Biên dịch : Thời An
Chỉnh sửa : Yên Hy
Nhân viên rửa xe chuyên nghiệp sẽ không mắc phải lỗi lầm cơ bản, mặc dù rửa sạch rất nhiều xe nhưng trên người lại không bị ướt, bởi vậy xưởng rửa xe cấp cho hai người Yến Cửu một bộ quần áo lao động bình thường, có khả năng chống bụi nhưng lại không thể chống thấm nước.
Nghe được tiếng Khâu Khâu khóc xin lỗi, Yến Cửu rất muốn giúp bé trấn an cảm xúc, nhưng cảm giác lạnh lẽo làm cậu khó có thể kiểm soát hành động của mình, ngăn không được cong lưng xuống ho: "Khụ khụ khụ......"
"Cửu Cửu......" Mạt Mạt ném súng bắn nước xuống, lạch cạch lạch cạch chạy tới, nắm lấy áo khoác của chính mình hướng về phía Yến Cửu, "Cửu Cửu mau mặc vào, bệnh bệnh đi đi ~"
【 huhu bảo bối Mạt Mạt của tôi 】
【 Cái thân thể này của Yến Cửu so ra còn kém hơn Hạ Vân Sanh nha...... Vừa mới không cho Hạ Vân Sanh dùng vòi xịt nước cao áp xong 】
【 Ai bảo cậy mạnh để xảy ra chuyện, ha ha xứng đáng 】
【 tôi cảm thấy cậu ta chính là muốn khoe khoang công lao của mình nhiều hơn Hạ Vân Sanh, hiện tại liền gặp báo ứng 】
【 nói chuyện tích đức cho mình đi, Mạt Mạt sắp khóc đến nơi rồi 】
Ông chủ đứng cách đó không xa thấy bên này xảy ra chuyện liền lo lắng cầm theo hai bình nước khoáng chạy tới: "Ai da thầy Yến, sao lại bị như vậy rồi, tới, mau uống miếng nước."
"...... Cảm ơn," Yến Cửu nhận lấy rồi uống một ngụm, sau đó lại lo lắng nghiêng người đi an ủi Khâu Khâu, " Chú do tự mình sặc, không liên quan đến Khâu Khâu đâu nha."
Phản ứng đầu tiên của Khâu Khâu chính là mau chóng nhìn thoáng qua ba, rồi lại quay đầu nhìn về phía Yến Cửu, trong ánh mắt tràn đầy sợ hãi: "Thực xin lỗi, chú Tiểu Cửu."
Thấy thế, Mạt Mạt duỗi tay cầm lấy vạt áo của Khâu Khâu, ôn nhu tri kỉ nói: "Không sao đâu ~ anh Khâu Khâu không có cố ý mà ~"
Yến Cửu đem mắt kính đặt ở bên trên giá, kéo tay Khâu Khâu qua: "Chú cùng với ba con vừa rồi rất nỗ lực làm việc có đúng hay không?"
Khâu Khâu dùng sức gật gật đầu, nước mắt rớt xuống dưới má.
"Con xem xem, ba của con có phải mệt đến mức đổ mồ hơi rồi không," Yến Cửu dùng góc áo sạch sẽ của Mạt Mạt nhẹ nhàng lau đi nước mắt Khâu Khâu, ôn nhu cười nói, "Cho nên chú cũng rất nóng, chú còn muốn cảm ơn Khâu Khâu vì đã giúp chú hạ nhiệt độ nữa."
"Thật sao?" Khâu Khâu bán tính bán nghi hỏi.
Nếu không phải thật sự, bé sau khi về nhà sẽ bị bố phê bình.
Yến Cửu cười sờ sờ đầu nhỏ của bé: "Đương nhiên rồi, cho nên con cứ cùng Mạt Mạt đi chơi đi, chú còn phải cùng daddy của con tiếp tục làm công việc."
Cậu ho đến lợi hại, hai bên má đều hơi hơi nổi lên màu hồng nhạt, đuôi mắt cũng đo đỏ, giống như bị người khác bắt nạt.
【 Người vợ cá mập của tôi 】
【 ây da ây da người vợ xinh đẹp của ta 】
【 Ôi, bệnh...... mỹ nhân ốm yếu tôi yêu 】
BẠN ĐANG ĐỌC
8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhi
RomanceHán Việt: Hàm ngư bệnh mỹ nhân tại oa tổng bạo hồng Tác giả: Thủ Ước Tình trạng raw: Hoàn - 15/06/2023 Tình trạng dịch: Đang đào Thời gian: 22/01/2024 - ??? Nguồn: Wikidich, tấn giang Số chương: 128 chính văn + 47 ngoại truyện. Biên dịch + chỉnh sửa...