Chương 35-2 : Con ruột

2.3K 174 5
                                    

Biên dịch : Yên Hy

Yến Cửu không muốn nghe mấy lời vô dụng vô nghĩa này, thừa dịp Chương Du thở dốc, lễ phép hỏi, "Cho nên ngài gọi điện thoại cho tôi, là có chuyện gì?"

"Là thế này, thầy Yến, bắt đầu từ kỳ sau, tiết mục chúng ta sẽ nghênh đón một tổng đạo diễn mới, hình thức quay cũng sẽ có sự thay đổi, tương đương với việc hoàn toàn bỏ đi thói quen quay trước đó của

đạo diễn Nhậm Trác, cho nên trước đó, hy vọng các thầy trước tiên kiếm chút nóng cho chương trình chúng ta một chút, làm một cái...... Phát sóng trực tiếp tại nhà."

Yến Cửu chần chờ hỏi: "...... Phát sóng trực tiếp tại nhà?"

Chương Du kịp thời tung ra dụ hoặc: "Cái này cũng thêm tiền đó thầy Yến, hậu kỳ sẽ định ra một phần có quan hệ với hợp đồng phát sóng trực tiếp tại nhà, Tiểu Đinh cùng anh Trì đã đồng ý."

Không có ai ngại tiền nhiều.

Yến Cửu quyết đoán mở miệng: "Phát sóng trực tiếp dùng tài khoản của tổ chương trình hay của chónh mình?"

Chương Du không nghĩ tới mình dễ dàng thu phục Yến Cửu cọc cằn dễ giận trong lời đồn, ngữ khí tức khắc trở nên rất nhẹ nhàng: "Tổ tiết mục có thể cung cấp tài khoản Weibo official để phát sóng trực tiếp, nhưng nếu dùng tài khoản của ngài là tốt nhất."

Yến Cửu tiếp lời: "Có thể, không thành vấn đề."

*

Tắt điện thoại, Yến Cửu dựa theo Chương Du dạy cậu, mở ra phòng phát sóng trực tiếp.

Nhiệm vụ chính của cậu là làm các fan đi dạo ngang qua của 《 Bảo Bối Xuất Phát Thôi》tiến phòng phát sóng trực tiếp tương tác, cho dù nói chuyện phiếm hay chỉ ngồi đó, đều chờ số liệu đạt tới tiêu chuẩn đạo diễn mới yêu cầu, mới có thể tắt phát sóng trực tiếp.

Yến Cửu chậm rì rì dựa vào gối mềm sau thắt lưng, tư thế cầm di động làm khuôn mặt lấy góc độ chết chóc hiện ra trước mặt khán giả ——

【góc độ khuôn mặt này, tui đ*, ai hiểu được không】

【 a a a tôi cũng vậy, đang lướt kiếm anh giai nào đẹp, đột nhiên bị khuôn mặt tỉ lệ kinh người hấp dẫn vào】

【 tui thoát ra vào lại, đi nhìn thoáng qua chủ trang, phát hiện vậy mà là Yến Cửu 】

【 Mạt Mạt Mạt Mạt! Toy muốn xem Mạt Mạt! Mạt Mạt bảo bối của toy! 】

【 ngao ngao ngao, vừa mới mới xem xong Tiểu Đinh phát sóng trực tiếp hhhhh, hiện tại Cửu Cửu cũng bắt đầu phát sóng trực tiếp sao 】

【 Cửu Cửu vì sao mặc bệnh nhân phục vậy? Là sinh bệnh sao 】

Yến Cửu gom lại đồ bệnh nhân của mình, khó được mà có chút ngượng ngùng.

Sơ suất quá, trước khi đồng ý mở phát sóng trực tiếp, cậu hẳn nên đổi bộ quần áo trước.

Nếu bị mọi người biết cậu vì chuyện gì mới nhập viện, chỉ sợ sẽ làm người cười đến rụng răng.

Cho nên...... Hiện tại cậu đi đổi còn kịp không?

Nhìn thấy số người góc trên bên phải phòng phát sóng trực tiếp càng ngày càng nhiều, Yến Cửu ý thức được chính mình chỉ có thể căng da đầu.

8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ