Chương 106 : Kiểm tra

547 38 0
                                    

Biên dịch : Yên Hy

【 Tư tổng đây là não yêu đương tuyệt thế gì đây, trời ạ 】

【Geoffrey khóc ngất ở WC 】

【 hắn thế nào xem được bản đồ kia cẩn thận đến như vậy a? 】

【 chỉ là cẩn thận còn không nói, anh ta thế mà đều luôn giữ những việc có liên quan đến Cửu Cửu 】

【 trước mặt một tiểu 0 kiều kiều mềm mại như vậy, anh ta sao lại có tâm tình xem bản đồ a QAQ】

【chức nghiệp Geoffrey đã gặp ván cứng 】

【 người có thể chống đỡ được mị lực Geoffrey xác thật không nhiều lắm, Tư tổng thật sự trâu bò 】

【 tui tuyên bố, từ hôm nay trở đi, Tư tổng chính là não yêu đương top 1 trong lòng tui 】

【hhhhh cười chết, người khác mắt đều là sinh viên thể dục 1, bác sĩ 1 linh tinh, Tư tổng vậy mà là top1 não yêu đương ha ha ha 】

【 mới vừa tiến phòng phát sóng trực tiếp, đã bị Tư tổng cháy chết 】

Hiển nhiên, câu trả lời của Tư Việt hoàn toàn vượt qua mong muốn tâm lý của tổng đạo diễn.

Thế cho nên vào lúc này, ông như cũ dại ra nhìn khu bình luận gần như muốn nổ mạnh trên ipad, nếu không phải trợ lý đạo diễn ở bên nhắc nhở, tổng đạo diễn sợ phải đờ người thêm một lát nữa mới phục hồi tinh thần lại.

"Ngài Tư thật sự thận trọng !" Tổng đạo diễn không chút do dự khen, "Với Tiểu Yến cũng tình thâm ý trọng......"

Nói đến một nửa, ông đột nhiên nhìn đến Yến Cửu trừng mắt nhìn Tư Việt một cái, thanh âm không khỏi thu nhỏ rất nhiều.

Tiểu Yến đây là sao, cãi nhau với Tư tiên sinh?

Ông có phải không nên trộm mời ngài Tư đến chương trình không?

Chỉ là lúc mời ngài Tư, đối phương đồng ý thật sự thống khoái, căn bản không hề có ý muốn từ chối, nhìn qua cũng không có bộ dáng thoải mái muốn phát sinh với Tiểu Yến.......

Tổng đạo diễn khó hiểu gãi gãi đầu.

Tâm tư kẻ có tiền, thật sự khó đoán quá.

Đinh Tư Dận am hiểu kéo không khí nhất, cộng thêm anh ta đều quan hệ tốt với mọi người, công phu rất thích hợp bày ra nổi bật của Tư Việt thành một vòng cao trào mới, thuận tiện kéo điểm chính tiết mục "Tư Việt là não yêu đương", khiến chương trình có thể thuận lợi tiến hành.

"Tuy rằng sư huynh ở phân đoạn thật sự xuất sắc, còn thành công tú ân ái, nhưng chỉ là bước đầu tiên mà thôi, tôi và anh Trì sẽ càng thêm nỗ lực." Đinh Tư Dận cười nói.

Bởi vì là ở chương trình, mọi người gọi từng câu ngài Tư thật sự có vẻ xa lạ.

Vì có thể hòa hoãn một chút không khí, Đinh Tư Dận mới vừa được Yến Cửu cho phép, nguyên bản đổi xưng hô Tư Việt mới lạ thành "Sư huynh", là "Tư huynh" hài âm, một phương diện bởi vì xưng hô phát âm tương tự; về phương diện khác còn bởi vì vừa rồi trả lời Tư Việt thật sự có phong phạm 'nhân tài học viện nam đức', cho nên cũng tỏ rõ Đinh Tư Dận cùng Loan Trì quyết tâm muốn học tập Tư Việt.

8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ