Chương 85 : Đặt tên

919 45 3
                                    

Biên dịch : Yên Hy

Nghe được anh cả muốn kiểm tra đầu Cửu Cửu một lần nữa, Tư Việt gật đầu, làm bộ muốn móc di động ra liên hệ bệnh viện.

Bởi vì hắn cũng xác có ý này.

Yến Cửu từ sô pha đứng dậy, khập khiễng đi đến trước mặt Tư Việt, đoạt di động hắn cất vào trong túi, nhân tiện trừng mắt nhìn Tư Việt một cái: "Anh đúng là lộ mặt rồi."

"Em lại bắt nạt Tư Việt, anh lập tức gọi điện thoại nói cho ba mẹ," Yến Hằng trợ giúp Mạt Mạt bỏ cún con vào trong hộp giữ nhiệt đã sửa sang lại xong, đồng thời đặt vào phòng chó, nói với Yến Cửu, "Chỉ mong em còn nhớ trước kia xảy ra chuyện như vậy, mẹ dạy dỗ em thế nào."

Yến Cửu buột miệng thốt ra: "Em đương nhiên biết......"

Nhẹ thì vả một cái, nặng thì vả mấy cái thôi.

Tư Việt rõ ràng số lần mấy ngày nay Yến Cửu nhớ lại chuyện cũ càng ngày càng thường xuyên, hơn nữa mỗi một lần đều sẽ cảm thấy ngạc nhiên vui mừng không thôi.

"Không có gì đâu anh cả," hắn ôm eo Yến Cửu, đỡ người ngồi lại trên sô pha, "Cửu Cửu vui vẻ là được."

Yến Cửu đắc ý nâng cằm, nói với anh cả: "Anh xem, đương sự cũng không cảm thấy ủy khuất."

Lời còn chưa dứt, cậu liền dán lên hôn hôn vành tai Tư Việt: "Anh nói đúng không?"

Tư Việt bị nụ hôn nhẹ này của Yến Cửu lấy lòng, nơi nào còn phân rõ thị phi, gật đầu: "Đúng vậy."

"......" Đối với não yêu đương này, Yến Hằng thật sự không có lời gì để bàn.

Tôn trọng, cười nhạo, khóa chết.

"Cần em nói, anh cả cũng nhanh chóng tìm đối tượng đi," Yến Cửu bị Tư Việt hầu hạ uống ngụm nước, "Đừng cả ngày ngoài công việc ra, cũng chỉ có thể mượn chó của em chơi."

Tư Việt mới vừa buông cái ly, liền nghe thấy Yến Cửu nói như vậy, vì thế lại cầm lên, đưa đến bên miệng Yến Cửu: "Nào, Cửu Cửu, lại uống một ngụm."

Yến Cửu nghe lời uống một ngụm, bế Mạt Mạt lên tới, tiếp theo đối nói với anh cả nhà mình: "Một đống tuổi, còn chưa hưởng thụ tư vị được đối tượng chăm sóc, anh hỏi thử Tư Việt xem, anh ấy có enjoy sinh hoạt hong?"

Tư Việt đã sớm nhìn ra manh mối hận không thể lấp kín miệng Yến Cửu, lại lần nữa nâng ly lên, cũng liên tục khẳng định nói: "enjoy, cực kỳ enjoy, em mau uống nước đi, ngoan."

Có chút kinh nghiệm yêu đương vô cùng đáng thương, thế mà còn không biết xấu hổ lấy ra giảng giải cho anh cả? Thật sự ỷ vào sức khỏe mình không tốt nên làm xằng làm bậy sao?

Hắn chiều theo, nhưng anh cả chưa chắc.

Yến Cửu lại uống một ngụm: "Anh cả đang cảm thấy sao? Anh có tự nghĩa lại bản thân vì sao chậm chạp không tìm được đối tượng không? Còn không phải bởi vì anh chỉ có một khuôn mặt, chỉ cười với chó? Anh nói xem anh cười với chó có lợi ích gì? Anh có thể cưới Hương Hương hay có thể cưới Gia Gia?"

8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ