Chương 1

14.6K 813 69
                                    

Biên dịch : Thời An

Chỉnh sửa : Yên Hy, VaxNeuvi

"Tích ——"

"Tích ——"

"Tích ——"

Máy đo nhịp tim vang lên theo quy luật.

Từ xa tới gần, từ mơ hồ đến rõ ràng, chậm rãi truyền vào tai Yến Cửu, kéo ý thức của cậu về với hiện thực.

Qua mí mắt mỏng manh, Yến Cửu cảm giác đèn trên đỉnh đầu có chút chói mắt, vì thế cũng không vội vã mở mắt, an tĩnh chờ đợi bản thân hoàn toàn thích ứng được với ánh sáng.

Cậu cực kỳ choáng váng, ngay cả sức lực đảo mắt cũng không có, chỉ có thể miễn cưỡng hít một hơi qua mặt nạ dưỡng khí rồi nhắm mắt lại xem xét tình huống.

Đây là ở đâu?

Mùi thuốc sát trùng xộc vào mũi đã khiến Yến Cửu có câu trả lời, cậu nhanh chóng hiểu ra vấn đề.

...... Hình như cậu bị tai nạn xe cộ, một chiếc xe tải chạy quá tốc độ tông trúng khiến cả người và xe văng ra khỏi rào chắn cao tốc.

Ngay sau đó chính là tiếng phanh xe bén nhọn, tiếp đến là một trận long trời lở đất, cùng với mùi máu nồng nặc tràn ngập trong không khí , sau đó Yến Cửu liền mất đi tri giác .

Sự tình sau đó cậu không biết nữa.

Cho nên...... Cậu đã hôn mê bao lâu rồi?

Yến Cửu cố gắng cử động một ngón tay, từ trạng thái cứng đờ của các khớp xương thì cậu đại khái có thể phân tích ra bản thân mình đã nằm chỗ này khá lâu rồi.

Nhưng trừ bỏ đầu choáng váng, trên người dường như không có gì khác thường, cũng không cảm giác được không đúng chỗ nào.

Chẳng qua vì để chắc chắn hơn, Yến Cửu vẫn muốn xác nhận thêm một chút.

Cậu thử động từ ngón cái cho đến ngón út, lại ở trong chăn nhẹ nhàng động đậy ngón chân, xác định thân thể của mình hoàn chỉnh, cậu mới thoáng thở phào một hơi nhẹ nhõm.

Nhưng không đợi cậu nhớ lại những kí ức rời rạc, một đoạn ký ức không thuộc về Yến Cửu đột nhiên mạnh mẽ tràn vào đầu, kích thích đến nỗi cậu nhăn mày lại, đau đến làm cậu suýt nữa kêu ra tiếng.

Cậu - Yến Cửu, một người là nghệ sĩ đầy scandal, luôn đứng ở rìa tuyến 17, tuy rằng sự nghiệp không được tốt nhưng điều kiện gia đình lại cực kỳ hiển hách, gia thế ngập trời, cũng bởi vì nguyên nhân như thế mới hình thành nên tính cách không kiêng nể bất cứ ai, ở trong vòng tung hoành ngang ngược, ỷ thế hiếp người, năng lực của đồng tiền mạnh đến nỗi làm người ta hận đến nghiến răng nghiến lợi, chỉ có thể mắng ra một câu 'Có mấy đồng bạc dơ bẩn thì có gì đặc biệt hơn người'.

...... Đây chính là thiết lập trong nguyên tác .

Mặc dù rất không tình nguyện, nhưng Yến Cửu vẫn không thể không thừa nhận, thế giới mình sinh hoạt từ nhỏ đến lớn kỳ thật là một quyển tiểu thuyết máu chó ngược tra.

8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ