Biên dịch : Yên Hy
Chỉnh sửa : VaxNeuvi
Trước màn ảnh, Mạt Mạt kéo một túi thức ăn thú cưng có hình chó lớn khổng lồ vào phòng cho chó.
Bé cũng chỉ cao tầm 98 centimet, túi thức ăn thú cưng còn cao hơn vòng eo thằng bé không ít.
【 ha ha ha ha ha kiểu tóc đầu táo đi cho chó ăn, túi thức ăn thú cưng còn cao hơn cả người, ha ha ha xin lỗi Mạt Mạt, dì thật sự nhịn không được 】
【dáng vẻ nghiêm trang đổ thức ăn vào chén sao lại đáng yêu dữ vậy trời a a a! 】
【tôi dạo này cũng muốn có đứa bé giống thế này, cho nên muốn hỏi một chút Yến Cửu ngày thường dắt con đi đâu dị. 】
【 người anh em này, suy nghĩ của cậu rất nguy hiểm, quốc gia chúng ta đã có luật pháp hoàn chỉnh rồi nha. 】
Người quay phim hiển nhiên còn chưa phục hồi từ cái bóng đáng sợ của Corso, chỉ dám đứng ở cửa, kéo ra một khe nhỏ lén quay vào bên trong.
"Chú muốn làm bạn với Việt Quất không?" Mạt Mạt phát hiện người quay phim đi theo mình, thì cho rằng anh ta cảm thấy tò mò với những chú chó trong phòng.
Động vật không có suy nghĩ phức tạp, cho nên phân chia thiện ác thường thuần túy hơn so với con người.
Corso theo ánh mắt Mạt Mạt thấy được người ở cửa, lập tức cào móng chân trước, ủn Mạt Mạt đến phía sau nó, cổ họng phát ra tiếng gầm nhẹ, tầm mắt khóa chặt vào người quay phim.
【 dì có thể thay chú quay phim trả lời con, không, chú không muốn 】
【 Quay phim: Tôi vất vả lắm mới chạy khỏi miệng chó, đừng cười tôi nữa 】
Quả nhiên, người quay phim trả lời giống với khán giả trong làn đạn: "...... Chú không muốn, mấy đứa chơi vui vẻ."
【 người quay phim đến máy quay cũng nắm không xong ha ha ha ha ha 】
【Hahaha, vui buồn của con người không giống nhau】
Mạt Mạt cho chó ăn xong, lại sắp xếp đồ chơi lại, Tần Thụ bắt đầu chương trình kế tiếp.
"Thầy Yến à, tư liệu sống của chúng tôi đã đủ rồi, kế tiếp, chúng ta cần đến chỗ ở tổ chương trình sếp cho cậu kịp 5 giờ chiều nay, yêu cầu toàn bộ khách quý hát một bài, cho nên hiện tại, cần ngài và Mạt Mạt thay đối phương sửa sang lại vali lần này."
Yến Cửu nhíu chân mày, cảm thấy có điểm mới lạ: "Thay đối phương?"
Bị sắc màu trong mắt cậu làm lóa mắt, Tần Thụ mất tự nhiên tránh đi ánh mắt, gật đầu: "Đúng vậy, điều này có thể kiểm tra xem bố con có hiểu biết nhau không."
"Hiểu bít nha ~" Mạt Mạt hưng phấn giơ tay lên, "Mạt Mạt hiểu bít Cửu Cửu nhất đó!"
Nói xong, trực tiếp giành giật từng giây chạy qua phòng ngủ của mình và bố.
Nếu ra ngoài ghi hình, mấy chú chó ở nhà cần được chăm sóc, Yến Cửu ngẫm nghĩ, lấy điện thoại di động ra gọi điện: "Ừm... anh có thể giúp tôi cho chó ăn mấy ngày được không? Nếu bận quá thì không cần, tôi sẽ nhờ dì Tần và chú Triệu tới đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhi
RomanceHán Việt: Hàm ngư bệnh mỹ nhân tại oa tổng bạo hồng Tác giả: Thủ Ước Tình trạng raw: Hoàn - 15/06/2023 Tình trạng dịch: Đang đào Thời gian: 22/01/2024 - ??? Nguồn: Wikidich, tấn giang Số chương: 128 chính văn + 47 ngoại truyện. Biên dịch + chỉnh sửa...