Biên dịch : Yên Hy
Phòng ngủ Yến Cửu, bao gồm phòng thay đồ và phòng tắm, rộng gần ba mươi mét vuông, cậu chạy ra ngoài, trong lúc đó cậu còn quay người về phía tủ quần áo, đá vào cánh cửa tủ nơi Tư Việt đang đứng trốn, trình độ này đối với người vừa khỏi bệnh nặng như cậu mà nói, không tính là nhỏ.
Bởi vậy khi người tổ làm phim đẩy ra cửa phòng ngủ cậu, Yến Cửu đang mang vẻ mặt mệt mỏi đỡ tủ quần áo, thở hồng hộc hoãn khí.
Cậu mới vừa tắm rửa xong, tóc còn ướt, giọt nước hơi lạnh theo ngọn tóc nhỏ màu đen bóng trơn bóng nhỏ giọt xuống, "Lạch cạch" một chút rớt trên vai, cuối cùng trượt vào cổ áo, lạnh đến mức Yến Cửu khẽ run lên.
【 ôi...... Không khí bỗng nhiên trở nên thiệt lạ 】
【 cầu xin, vì tôi muốn vợ xinh đẹp, mọc ra đến đây rồi, thật sự cầu xin 】
【 có cảm giác vô lực như thái giám dạo thanh lâu】
【 thấy một màn như vậy, tui đột nhiên có điểm hoài nghi Yến Cửu không có vợ 】
【 vậy Mạt Mạt từ đâu tới? 】
【...... Phía trước có chị em nói là, kỳ thật Mạt Mạt có thể là Yến Cửu sinh? 】
Có Mạt Mạt kêu Yến Cửu "bố" trước đây, cá biệt người xem phòng phát sóng trực tiếp suy đoán tự nhiên nháy mắt đã bị bao phủ ở khu bình luận.
"Cửu Cửu ~" Mạt Mạt nâng di động đưa đến trước mặt Yến Cửu, "Nó vẫn luôn ca hát ~"
"Cảm ơn Mạt Mạt giúp bố đem điện thoại lại đây," Yến Cửu từ trong tay Mạt Mạt lấy di động qua, trực tiếp nhấn nhận, "Alo, anh Thi làm sao vậy?"
"Tiểu Yến, tôi mang cơm trưa đến cho cậu và Mạt Mạt," tưởng tượng đến sắp được nhìn thấy Mạt Mạt, trong thanh âm Thi Hách Nhân lộ ra vui sướng khó có thể che giấu, "Hiện tại sắp đến tiểu khu rồi, cậu chuẩn bị nghênh đón tôi đi ~"
"Hiện tại?" Yến Cửu kinh ngạc hỏi ngược lại, "Nhưng mà anh Thi, hiện tại......"
Thi Hách Nhân liền trước cậu một bước mở miệng: "Ai Tiểu Yến, bên tôi có điện thoại, từ bên trường học, tôi tắt mắt trước nha, cậu cứ cầm chén đũa cbi trước đi."
Nói xong, liền cắt đứt điện thoại.
Yến Cửu một câu "Tổ chương trình đang ở nhà tôi" cứ vậy nghẹn vào.
Trong chốc lát chỉ có thể làm người quay phim chú ý một chút, đừng quay đến anh Thi thôi.
【 sư ca(*)? Chẳng lẽ Yến Cửu còn tập võ? 】
(*)施哥[shī gē] Thi ca – anh Thi, bị nhầm thành 师哥[shī gē]sư ca.
【 có thể là tiền bối cùng công ty Yến Cửu không?】
【 thôi đi, chỉ bằng thứ như Yến Cửu, tiền bối nào có thể nguyện ý lui tới với cậu ta cơ chứ? 】
Thấy Yến Cửu cắt đứt điện thoại, Mạt Mạt nhanh chóng ôm đùi, ngửa đầu hỏi: "Tựa sei?"
Cửu Cửu cười đến vui vẻ, hẳn là bạn nhỏ còn đáng yêu hơn Mạt Mạt gọi điện thoại tới!
Yến Cửu ngồi xổm người xuống, sờ sờ đầu nhỏ Mạt Mạt: "Là bác Thi tới đưa đồ ăn ngon cho Mạt Mạt nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhi
RomanceHán Việt: Hàm ngư bệnh mỹ nhân tại oa tổng bạo hồng Tác giả: Thủ Ước Tình trạng raw: Hoàn - 15/06/2023 Tình trạng dịch: Đang đào Thời gian: 22/01/2024 - ??? Nguồn: Wikidich, tấn giang Số chương: 128 chính văn + 47 ngoại truyện. Biên dịch + chỉnh sửa...