở về thôn gọi thêm người mang cáng và dây thừng đến cứu người lên!".

Đoạn Hành Vân gật đầu một cái, lại tiếp tục chăm chú di chuyển trên đường đầy cát sỏi và đá tảng dưới chân.

Sau khi Kỳ Huy Nguyệt nhận được tín hiệu ngầm của chồng nhà mình, đảo đảo hai mắt, nhìn ngó xung quanh, cuối cùng là dán chặt tầm nhìn lên trên người Triệu thị bên cạnh đang lo lắng bất an đầy mặt.

Sau một lúc chờ đợi, cuối cùng ba người Đoạn Hành Vân đều an toàn xuống đến nơi Trương Tiểu Vân vẫn đang nằm im bất động dưới lưng chừng núi, nhìn thoáng qua thấy trên trán của nàng ta có một vết thương đã bị rách da, máu đang không ngừng rỉ, hai hán tử thành thật bên cạnh sắc mặt vô cùng lo lắng.

"Đoạn hán tử, ngươi nói chúng ta nên làm gì để đưa người lên bây giờ?". Sau khi bọn họ lớn tiếng gọi một hồi, mà Trương Tiểu Vân đều không có đến một phản ứng, một trong hai hán tử bỗng nhiên lên tiếng.

Dù sao nam nữ cũng khác biệt, hiện giờ nếu muốn cứu người lên thì tránh không khỏi việc tiếp xúc da thịt, như vậy sẽ ảnh hưởng không hay đến thanh danh của cô nương nhà người ta, trường hợp nặng bản thân còn phải chịu trách nhiệm mà thú người về nhà cũng không chừng, nhưng vừa rồi ba người bọn họ đều xuống tay không, hiện tại cũng không có cáng gỗ hay dây thừng, nếu không dùng tứ chi thì cũng chẳng còn cách nào khác.

Đoạn Hành Vân câu môi cười, hai mắt phượng liễm diễm nói. "Hai vị vẫn chưa thành thân còn dễ nói, tại hạ đã thành thân —— Hơn nữa, mấy ngày trước tuyết rơi nhiều tiết trời lạnh lẽo, tại hạ có chút cảm lạnh, hiện tại thân mình hơi suy yếu, đường núi lại khó đi, nếu một mình vẫn là hơi gắng sức, đây dù sao cũng là ôm theo một người trưởng thành như vậy... !!!".

Nói gì thì nói việc này cũng không thể rơi lên trên đầu hắn!

Hai vị hán tử nhìn người trước mắt cao lớn hệt như ngọn núi nhỏ : "....".

Ngươi suy yếu lắm sao?

Chúng ta hoàn toàn nhìn không ra a!

Thực ra, hai người họ cũng không ngốc, trước sau đều đã nghe ra ý vị trong lời nói của Đoạn Hành Vân, trước đó trong thôn còn có lời đồn truyền ra nói, cô nương nhà Trương gia trước mặt có ý định gả bản thân vào cửa nhà Đoạn gia, làm thiếp cho Đoạn Hành Vân hắn, dù chỉ là lời đồn nhưng đồn lâu thành thật, ai biết sự việc kia rốt cuộc thực hư là như nào!?

(EDIT/ ĐAM MỸ) Xuyên Qua Nhà Có Hảo Phu (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ