Biên dịch : Thời An
Chỉnh sửa : Yên Hy
Yến Cửu vẫn luôn thấy bản thân chậm hơn Tư Việt, do đó việc không thể trở thành một công dũng mãnh khiến cậu cảm thấy vô cùng tiếc nuối, thậm chí còn có chút canh cánh trong lòng.
Lúc này thấy Tư Việt dỗ cậu, nào là "Chồng", nào là "bố Mạt Mạt", trong lòng lập tức thông thoáng hơn rất nhiều.
Thế cho nên hoàn toàn xem nhẹ câu cuối của Tư Việt là "Chờ anh".
【 Lâm Ấm: Chỉ là......khi anh cả nói "Sắp rồi", là thật sự sắp rồi hay chỉ là nói cho có lệ thế hả? 】
【 Lâm Ấm: Anh có biết nội tình không ? Nói cho em đi 】
【Nguyên Bản: Con nít đừng hỏi nhiều, đến thời điểm đó không giấu em là được 】
Chỉ dựa vào một câu này, Tư Việt lại lần nữa chọc giận Yến Cửu vốn đang tức giận.
【 Lâm Ấm: Anh mới là con nít, em còn lớn hơn anh! 】
【 Lâm Ấm: em ngủ, không được lại quấy rầy em, bằng không em sẽ ôm chặt 】
Cậu lại lần nữa mắc lỗi đánh máy, khi nhận được tin đáp lại của Tư Việt, lúc đó cậu mới ý thức được rằng mình đánh sai chữ.
Là báo nguy mà! Cậu muốn gửi chính là báo nguy cơ !
【 Nguyên Bản: Còn có chuyện tốt như thế à ? 】
【Nguyên Bản: Rái cá biển vỗ tay.GIF】
【 Lâm Ấm: Cút! 】
.
Sáng sớm tinh mơ, các khách quý đã bị nhân viên công tác của tổ tiết mục lần lượt gõ cửa.
Mọi người đều hiểu đây là do tổng đạo diễn vì muốn có thêm thời gian quay chụp nên mới làm như thế, vậy cho nên không ai đưa ra dị nghị, vội vàng vệ sinh cá nhân rồi đưa con nhà mình đi xuống tầng.
Chân Yến Cửu còn què, được Hạ Vân Sanh đỡ từ trong phòng đỡ xuống dưới tầng.
"Đinh Tư Dận đâu, chạy đến chỗ nào lười biếng rồi?" Yến Cửu ngồi xuống trên sô pha, nhìn quanh bốn phía.
Quan hệ giữa cậu và Đinh Tư Dận càng ngày càng tốt, nói chuyện cũng hoàn toàn không khách khí.
Hạ Vân Sanh so với cậu thì thấp hơn một chút, khung xương cũng nhỏ hơn, cho nên dìu cậu xuống dưới có chút nặng nhọc, không bằng Đinh Tư Dận đỡ đến nhẹ nhàng.
Có nhân viên công tác nhàn rỗi ở bên cạnh cười đáp câu: "Tiểu Đinh đi lấy quà cho cậu rồi."
Nhắc tới quà, Yến Cửu lúc này mới nhớ tới, thời điểm phát sóng trực tiếp ở nhà, tổng đạo diễn giống như đã từng nhắc tới chuyện Đinh Tư Dận muốn tặng quà cho cậu .
Không nghĩ tới thế mà thật sự có?
Người anh em này thật là đáng giá kết giao......
Cảm thán trong lòng còn chưa kịp thu hồi, Yến Cửu đã thấy cha con Đinh Tư Dận đang đẩy cái gì từ phòng để đồ ra.
"Chú Tiểu Cửu ~ đây là quà mà con cùng bố chọn cho chú !" Warren thấy chú Tiểu Cửu đã đi xuống lầu, lập tức cao hứng hô lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhi
RomanceHán Việt: Hàm ngư bệnh mỹ nhân tại oa tổng bạo hồng Tác giả: Thủ Ước Tình trạng raw: Hoàn - 15/06/2023 Tình trạng dịch: Đang đào Thời gian: 22/01/2024 - ??? Nguồn: Wikidich, tấn giang Số chương: 128 chính văn + 47 ngoại truyện. Biên dịch + chỉnh sửa...