Biên dịch : Yên Hy
"Thầy Yến, mắt kính của ngài," camera man chỉ chỉ phòng thay quần áo phía sau Yến Cửu, "Có phải để quên bên trong rồi không?"
Yến Cửu lúc này mới nhớ tới bản thân không nhìn rõ đồ vật là bởi vì không mang mắt kính, vội xoay người về phòng lấy ra.
"Cửu Cửu sinh đẹp ~"
Đợi nửa ngày Mạt Mạt kịp thời thả rắm cầu vồng(*),quả nhiên thắng được một nụ hôn của ông ba già.
(*)彩虹屁: ngôn ngữ mạng, dịch thô là "cái rắm cầu vồng, dụng ý chỉ fan khen idol, dù có thả rắm cũng như cầu vồng.
Hạ Vân Sanh đứng bên người nhân viên công tác đã đổi thành ông chủ xưởng rửa xe: "Kế tiếp tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho mọi người về vấn đề rửa xe."
Yến Cửu nhìn chung quanh một vòng, hỏi ông chủ: "Xưởng rửa xe lớn như vậy, mỗi ngày phí thuê không ít, nhưng thắng được ở mảnh đất cũng không tệ lắm, có năm trạm thì khoảng 40 đến 45 xe mỗi ngày?"
Ông chủ cầm hai khẩu súng phun nước, than ngắn thở dài nói: "Haizz, đúng vậy, chỉ có khoảng bốn mươi lăm chiếc mà thôi. Việc kinh doanh bây giờ đang ế ẩm, tiệm rửa xe không giữ được người, người trẻ sẵn sàng làm nghề này cũng không nhiều, chúng tôi làm cũng cực khổ lắm."
Yến Cửu cân nhắc một chút tiền cảnh ngành rửa xe, cảm thấy ông chủ nói cũng không sai, vì thế cũng thở dài theo, vỗ vỗ bả vai ông chủ: "Đều sẽ tốt lên thôi."
【 hai ngươi rốt cuộc ai là ông chủ? 】
【 ha ha ha tui cũng đang muốn nói như vậy 】
【 ông chủ mặc tây trang đeo giày da mà đứng phía sau Yến Cửu mặc một thân quần túi hộp, nhưng điều làm người ta ngạc nhiên, là hình ảnh này không có gì không ổn cả】
【có tổ chương trình pr cho, sao có thể không tốt được 】
Ánh mắt sắc lẹm của Hạ Vân Sanh thấy được đồ ông chủ cầm, nhẹ giọng hỏi: "Chúng ta dùng cái này rửa xe sao?"
Giống như hơi nhỏ, nước lượng trữ không nhất định đủ nhỉ?
Nghe xong anh ta nói, ông chủ sửng sốt một chút, cúi đầu theo tầm mắt Hạ Vân Sanh, thấy được súng nước trong tay mình, vì thế lớn tiếng cười nói: "Ha ha ha đương nhiên không phải đâu thầy Hạ, đây là cho hai bạn nhỏ chơi."
【 ảnh đế cùng Yến Cửu ở chỗ lâu, giống như cũng choáng váng ha ha ha 】
【 Yến Cửu: Mi dùng từ "Cũng" này có ý gì hả? 】
Ông chủ cong lưng, cười ha hả hỏi Khâu Khâu và Mạt Mạt: "Hai bạn nhỏ, chỗ bác có súng bắn nước, hai cháu có muốn chơi không này?"
Thứ này được ông mua khi biết tổ chương trình có hai bạn nhỏ lại đây, để lấy lòng trước.
Khâu Khâu ở trong nhà bị ba quản rất nghiêm, không bị cho phép chơi mấy thứ này, hiện giờ chỉ có daddy ở bên người, lá gan Khâu Khâu cũng trở nên lớn lên.
Nhóc nắm tay Mạt Mạt, vẫn có chút không đủ tự tin: "......daddy, con có thể chơi không?"
Hạ Vân Sanh do dự mà nhấp môi, như hơi băn khoăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhi
RomanceHán Việt: Hàm ngư bệnh mỹ nhân tại oa tổng bạo hồng Tác giả: Thủ Ước Tình trạng raw: Hoàn - 15/06/2023 Tình trạng dịch: Đang đào Thời gian: 22/01/2024 - ??? Nguồn: Wikidich, tấn giang Số chương: 128 chính văn + 47 ngoại truyện. Biên dịch + chỉnh sửa...