Biên dịch : Yên Hy
Thấy Bạch Lạc bị tức giận đến chói tai, thậm chí một lần rơi vào hoàn cảnh tinh thần hỏng mất, Đinh Tư Dận cùng Cẩu Dậu không hẹn cùng lộ ra tươi cười.
Cẩu Dậu đối với cậu vợ chồng son thường thân mật dính dính nhìn đã quen không trách, nhưng bởi vì từ lúc Tiểu Cửu xảy ra tai nạn xe cộ mất trí nhớ tới nay, anh ta cũng không thấy hai người bọn họ có hành động như vậy, lúc này không khỏi cảm thấy có chút liền cười hì hì nhìn nhiều vài lần.
Mà vừa rồi Đinh Tư Dận ở cổng lớn chưa đã thèm tự nhiên lại một lần nữa được thỏa mãn.
Anh ta phải học thật tốt.
Dù sao vừa rồi anh ta nghe bác sĩ Thi nói, Yến Tử và ngài Tư đã ở bên nhau gần mười năm, chiêu thức gì đều giải, kinh nghiệm còn nhiều hơn anh ta và ba của Phoebe.
Tuy rằng từ bác sĩ Thi nói, Đinh Tư Dận nghe ra ý thèm muốn khó che giấu, nhưng ngày tháng tốt đẹp của người ta còn ở đó, bọn họ hâm mộ thì hâm mộ, học tập thì học tập.
Bạch Lạc gấp đến độ dậm chân bị đồng chí cảnh sát khống chế tại chỗ, mạnh mẽ ấn về chỗ ngồi, chỉ có thể liều mạng gào thét với Tư Việt: "Mày buông anh ấy! Mày buông anh ấy ra cho tao!"
Thi Hách Nhân vội vàng xoay người, tận chức tận trách giải thích về phía đồng chí cảnh sát: "Thật là ngại quá, đồng chí cảnh sát, người bạn này của tôi từ nhỏ đã là não yêu đương, mà anh cũng biết mà, một khi phát tác còn đáng sợ hơn cả bệnh tâm thần......"
Cảnh sát hít sâu một hơi, đỡ trán nói: "......Tôi hiểu."
Huống chi, phương thức giải quyết này xác thật cũng rất sảng.
Có thể làm Bạch Lạc tức đến mức sao bay đầy mắt, cực kỳ hữu dụng với tích cách biến thái cực đoan như cậu ta, ngược lại cũng có trợ giúp tiến triển cho vụ án.
Tư Việt cũng không có hôn quá lắm, trong cảm nhận của hai người họ, chỉ chỉ có thể xem như lướt qua liền ngừng.
Hắn rõ trước khi Bạch Lạc hạ định quyết tâm thực thi kế hoạch, tất nhiên đã tiến hành nghiên cứu nguyên vẹn mình và Cửu Cửu, nhưng đại khái phương hướng nghiên cứu sai, hoặc là hiểu biết chi tiết không đủ chính xác, dận tới hiện tại hoàn toàn ngược lại, thất bại trong gang tấc.
Mà Tư Việt lại phát hiện ở iPad, thông qua bên trong Tư Mẫn ghi lại đủ loại miêu tả về Bạch Lạc, với tình huống cậu ta càng có đường phân tích hơn.
So sáng cả hai, Bạch Lạc lạc hậu không phải cực nhỏ.
Yến Cửu bị Tư Việt buông lỏng gáy rồi chuyển xuống cổ, đỏ mặt thoáng hoạt động một chút, sau đó sờ soạng mắt kính Tư Việt đưa cho cậu, nhanh chóng mang lên.
Loại cảm giác đã lâu này thật sự làm người cảm thấy có chút không thích ứng...... chẳng qua hình như cũng khá tốt.
Bạch Lạc nằm liệt ở ghế dựa, hai mắt đầy tuyệt vọng nhìn hai bọn họ nhu tình mật ý, hận ý trong lòng tột đỉnh.
Yến Cửu căn bản không thấy cậu ta, giơ tay nhéo nhéo vành tai nóng lên, rồi cúi đầu khẽ cắn môi.
Rồi sau đó quay đầu nhìn về phía iPad trong tay Tư Việt, bỗng chốc mở to đôi mắt ——
BẠN ĐANG ĐỌC
8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhi
RomanceHán Việt: Hàm ngư bệnh mỹ nhân tại oa tổng bạo hồng Tác giả: Thủ Ước Tình trạng raw: Hoàn - 15/06/2023 Tình trạng dịch: Đang đào Thời gian: 22/01/2024 - ??? Nguồn: Wikidich, tấn giang Số chương: 128 chính văn + 47 ngoại truyện. Biên dịch + chỉnh sửa...