Chương 8

4.9K 498 12
                                    

Biên dịch : Thời An

Chỉnh sửa : Yên Hy, VaxNeuvi

Nghe được lời mời của Yến Cửu, Khâu Khâu dũng cảm từ trên chỗ ngồi đứng dậy, trong ánh mắt sùng bái của Nini và Phoebe, rưng rưng hát lên.

"Chiến đấu không? Chiến chứ, bằng giấc mộng hèn mọn ~"

Yến Cửu sẽ không bỏ qua bất kì bạn nhỏ nào, cậu để Mạt Mạt nắm tay Khâu Khâu, sau đó tự mình cầm microphone đi tới trước mặt ba bé còn lại, chủ động hát: "Gửi tiếng nghẹn ngào và giận dữ vào đêm đen ~ mau, đến điệp khúc rồi!"

Bọn nhỏ rốt cuộc cũng không thể nhẫn nại được nữa, sôi nổi tiến đến trước microphone, giọng hát vang đến nỗi mấy người bố ở đây đều chưa từng nghe qua: "...... Ai nói đứng ở ánh sáng mới tính anh hùng!"

【 ha ha ha tôi thật sự không được, tôi cười sắp chếc rồi 】

【 đây thật sự là nắm chắc tâm tư của bọn nhỏ 】

【 Yến Cửu tôi hận anh! Con trai tôi vừa mới ngủ, nghe thấy anh ca hát, thằng nhỏ liền đứng dậy bắt đầu múa 】

【 Em trai tôi cũng thế, từ trong phòng chạy ra rồi đứng trước mặt tôi hát theo 】

Bé Mạt Mạt ba tuổi nghe không hiểu ca từ hàm nghĩa, chỉ cảm thấy giai điệu thập phần chấn động, nhưng bé không thể lí giải được cảm xúc hùng hồn của các anh chị, chỉ có thể ngây thơ mà ngửa đầu nhìn Yến Cửu.

Cửu Cửu thật lợi hại, nhưng Mạt Mạt không biết hát bài Cửu Cửu thích thì làm sao bây giờ...... Không được, Mạt Mạt cũng muốn học! Bé muốn trở thành bạn nhỏ được Cửu Cửu sùng bái!

【 ha ha xem ánh mắt ngốc ngốc kia của Mạt Mạt kìa 】

【 tôi thật sự cảm thấy may mắn thay Yến Cửu, may mà Mạt Mạt nghe không hiểu ca từ 】

【 tôi lại cảm thấy cho dù Mạt Mạt thích bài hát này, Yến Cửu cũng sẽ không phiền hà gì mà cho bé hát 】

【 cậu ấy khẳng định là ông bố rất tốt rất kiên nhẫn, hâm mộ Mạt Mạt 】

Hát xong bài, một tràng vỗ tay vang lên, các bạn nhỏ đều chưa đã thèm nuốt nuốt nước miếng, ánh mắt nhìn về phía Yến Cửu đã biến thành sự sùng bái.

Quán quân tán đả ngồi ở bên cạnh cầm di động chụp được lịch sử đen của con gái nhà mình rồi dựa sát vào Hạ Vân Sanh nói: "Không chừng Tiểu Yến đã trở thành đại ca trong lòng tụi nhỏ rồi."

Hạ Vân Sanh bật cười gật gật đầu.

Trừng phạt kết thúc, tổ đạo diễn liền tiếp tục phần kế tiếp.

"Xét thấy đây là bữa cơm đầu tiên mà mọi người cùng nhau thưởng thức, cho nên chúng tôi quyết định tạm thời không làm khó các bố, hôm nay cơm chiều do tổ đạo diễn phụ trách cung cấp."

Yến Cửu nhẹ nhàng thở ra.

May mắn may mắn, nếu không đêm nay cậu cũng đã sẵn sàng ăn bỏng ngô với Mạt Mạt rồi.

Năm tổ khách quý ngồi quanh bàn ăn, trước mặt tràn đầy mỹ vị tinh xảo.

Mọi người đều là vừa quen biết, tự tiên làm thân vẫn có chút xấu hổ, cho nên để tránh khỏi giao lưu, tất cả đều vùi đầu ăn cơm.

8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ