Biên dịch : Yên Hy
Nghe được lời Tư Việt nói, cả người Yến Cửu đều run rẩy.
Cậu hẳn là đang nằm mơ nhỉ, đúng không?
Chờ cậu tỉnh, chuyện này hẳn sẽ trôi qua, đúng không?
Thấy trong mắt Yến Cửu ẩn ẩn lộ ra thần sắc hỏng mất, Tư Việt không khỏi có chút lo lắng cậu sẽ vì sĩ diện mà luẩn quẩn trong lòng, lựa chọn đâm đầu vào tủ đầu giường, dùng nó trốn tránh hiện thực.
Rốt cuộc Yến Cửu từ nhỏ đến lớn đều là người rất xem trọng mặt mũi, hiện tại để cậu ở một nơi không có chỗ trốn ném mặt mũi đi, nếu đặt từ trước......
Tư Việt dừng lại việc hồi tưởng chuyện cũ, để dời lực chú ý về trên người Yến Cửu hiện tại.
Em ấy mất trí nhớ, da mặt hình như cũng trở nên dày không ít.
Chẳng qua nên thay Yến Cửu tìm bậc thang, Tư Việt một chút cũng chưa rơi xuống: "Âm nhạc cổ điển này đủ phong phú, phong cách cũng rất...... rõ ràng."
Nghe xong Tư Việt nói, Yến Cửu không khỏi âm thầm kinh hãi.
Đầu óc Tư Việt có vấn đề à?
Nếu không chính là màng tai bị tiếng đáng khinh của Thử Thứ dọa đến tóp lại, nếu không sao lại thiện lương giúp đỡ cậu chắp vá?
Điểm khả nghi trong lòng Yến Cửu lan tràn, nhất thời không nói gì, nắm di động nhìn trộm Tư Việt.
Không thích hợp.
Đang lúc hai người đều không nói chuyện, Yến Cửu quên tắt đi giao diện trò chuyện đột nhiên phát ra muốn qua đời tại chỗ tiếng lại lần nữa ——
"Thử Thử là tôi nha, đang đợi cậu lựa chọn đóa ~"
Yến Cửu: "......"
Tư Việt: "......"
Sao lại có lựa chọn?!
Yến Cửu mới từ phòng tắm ra, trên lòng bàn tay dính chút hơi nước, bởi vậy có chút khó khăn để nhận biết vân tay.
Cậu không mang mắt kính, cuống quít cúi đầu khóa lại, lại không cẩn thận ấn tới nút tăng tốc x2 trên thanh nhiệm vụ, dẫn tới nguyên bản ngôn ngữ đã rất biến thái tức khắc trở nên cầm thú hơn ——
【 "Em có lấy đá lại đây được không?!"
"Lấy, lấy lấy, lấy lấy!" 】
Yến Cửu: "!!!"
Điều này là thế nào?!
"Em có lấy đá lại đây được không?!" "Lấy, lấy lấy, lấy lấy!"
Tư Việt đã không nỡ nhìn thẳng hình ảnh trước mắt.
Trong trí nhớ hắn cho đến nay, Yến Cửu trước nay đều không xuất hiện cảnh tượng drama như này, càng không bị mất mặt đến thế.
"Hừ ——"
Yến Cửu bị âm lượng rap đột nhiên đề cao này sợ tới mức run bả vai, đại não nháy mắt hạ hai mệnh lệnh cho trợ thủ đắc lực ——
BẠN ĐANG ĐỌC
8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhi
RomanceHán Việt: Hàm ngư bệnh mỹ nhân tại oa tổng bạo hồng Tác giả: Thủ Ước Tình trạng raw: Hoàn - 15/06/2023 Tình trạng dịch: Đang đào Thời gian: 22/01/2024 - ??? Nguồn: Wikidich, tấn giang Số chương: 128 chính văn + 47 ngoại truyện. Biên dịch + chỉnh sửa...