Chương 84 : Ghi âm

846 61 3
                                    

Biên dịch : Yên Hy

Sau khi Tư Việt đi vào, chỉ đứng nơi đó, cũng không mang đến khẩn trương cho Yến Cửu.

Cho dù hắn cũng không biết trong lòng Yến Cửu có kế hoạch muốn công khai thân phận bản thân, cũng vẫn lựa chọn tôn trọng suy nghĩ của Yến Cửu.

Hắn sở dĩ xuất hiện ở chỗ này, bởi vì có chút lo lắng trong lúc hai đồ vật vừa rrồi đang chờ đợi người Phòng Khiếu Thiên lại đây dẫn bọn họ đi, sẽ qua tìm phiền toái cho Yến Cửu.

Chỉ có tận mắt nhìn thấy Yến Cửu an toàn, Tư Việt mới có thể yên tâm.

Vì có thể đem trạng thái càng tốt của Yến Cửu cùng Hạ Vân Sanh bày ra với khán giả phòng phát sóng trực tiếp, nhân viên công tác bố trí nhiều máy, liền tính khi kết thúc đoạn ngắn diễn thử đầu, khán giả cũng vẫn có thể nhìn đến hai người ở trạng thái thả lỏng.

Bởi vậy lúc Yến Cửu liếc mắt về phía của phim trường, tất nhiên được những ánh mắt sắc bén từ khán giả phòng phát sóng trực tiếp chú ý tới.

【 Cửu Cửu đang nhìn cái gì? 】

【 trời mé trời mé, không phải mẹ Mạt Mạt mụ mụ tới thăm ban chứ?! 】

【 biên tập Uông, đừng đem đá tui ra phòng phát sóng trực tiếp, cầu xin, tui chỉ nói một câu không liên quan đến cốt truyện nữa thôi! Mau để nhân viên công tác chuyển màn ảnh qua đi ! Tuyệt đối có kỳ quặc! 】

【 hu hu hu nhanh lên để tôi nhìn xem Cửu Cửu nhìn thấy gì, rốt cuộc có phải mẹ Mạt Mạt không! 】

Uông Bách Thanh trong lúc làm việc cực kỳ nghiêm túc, với những chữ ở khu bình luận phảng phất mang theo tiếng thét chói tai, bình tĩnh phân tích với cùng Tang Dự Duy biểu cảm nhỏ nhất trên mặt Yến Cửu và Hạ Vân Sanh.

Yến Cửu không thấy được làn đạn điên cuồng lăn lộn phòng phát sóng trực tiếp, đôi mắt vẫn nhìn chằm chằm Tư Việt, trong lòng khẩn trương không thôi.

Tư Việt ôm cánh tay nhìn cậu, bộ dáng nhàn nhã bình tĩnh.

Yến Cửu bị ánh mắt hắn hạ cổ đến lòng vừa động, hầu kết không tự giác lăn lăn.

Đây cũng không phải thời cơ tốt để công bố thân phận Tư Việt.

Đầu bếp nhỏ của cậu, đáng giá dưới tình huống nghìn người chú ý lộ ra diện mạo chân thật, chỉ một phòng phát sóng trực tiếp còn chưa đủ.

Yến Cửu biết bản thân trong khoảng thời gian này khiến Tư Việt chịu quá nhiều ủy khuất, cho nên mới nghĩ dùng phương thức cậu cho rằng vô cùng lãng mạn này đền bù Tư Việt, lấy trình độ cầu lớn nhất tiến hành an ủi Tư Việt.

Nhưng không đợi Yến Cửu cùng Tư Việt có quá nhiều giao lưu ánh mắt, cửa phim trường liền truyền đến một loạt tiếng ồn ào.

"Nhìn cái gì mà nhìn ? Về lại phim trường mấy người đi!"

Cùng với giọng bên ngoài hiển nhiên là trợ lý hoặc người đại diện, một người bao vây kín mít nam diễn viên tuổi trẻ đi vào phim trường.

Thời điểm đi ngang qua Tư Việt, diễn viên trẻ kia có chút ngạc nhiên ngẩng đầu nhìn hắn một cái, ánh mắt là ưu ái không thèm che giấu.

8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ