Chương 68 : Môi sưng

1.7K 105 3
                                    

Biên dịch : Yên Hy

Đinh Tư Dận chớp chớp mắt, mơ hồ ý thức được trường hợp trước mắt có vẻ như không thích hợp.

Anh ta cúi đầu nhìn tay Tư Việt rũ bên người, nháy mắt hoàn toàn thanh tỉnh lại đây.

Muốn chết, anh ta hình như gây họa rồi.

Nghe bác sĩ Thi nói, ngài Tư chính là não yêu đương trăm năm khó gặp một lần tại Kinh Hải, nhiều năm qua chưa bao giờ có địch thủ...... Cho nên câu vừa rồi của anh, không khác đang đào mồ chôn mình.

Không được, phải tự cứu thôi.

"A! Tôi mới nhớ ra, Yến Tử, chỗ ngồi kia đột nhiên hỏng rồi, nếu cậu ngồi vào, khả năng sẽ bắn cậu 'vèo' cái ra." Đinh Tư Dận làm như có thật điên cuồng khoa tay múa chân với Yến Cửu.

Yến Cửu bởi vì đau đầu dẫn tới có chút trì độn kinh ngạc "Ai" một tiếng: "......đột nhiên vậy sao?"

Đinh Tư Dận vẻ mặt bi thống gật đầu: "Không sai, chính là đột nhiên như vậy."

Yến Cửu trên dưới đánh giá anh ta một cái: "Không tin."

Đinh Tư Dận: "......"

"Tóm lại, cậu không thể ngồi xe tôi được, muốn ngồi......" Đinh Tư Dận liếc về phía Tư Việt sắc mặt hơi đẹp một chút, lúc này mới chắc chắn nói : "Liền ngồi xe ngài Tư đi!"

Tư Việt buông nắm tay ra, tặng cho Đinh Tư Dận ánh mắt vui mừng.

Trên thực tế, Yến Cửu là một người có tính cách rất dễ ngại ngùng.

Nếu người chung quanh tùy tiện, em ấy sẽ thoải mái một ít; nhưng nếu người bên cạnh tinh tế ôn nhu, ngược lại em ấy sẽ trở nên câu nệ không thôi, thậm chí đỏ mặt nói không ra lời.

Mà lúc này Yến Cửu gặp phải tình huống này thuộc về người sau.

Ký ức cậu còn chưa hoàn toàn khôi phục, trừ bỏ việc có thể nhận thức rõ Tư Việt là chồng mình ra, căn bản nhớ không nổi một chút phương thức ở chung giữa mình và Tư Việt trước đây.

Đến nỗi hành vi hai bọn họ trước đó ở phòng hòa giải dùng để khiến Bạch Lạc tức giận, Yến Cửu vừa phục hồi tinh thần lại hận không thể chui vào khe đất, bỗng dưng thật thẹn thùng.

Tư Việt kéo lại áo khoác sắp tuột trên đầu vai Yến Cửu, dịu giọng nói với cậu: "Cửu Cửu, anh đi lấy xe, em ở đây đợi một lát nhé."

Yến Cửu thấp giọng 'ừm' một tiếng, dáng vẻ như tâm sự nặng nề.

Thấy trạng thái Yến Cửu dường như vẫn không tốt lắm, Tư Việt không khỏi có chút không yên lòng: "Làm sao vậy Cửu Cửu? Nơi nào không thoải mái sao?"

Yến Cửu buông tầm mắt xuống, thất thần nhìn chằm chằm tàn thuốc còn chưa tắt trên mặt đất, rơi vào trầm tư.

Lấy trạng thái hiện giờ của cậu, tương đương với không có bất luận cơ sở cảm tình gì với Tư Việt, cho nên theo lý mà nói, thật sự không nên xúc động như trong phòng hòa giải.

Nhưng Tư Việt lớn lên thật sự rất đẹp...... Dáng người lại thực đỉnh, hôn môi cũng xác thật rất thoải mái......

Không được, phải lý trí, không thể bị sắc đẹp sở dụ dỗ, nên có nguyên tắc nhất định phải có.

8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ