Chương 264 : Củ Cải Muối Chua Cay

51 8 0
                                    


Kỳ Huy Nguyệt nhìn theo bóng dáng của mấy người đang giận dữ rời đi, nắm chặt quyền nhỏ, thầm suy nghĩ phải nhanh chóng kiếm được nhiều tiền, hơn nữa cần phải làm tốt quan hệ với nam yêu tinh Trác Túc Triệt, như vậy mới không sợ phiền toái tìm đến, trước đó nghe nam nhân nhà mình từng nói, thân phận của Trác Túc Triệt không hề đơn giản, Huyện lệnh có lẽ cũng không phải là đối thủ của họ Trác kia.

Y sẽ không thúc thủ vô sách mà chờ bị người ta ức hiếp đâu!

Kỳ Huy Nguyệt bĩu môi vẫn nhìn theo bốn nam nữ đang đuổi theo nhau chạy trên đường lớn trước mặt.

Y quả thật có tiềm chất gây thù chuốc oán MAX cấp!

Chỉ đi mua vải về làm y phục mà thôi, cũng có thể dễ dàng nhặt được vinh dự chạm mặt con gái bảo bối của Huyện lệnh!

Đoạn Hành Vân vươn tay xoa đầu tiểu tức phụ nhà mình. "Có vi phu ở đây! Em muốn làm gì cũng được, vi phu thay em gánh vác!".

Kỳ Huy Nguyệt cười hớn hở.

Đột nhiên lão bản thêu phường lên tiếng nhắc nhở hai người. "Đó là con gái về già mới có của Tiền Huyện lệnh, ngày thường bị cưng chiều dẫn đến tính tình điêu ngoa, cứ hai ba ngày lại xuống đường gây chuyện một lần, sau này nếu hai vị có nhìn thấy thì vẫn là nên tránh cô ta đi, kẻo gây ra phiền phức không đáng có!".

Đoạn Hành Vân chắp tay với lão bản tiệm thêu. "Đa tạ nhắc nhở! Chỉ có điều—— Huyện lệnh thì cũng cần thể diện cho nên ông ta sẽ không nhúng tay vào mấy chuyện mất mặt này của con gái mình đâu, hơn nữa chúng ta đây cũng là chân trần không sợ đi giày!".

Cho dù phiền toái có tìm đến thì hắn cũng sẽ gánh vác, sẽ không để vợ mình chịu một chút ủy khuất!

Với lại —— vẫn còn chưa biết ai là phiền toái của ai đâu!

Lão bản tiệm thêu vuốt râu gật gật đầu. "Cũng đúng! Đoạn đương gia nói không hề sai!".

Nhanh chóng bỏ qua sự việc xảy ra vừa rồi, hai người tiếp tục lựa chọn rồi mua rất nhiều vải và bông cùng chỉ thêu, lại đi khắp nơi mua những thứ cần thiết.

Sau khi Chu Vương Đồng đuổi theo Tiền Tố Tố, rồi bị nàng ta không chút lưu tình thẳng tay đuổi xéo, gã trở về nhà mang theo phẫn hận tìm đến Kỳ Chu thị, vừa mở miệng là mắng chửi Kỳ Huy Nguyệt chỉ biết gây phiền phức, đồng thời trong nội tâm cũng cảm thấy hối hận vì chính mình nhanh miệng, khi đó không suy nghĩ kỹ càng lại nhận thân với Kỳ Huy Nguyệt ở trước mặt Tiền tiểu thư, khiến nàng ta giận chó đánh mèo lên người gã.

Đương nhiên là Kỳ Hạ Đông vẫn còn ôm mối thù bị Kỳ Huy Nguyệt ra tay đánh một trận đòn đau lúc trước, hiện giờ lại thấy y làm liên lụy đến con trai bảo bối của mình, bà ta hận đến nghiến răng, trong lúc này đột nhiên nhớ đến cách đây hai ngày, tướng công của bà ta thuận miệng nói, Mã chủ bộ ở Huyện nha đang có ý định tìm cô nương gia ở thôn xóm để thú vào cửa làm thiếp, chỉ yêu cầu đối phương có thân phận trong sạch, diện mạo xinh đẹp thì đều có thể tiến cử, nhất thời hai con mắt hình tam giác ngược của bà ta đảo lên đảo xuống, sâu trong con ngươi hiện lên vẻ độc địa giống như rắn độc.

(EDIT/ ĐAM MỸ) Xuyên Qua Nhà Có Hảo Phu (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ