Biên dịch : Ying
Chỉnh sửa : Yên Hy
"Cậu Yến trả lời cậu cái gì rồi?" Thi Hách Nhân bẻ sầu riêng gai đen ở trước mặt, lấy ra một miếng thịt quả căng mọng, say sưa hứng thú ăn nó.
Y ở trong Hậu viện của biệt thự Tư gia, ăn uống đều là do người hầu nhà Tư gia chuẩn bị đầy đủ rồi đem qua cho y, ngày thường thỉnh thoảng sẽ đi một số Đại học Y trong nội thành Kinh Hải giảng dạy, còn lại hầu hết đều ở trong nhà đọc sách.
Tư tổng là người sĩ diện, nghe thấy Thi Hách Nhân hỏi, hắn ung dung hắng giọng, nói dối không chớp mắt lấy một cái: "Em ấy đương nhiên nói, nhất định sẽ quay video gửi cho tôi."
Thi Hách Nhân bĩu môi: "Không tin."
Tư Việt: "Tin hay tin không tin thì thôi."
"Tôi tin hay không cũng chả sao cả, chỉ là ngày mai sau khi kết thúc quay phim, kẻ hèn này phải đến nhà cậu Yến tái khám, nếu như không hiểu rõ tường tận một chút, sợ là sẽ ảnh hưởng phán đoán của tôi về tình trạng bệnh." Thi Hách Nhân ăn xong, lại bẻ thêm một miếng, quơ quơ khoe khoang với Tư Việt: "Dì Long nói cậu Yến thích ăn cái này, vậy nên đem qua trước cho tôi nếm thử vị, còn nói để mai tôi qua xem cậu Yến thì đem qua hai miếng."
Tư Việt chỉ có thể nghiến chặt răng, mở khung chat màn hình giơ ra—
Quả nhiên, Thi Hách Nhân sau khi thấy rõ, lập tức bật ra điệu cười cực kỳ thiếu đánh: "Hahahahaha, mẹ nó! Hahahahaha, không ổn rồi cười chết tôi rồi, cậu Yến đỉnh vãi hahahahaha..."
Tư Việt sắc mặt đen như đáy nồi: "..."
"Hahahahaha tôi biết, tôi biết cậu Yến nhất định sẽ trả lời 'Được thôi', nhưng mà á..." Thi Hách Nhân bỏ sầu riêng xuống, ôm bụng cười: "Nhưng mà uy lực của hai chữ này đập thẳng vào mắt quá là mãnh liệt luôn hahahaha..."
Không đợi Thi Hách Nhân cười đủ, y đột nhiên cảm giác được một trận lạnh lẽo, là từ trong màn hình trước mặt y truyền lại.
Tiếng cười đột nhiên im bặt.
"Được rồi được rồi tôi làm việc nghiêm túc còn không được sao? Tôi không cười nữa."
Thi Hách Nhân bị bắt xụ mặt mở máy tính ra, trên trang web tìm được video hàng đầu được giới thiệu của 《Xuất Phát Thôi Bảo bối xuất phát 》, cùng Tư Việt mở xem.
Y vẫn muốn biết về trạng thái cuộc sống hàng ngày của Yến Cửu nhiều hơn nữa, mới có thể tìm ra chỗ đột phá tốt nhất, giúp cậu nhanh chóng khôi phục trí nhớ.
"Đúng rồi Tư Việt, cậu thấy mấy lời bình luận cực kỳ không có ý tốt đối với cậu Yến trên đạn mạc livestream, sẽ không tức giận chứ?" Thi Hách Nhân nhìn làn đạn khu bình luận có mắng chửi Yến Cửu, tiện tay báo cáo đồng thời quay về hỏi Tư Việt nghi hoặc trong lòng mình.
Dựa trên cái tính khí bao che con của luyến ái não, vào lúc bình luận công kích đầu tiên xuất hiện trên đạn mạc trong livestream, cái nick này lẽ ra đã không còn được tồn tại nữa rồi, nhưng mà—
"Đạn mạc là cái gì?" Tư Việt thành khẩn đặt câu hỏi.
Thi Hách Nhân: Ông lão ngồi xem điện thoại trên tàu điện ngầm.jpg ???
BẠN ĐANG ĐỌC
8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhi
RomanceHán Việt: Hàm ngư bệnh mỹ nhân tại oa tổng bạo hồng Tác giả: Thủ Ước Tình trạng raw: Hoàn - 15/06/2023 Tình trạng dịch: Đang đào Thời gian: 22/01/2024 - ??? Nguồn: Wikidich, tấn giang Số chương: 128 chính văn + 47 ngoại truyện. Biên dịch + chỉnh sửa...