Chương 12 : Bánh trứng

5K 439 10
                                    

Biên dịch : Thời An

Chỉnh sửa : Yên Hy

p/s: tất cả tên truyện đều do Yên Hy tự suy nghĩ đặt

Thấy Yến Cửu dùng ánh mắt kinh nghi bất định nhìn mình, Đinh Tư Dận hận không thể đâm đầu vào bàn trà , lấy cái chết để chứng minh trong sạch.

Anh ta quyết đoán dựng thẳng ba ngón tay lên: "Tôi xin thề, thật sự là Warren gọi điện thoại hỏi, cậu không tin tôi liền gọi lại để nhóc con tự hỏi cậu!"

Người quay phim của Đinh Tư Dận ho nhẹ một tiếng, thấp giọng nhắc nhở hắn nói: " Thầy Đinh, bên này ...... Đang quay."

Nghe vậy, Đinh Tư Dận 'vèo' một tiếng mà đứng dậy từ sô pha, kinh ngạc nói: " Đã 8 giờ rồi sao? Lúc tôi chạy bộ mới có 7 giờ 20 thôi! Vừa mới......tất cả đều quay được hết à?!"

Người quay phim kịch liệt gật gật đầu.

Mái tóc mới vừa lau khô của Mạt Mạt bị gió thổi tung do Đinh Tư Dận đột ngột đứng lên, Phoebe ngẩng đầu nhìn thoáng qua bố, lại chớp chớp đôi mắt hạnh, ngay sau đó nhỏ giọng hướng giải thích với Mạt Mạt: " Đừng sợ, bố của mình bình thường phải như thế."

【 ha ha Mạt Mạt đã làm sai cái gì, mới vừa được lau khô tóc liền biến thành tóc vuốt ngược ha ha ha 】

【 bọn nhỏ thật sự quá vất vả rồi 】

【 nhiều năm sau Phoebe khi đi phỏng vấn: Hai mươi tuổi, nhưng có mười lăm năm kinh nghiệm xã giao, từ năm tuổi bắt đầu giúp bố mình bồi tội khắp 】

Đinh Tư Dận xin lỗi nhìn Yến Cửu: "Tôi......"

Yến Cửu ánh mắt dại ra thở dài, không sao cả mà xua xua tay: "...... Không có việc gì, quen rồi."

【 ha ha ha loại cảm giác vô lực phản kháng này...... Tôi thật sự sẽ cười chết mất】

【 Nhưng mà gâu gâu trên quần rốt cuộc là chủng loại nào nha 】

【 lầu trên cướp lời thoại rồi 】

Khi nói chuyện, các khách quý còn lại cũng đều đã xuống lầu một, ngồi ở trên sô pha đợi tổ đạo diễn sắp xếp lịch trình.

"Các cha và bạn nhỏ buổi sáng tốt lành, hôm nay là ngày lữ hành đầu tiên của chúng ta, cho nên để kỷ niệm sự bắt đầu tốt đẹp này, bữa sáng của ngày hôm nay sẽ do các cha tự mình nấu nướng cho bảo bối, mời các bảo bối đi chọn nguyên liệu nấu ăn cho món mà mình muốn ăn nha."

Nhân viên công tác khăn trải bàn lên, hiện ra vô số các loại nguyên liệu nấu ăn hoa hòe lòe loẹt.

"Nấu nướng, nói hai từ này cũng quá coi trọng chúng ta rồi," Loan Trì cười khổ một tiếng, nhẹ nhàng lôi kéo ngón tay Nini, "Bảo bối, con có nguyện ý ăn cà chua bi do chính bố tự tay cắt không?"

Nini ngoan ngoãn gật gật đầu, Loan Trì vui mừng mà nắm chặt nắm tay.

Đinh Tư Dận vừa định duỗi tay lay lay Yến Cửu một chút để phàn nàn sự hà khắc của tổ tiết mục liền nghe thấy tổng đạo diễn cầm loa nói tiếp: "Lát nữa các bảo bối sẽ thưởng thức lần lượt các món ăn sáng mà các cha làm, sau đó dung phương thức bỏ phiếu để quyết định trình độ khó dễ nhiệm vụ của mỗi tổ hôm nay nha."

8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ