Chương 28-2 : Trúc mã

3K 283 4
                                    

Biên dịch : Yên Hy

【 tên khốn nạn kia cũng dám động thủ đẩy vợ tui! Chú cảnh sát ơi a a a!!! 】

(*) từ gốc 王八蛋: Vương bát đản; đồ vô lại; đồ tạp chủng; quân lộn giống; tên hỗn đản.

【 ô ô màn ảnh mau dịch qua, để anh Trì lại đây đá chết ông ta đi huhuhu 】

Người đàn ông làm bộ lại muốn tới xô đẩy Yến Cửu, bị Đinh Tư Dận trừng đến không dám duỗi tay, đành phải méo miệng châm chọc nói: "Quản lý an ninh trật tự, có thể làm gì tao được?"

"Cảnh cáo, phạt tiền, tạm giam hành chính, xem thái độ của tôi." Yến Cửu nhịn không được ho khan một tiếng, sắc mặt có chút khó coi.

Người đàn ông cười ha ha: "Mày là cái rắm? Còn có thể quyết định sống chết ông đây?!"

"Việc này quả thật tôi không quyết định được, chẳng qua ông khả năng đến bệnh viện đo lường thương tật với tôi, quyết định từ tình hình vết thương của tôi," Yến Cửu giơ tay cho ông ta nhìn thất vết sướt đỏ sậm trên cánh tay mình, nói xong vỗ vỗ bả vai Đinh Tư Dận, "Báo cảnh sát đi."

Người đàn ông lập tức hoảng sợ: "Cậu bạn trẻ, thấy cậu là người văn nhã, chuyện vừa rồi là đại ca không đúng, quen biết chính là duyên phận, báo cảnh sát làm gì a ha ha ha, đúng không?"

Yến Cửu chán ghét lui về phía sau nửa bước: "Đừng xưng anh gọi em với tôi."

Người đàn ông cười béo ngậy, chỉ về hướng phòng khám thú y, nói với Yến Cửu: "Lúc mấy người tới chỗ tao, chắc chắn đã nhặt con thú bị tao ném ra kia nhỉ? Muốn mua chó cái về nhà đút sữa à? Bằng không cũng sẽ không dùng nhiều tiền cứu nó."

Ông ta thấy này hai người trẻ tuổi không hé răng, trong lòng cũng có cơ sở, vươn ba đầu ngón tay: "3000, hai tụi nó thuộc về mày."

Đinh Tư Dận kinh ngạc nói: "3000? Ông đi cướp à?"

Người đàn ông nhe hàm răng vàng khè, chẳng biết xấu hổ cười nói: "Nếu mày thiệt tình thích con chó này, cũng sẽ không cò kè mặc cả với tao, mày khẳng định muốn thông qua nó......"

Không đợi ông ta nói xong, đã bị Yến Cửu cười nhạo đánh gãy: "Ông không cần ở chỗ này dùng đạo đức bắt chẹt tôi, tôi không có đạo đức, 300, cả chó mẹ cùng nhau, tôi mang đi, còn nếu không được tôi cũng chỉ có thể làm phiền đồng chí cảnh sát tới giúp một chút, đưa tôi đi bệnh viện."

Người đàn ông không thực hiện được lập tức sụp ý cười xuống, lắm mồm mà mắng: "Mẹ nó, coi như tao xui xẻo, 300 thì 300."

【 Cửu Cửu: Tui có tiền nhưng tui không phải tên ngốc 】

【 dòm tư thế tiêu tiền như nước này của Yến Cửu, làm tôi lại có điểm hoài nghi gia thế cậu ta 】

【 mua hai con chó mà thôi, ai mua không nổi chứ? Nói nữa, sao bên trên biết được Yến Cửu không phải vì lăng xê chứ? 】

【 bị khuôn mặt có tính mê hoặc kia của cậu ta che mắt phải không, bắt đầu không phân biệt thị phi à】

【 dù bởi vì Mạt Mạt đáng yêu, mấy người đã quên mấy những chuyện quá mức Yến Cửu làm với Bạch Lạc kia sao? 】

8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ