Biên dịch : Yên Hy
【 Cửu Cửu: Chẳng qua là đi phát sóng trực tiếp một hồi mà thôi, trở ra tôi thế mà biến thành "Thái Thượng Hoàng"? 】
【 ngao ngao ngao chủ phòng mau đi theo đáp lời Cửu Cửu a, anh nếu làm Cửu Cửu chào hỏi khán giả phòng phát sóng trực tiếp, tôi lập tức gửi ngôi sao cho anh! 】
【 Cửu Cửu ở phim trường《 Vọng Tiên 》không bao lâu đã đi rồi, không nghĩ tới ở chỗ này còn có thể nhìn thấy ảnh 】
【 thời gian quá dài không có nhìn thấy Cửu Cửu, thật sự rất muốn nhìn anh ấy một chút】
【hhh may mắn tui vào lúc mở, bằng không khẳng định sẽ bỏ lỡ chủ phòng, bỏ lỡ Cửu Cửu 】
【bảo bối Mạt Mạt của tui, cháu thật sự đừng quá đáng yêu nha! 】
【 quá muốn chính mắt gặp Mạt Mạt một lần, hâm mộ chủ phòng 】
【 a a a rút đao đi Tư Việt, eim không cho phép anh đồng thời còn có thể có vợ mỹ mạo như Cửu Cửu lại còn bảo bối đáng yêu như Mạt Mạt hả! 】
Chủ phòng đã sớm phát hiện thân ảnh Yến Cửu, nhưng xuất phát từ lễ phép, anh ta cũng không nghe theo bình luận khán giả phòng phát sóng trực tiếp, sinh ra ý tưởng tiến lên quấy rầy Yến Cửu, ngược lại từ xa nhìn Yến Cửu gật gật đầu, như đang nói xin lỗi, rồi sau đó câu nệ cười cười.
Yến Cửu xua tay, ý bảo không sao, thừa dịp anh giai ngỗng nhà cậu đang chuyện phiếm cùng các bạn nhỏ nói, còn không phát hiện ra cậu, tiếp tục thấp giọng nói chuyện với anh Thi.
Nhìn như nói chuyện phiếm, thật ra giải thích.
"Anh Thi này, không thể không nói, ở điểm này, Mạt Mạt khẳng định giống Tư Việt." Yến Cửu nghiêm túc nói.
Bởi vì trên người Mạt Mạt sở hữu ưu điểm đều giống Yến Cửu cậu!
Nghe xong, Thi Hách Nhân bán tín bán nghi nhìn người họ Yến cạnh đang nóng lòng phủi sạch quan hệ nào đó mắt một cái.
...... Không tin.
Không phải nói vì bản thân mang thai, hay yêu thíc Mạt Mạt phát ra từ nội tâm, thời điểm Thi Hách Nhân nhìn Mạt Mạt, trên mặt luôn treo nụ cười ôn nhu như dượng, nơi nào còn có nửa điểm cảm giác kiêu ngạo khi dỗi Tư Việt cùng Yến Cửu.
Mà Yến Cửu cũng phi thường nhạy bén đã nhận ra điểm này, nhịn không được để sát vào lỗ tai anh Thi, nhỏ giọng nói: "Anh Thi, từ lúc anh mang thai, tính tình khá hơn nhiều."
Thi Hách Nhân cạn lời liếc mắt nhìn cậu một cái: "Em có tư cách nói ai khác tính tình không tốt à?"
Trước khi nói người khác cũng không nhìn lại tính tình chó của mình à.
Yến Cửu chột dạ giơ tay sờ sờ chóp mũi, lại bị lòng bàn tay đông lạnh lẽo của mình run run, nhịn không được hít hà một tiếng, nói với Thi Hách Nhân: "Thật lạnh quá, anh Thi anh về xe trước đi."
"Không sao đâu, anh không lạnh," Thi Hách Nhân lắc đầu, nâng cằm hướng Mạt Mạt, "Mạt Mạt hẳn đã lâu không chơi cùng các bạn nhỏ, để bé chơi thêm một lát đi...... Cũng đã đội nón rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhi
RomanceHán Việt: Hàm ngư bệnh mỹ nhân tại oa tổng bạo hồng Tác giả: Thủ Ước Tình trạng raw: Hoàn - 15/06/2023 Tình trạng dịch: Đang đào Thời gian: 22/01/2024 - ??? Nguồn: Wikidich, tấn giang Số chương: 128 chính văn + 47 ngoại truyện. Biên dịch + chỉnh sửa...