Biên dịch : Tiếu Nguyệt
Chỉnh sửa: Yên Hy
"Hai mươi chiếc?!" Đinh Tư Dận trợn mắt kêu lên một tiếng, anh ta lo lắng duỗi tay kéo Mạt Mạt ra sau mình , "Mạt Mạt sẽ mệt chết mất."
Loan Trì cười khuyên anh ta nói: "Tổ đạo diễn cũng sẽ không để cho Mạt Mạt rửa xe thật đâu."
Mạt Mạt ngẩng đầu lên, cười tủm tỉm nhìn Đinh Tư Dận: "Sẽ không ~ Thú Đinh không phải sợ nha ~"
Nói xong, bé chạy lạch bạch về nhà, tới cạnh bố già mình, thân mật ôm lấy tay Cửu Cửu, khuôn mặt tròn vo thò lại gần cọ cọ: "Cửu Cửu, chúng ta cùng nhau cố lên ~"
Đinh Tư Dận và Loan Trì cùng cho nhau một ánh mắt 'Tâm tui mềm rồi, còn anh'.
【 Đinh Tư Dận, làm ơn thu hồi ánh mắt tham lam của anh lại đi, Phoebe đang nhìn anh một cách kì thị kìa! 】
【 Tên nhóc ngọt ngào như thế, mấy ai có thể chịu được chứ? Nếu mà chúng ta ở trường quay, thật sự chưa chắc bình tĩnh hơn Đinh Tư Dận bao nhiêu 】
【 Ha ha, tôi cảm giác ánh mắt của Loan Trì giống như sắp simp tới nơi 】
【 Cửu Cửu à, anh nhất định phải phòng bị Đinh Tư Dận với Loan Trì đó. Nửa đêm hai người đó sẽ trộm con trai anh mất 】
Đạo diễn tiếp tục nói: "Chú ý nào mọi người, kết quả thi đấu sẽ quyết định hoàn cảnh dùng bữa tối nay của mọi người."
Vừa dứt lời, Đinh Tư Dận liền vén tay áo: "Hiểu rồi đạo diễn, vậy hiện tại liền nói vị trí của tôi với Phoebe đi, bọn tôi gấp không chờ nổi rồi."
Loan Trì cũng một bế Nini lên, bày ra tư thế xung phong.
"Để bố đi lên lầu lấy cho con cái áo khoác, đem thao bình nước giữ nhiệt, à đúng rồi, còn phải đem mắt kính," Yến Cửu ngồi xổm xuống, sửa lại cổ ảo cho Mạt Mạt, "Rồi, cùng bố đi xuất chưởng nhé."
【 Huhuhu Mạt Mạt nắm chặt tay nhỏ, trông như sơn trúc nở hoa vậy!!】
【 Trời ạ, Yến Cửu ôn nhu quá đi thôi, thật sự sẽ yêu tới chết mất 】
【 Mắt Yến Cửu cận bao nhiêu độ thế nhỉ? 】
【 Gì chứ, ảnh lại muốn mang mắt kính doạ chết tui】
Trong quá trình chờ đợi tổ tiết mục cử xe đi, các khách quý đều nóng lòng thảo luận nhiệm vụ của mình khó dễ thế nào, chỉ có Hạ Vân Sanh nắm tay Khâu Khâu, an tĩnh đứng một bên không hé răng.
【 Vân Sanh thoạt nhìn hứng thú không cao lắm, có phải thân thể không thoải mái hay không? 】
【 Ai? Nói đến cái này...... Nếu Hạ Vân Sanh không có đối thủ, chẳng phải vững vàng giữ vị trí đệ nhất sao? 】
【 Tài nấu cơm của ảnh vốn dĩ là số một, có vấn đề sao? 】
Bên biệt thự truyền tới âm thanh động cơ, trước khi xuất phát tầm 15 phút, Hạ Vân Sanh đột nhiên giơ tay ý bảo nói: "Chờ một chút, tôi có thể nói chuyện cùng thầy Miêu một chút sao?"
Miêu Trí Quân còn đang lo nên kiểm tra xe như thế nào, nghe vậy không khỏi cảm thấy vui mừng, đẩy đạo diễn đang tính mở miệng ở phía trước, trả lời Hạ Vân Sanh: "Thật sự sao? Cậu nguyện ý đổi? Ai da thật cảm ơn, không hổ là ảnh đế, rộng rãi thật."
BẠN ĐANG ĐỌC
8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhi
RomanceHán Việt: Hàm ngư bệnh mỹ nhân tại oa tổng bạo hồng Tác giả: Thủ Ước Tình trạng raw: Hoàn - 15/06/2023 Tình trạng dịch: Đang đào Thời gian: 22/01/2024 - ??? Nguồn: Wikidich, tấn giang Số chương: 128 chính văn + 47 ngoại truyện. Biên dịch + chỉnh sửa...