Biên dịch : Yên Hy
Yến Cửu quả thực sợ ngây người.
Cậu chưa từng tưởng tượng đến chuyện anh Thi mang thai, càng không thể tưởng tượng y mang thai song sinh đến tột cùng là khái niệm dạng gì.
Nghe thấy giọng Yến Cửu chứa đầy khiếp sợ hỏi lại, Thi Hách Nhân có chút thẹn thùng gật gật đầu, nhịn không được đem tầm mắt chuyển qua nơi khác, không đối diện với Yến Cửu: "Ừm...... Đại khái ngày 47, kết quả kiểm tra trước chỉ có thể xác định anh ...... Mang thai, nhưng buổi sáng hôm nay có thể nhìn rõ ràng hai túi thai, dấu hiệu và tim thai, cho nên xác định là......Thai song sinh."
So với Yến Cửu ngây ngốc, tương đối kinh hỉ ngược lại là Mạt Mạt.
Nghe hiểu Cửu Cửu cùng bác Thi đang nói chính là bảo bảo nhỏ trong bụng có hai bé, Mạt Mạt lập tức vươn hai ngón tay nhỏ, một trái một phải đặt trên bụng bác Thi, dùng giọng sữa dặn dò: "Em trai em gái phải ngoan ngoãn nha ~ không được đá bụng bác Thi nha ~ bác Thi sẽ đau đó ~"
Sức tưởng tượng của đứa nhỏ mặc sức luôn rất đẹp, theo bản năng hy vọng em trai em gái là một.
Thi Hách Nhân bị bộ dáng đáng yêu của Mạt Mạt chọc nở nụ cười, duỗi tay sờ sờ đầu nhỏ của bé, ngữ khí ôn nhu nói: "Em trai em gái nhất định sẽ nghe lời anh trai Mạt Mạt, ngoan ngoãn, sẽ không đá bụng bác Thi."
Mấy chữ "anh trai Mạt Mạt" này được chính miệng bác Thi nói ra, để Mạt Mạt ở trong lòng trộm ghiền tới càng thống khoái.
Nghe vậy, bé lập tức làm ra dáng vẻ của một anh trai, liên quan ở trước mặt bác Thi phảng phất đều biến thành người lớn: "Bác Thi nhất định phải nghỉ ngơi thật tốt, ngủ khò khò nhiều, mới có thể khỏe mạnh ~"
Thi Hách Nhân thật cẩn thận bế bé lên, cười đáp: "Được, bác Thi cũng nghe Mạt Mạt nói, nghỉ ngơi thật tốt."
"Kia, kia anh Thi, anh kế tiếp chuẩn bị làm sao bây giờ?" Yến Cửu thật vất vả mới từ kinh ngạc kéo thần ra, trong lúc nhất thời nói chuyện cũng không được trôi chảy.
Chẳng qua cậu rất nhanh tìm được trọng điểm: "Vừa rồi anh nhắc đến chuyện bố đứa nhỏ còn chưa biết anh mang thai, vậy anh chuẩn bị khi nào nói cho anh ta?"
Thi Hách Nhân nhấp môi, bàn tay khẽ chạm bụng trước, thấp giọng nói: "Anh muốn chờ một chút, anh còn không nghĩ kỹ."
Yến Cửu không biết tình huống giữa y và bố đứa nhỏ thế nào, nghe xong lời này, còn tưởng rằng bố đứa nhỏ không định chịu trách nhiệm, không khỏi giận tím mặt: "Anh không cần lấy cớ thay tên khốn nạn kia!"
"Không không không, Tiểu Cửu," Thi Hách Nhân vội vàng lo lắng giải thích cho bố đứa nhỏ, "Anh ấy không phải khốn nạn, là anh cố ý không nói cho anh ấy."
Thấy anh Thi giữ gìn gã đàn ông không chịu trách nhiệm kia, Yến Cửu tức khắc vừa vội lại vừa tức, vỗ lưng ghế sô pha leng keng nói: "Anh đừng giảo biện thay gã kia đâu anh Thi, anh sao có thể não yêu đương thế chứ?!"
Thi Hách Nhân kinh ngạc nhìn cậu một cái.
So não yêu đương, ai có thể so được với vị kia nhà cậu chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhi
RomanceHán Việt: Hàm ngư bệnh mỹ nhân tại oa tổng bạo hồng Tác giả: Thủ Ước Tình trạng raw: Hoàn - 15/06/2023 Tình trạng dịch: Đang đào Thời gian: 22/01/2024 - ??? Nguồn: Wikidich, tấn giang Số chương: 128 chính văn + 47 ngoại truyện. Biên dịch + chỉnh sửa...