Chương 49 : Kim cương

1.8K 129 9
                                    

Biên dịch: Thời An

Chỉnh sửa: Yên Hy

" Đồng chí cảnh sát, tôi bảo đảm với anh, anh ta thật sự tự mình ngã, chúng tôi chưa làm gì cả."

Đối mặt với đồng chí cảnh sát hỏi chuyện, Đinh Tư Dận chỉ vào vết thương trên đùi Hà Nghị, đánh cuộc thề.

Đó là do gã quỳ trên mặt đất tạo thành, tuy rằng...... Đại khái...... Khả năng...... Có lẽ có chút liên quan đến anh Cẩu, nhưng vấn đề...... Hẳn là không lớn.

" Vết thương trên mặt anh ta là chuyện thế nào?" Đồng chí cảnh tiếp tục hỏi.

Đinh Tư Dận dù sao cũng là người làm âm nhạc, trước mắt còn không phải diễn viên chuyên nghiệp, sợ kỹ thuật diễn sứt sẹo của mình sẽ biến khéo thành vụng hại Cẩu Dậu, vì thế lắc lắc đầu: "Cái này......"

Anh ta vừa định nói không biết, liền nghe thấy Cẩu Dậu đã mở miệng: "Ngại quá, đồng chí cảnh sát, là tôi đánh."

Yến Cửu đứng bên cạnh xem diễn đè nặng ý cười trên khóe miệng nhướng mày.

Nhìn thần sắc khí phách kia trên mặt người này, đâu có nửa điểm ngại ngùng gì đâu.

Chỉ có điều dù xóa sạch hàm răng, ở tiêu chuẩn giám định thương tích cũng chỉ coi là vết thương nhẹ, hành vi của Cẩu Dậu cũng không bị cấu thành tội hình sự, nhiều lắm cũng chỉ phạt mấy trăm đồng tiền liền xong việc.

Huống chi, không có người nguyện ý tích cực hiểu rõ nguyên ro mấy chuyện này.

" Đồng chí cảnh sát làm việc vất vả, chúng tôi cũng không chiếm dụng tài nguyên nữa," thái độ Yến Cửu thành khẩn, ánh mắt chân thành, quay đầu nhìn về phía Cẩu Dậu, "Tiểu Cẩu, mau xin lỗi ngài Hà Nghị, chuyện quậy không thoải mái thế nào cũng không thể động thủ đánh người đúng hay."

Đinh Tư Dận bị chuyển biển trong chốc lát này làm kinh ngạc rớt cằm, không thể tưởng tượng được nhìn mặt Yến Cửu.

Cái kỹ thuật diễn này của Yến Tử ...... Quả thực xuất thần nhập hóa, thời điểm Hà Nghị năm đó lấy thưởng, may là không gặp phải cậu.

Nghe xong lời Yến Cửu nói, Cẩu Dậu thập phần phối hợp nhìn sang Hà Nghị, cười hỏi: "Tôi nói xin lỗi với anh nhé?"

Hà Nghị là người hiểu chuyện, bằng không chỉ dựa vào thực lực của gia đình gã, rất khó tìm được chỗ đứng trong cái giới giải trí hỗn tạp này.

Gã biết chính mình hiện tại đã không thể xoay chuyển trời đất, phải chấp nhận sự trừng phạt của pháp luật, hơn nữa, mỗi lần làm Yến Cửu không vui, ngày sau ở trong ngục giam có khả năng bị dạy dỗ thêm một lần.

Càng đắc tội Yến Cửu, sinh hoạt sau này sẽ càng không ổn.

Tư Việt nhất định có rất nhiều biện pháp khiến gã sống không bằng ch·ết.

Nghĩ đến đây, Hà Nghị quyết đoán lắc đầu: "Không không không, không cần xin lỗi!"

Cẩu Dậu nheo lại đôi mắt: " Sao lại không cần được chứ?"

"Bởi vì...... Đáng đánh! Ngài đánh rất tốt! Một cái tát của ngài Cẩu này làm tôi triệt để hiểu ra, làm tôi hoàn toàn tỉnh táo lại, ý thức được bản thân đến tột cùng đã mất đi cái gì; giúp tôi có thể hiểu được ý nghĩa nhân sinh; giúp tôi có thể nhìn thẳng vào pháp luật, từ nay về sau hạ quyết tâm không tùy ý làm bậy; giúp tôi......" Hà Nghị khổ sở mà liếc mắt nhìn nửa cái răng của mình đang nằm trên mặt đất, nhịn không được lại khóc lên, "...... Suốt đời khó quên."

8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ