Chương 92 : Cỏ xanh trên đầu

898 76 2
                                    

Biên dịch : Yên Hy

Tổng đạo diễn lại lần nữa xác nhận một chút với nhân viên công tác cắt nối biên tập tư liệu sống vậy đã đủ, cầm loa lớn tuyến bố với mọi người: "Mọi người vất vả rồi! Hoạt động buổi sáng hôm nay kết thúc ở đây, kế tiếp mời các cha mang theo các bảo bối thưởng thức cơm trưa ngon miệng, sau đó có thể lên lầu nghỉ trưa! Lại lần nữa cảm ơn mọi người phối hợp!"

Yến Cửu nhướng mày.

Một câu cuối cùng của tổng đạo diễn cho cậu có nguyên vẹn lý do hoài nghi, phân đoạn mới vừa rồi, chỉ để đặc biệt đòi bí mật của cậu.

Quả nhiên, không đợi Yến Cửu thu hồi suy nghĩ, tổng đạo diễn cầm loa lớn quay đầu đi, chột dạ nhìn cậu một cái, thấy Yến Cửu cũng đang nhìn mình, lập tức dâng lên một nụ cười khờ khạo.

Yến Cửu bất đắc dĩ nở nụ cười, vươn ngón tay, cách không chỉ chỉ ông.

【 mèn đét, sao mà ảnh có thể đẹp trai dị chứ, tui đột nhiên cảm thấy ảnh là1......】

【 tổng đạo diễn thật hẹp hòi mà 】

【 ha ha ha tôi cảm giác Cửu Cửu giống như phản ứng lại, toàn bộ phân đoạn đều làm vì lừa cậu ấy nói ra thân phận mẹ Mạt Mạt 】

【 tổng đạo diễn: Hiện tại tới nói tôi hẹp hòi? Thử nói mấy người vừa rồi không vui vẻ à? 】

【 Cửu Cửu: Đạo diễn, tôi có thể nói tôi không vui sao? 】

【 mẹ Mạt Mạt: Không vui hẳn là tôi mới đúng? 】

【 ha ha ha hiện tại hẳn nên đổi giọng gọi ba Mạt Mạt】

【 ai nói không phải chứ, ba Mạt Mạt đang yên ổn đợi trong nhà, đột nhiên bị phán qua đời, cười chết tui hhh】

【 tui thừa nhận, thời điểm ăn dưa một miếng tui cũng không để rơi, tui không có tư cách nói đạo diễn hẹp hòi 】

Nghe được có bữa trưa ngon miệng, Mạt Mạt ở giữa Anh Đào, Nini cùng Khâu Khâu, Warrenđang bận rộn lập tức dừng bước, cao hứng phấn chấn nhìn lại Cửu Cửu, chủ động xin: "Cửu Cửu ~ con nấu cơm cho Cửu Cửu nha ~"

Cửu Cửu buổi sáng ăn siêu siêu siêu ít, hiện tại nhất định đói gòi! Cho nên Mạt Mạt phải nghe lời ba, gánh trách nhiệm chăm sóc Cửu Cửu!

"Đúng rồi ~ ăn cơm thôi ~" Warren buông Ultraman, xoay người chạy tới Đinh Tư Dận, "Bố ôm con ~ bố ôm con ~"

Đinh Tư Dận làm như không thấy, bước ra chân dài tránh ra, chỉ ném xuống một câu: "Chính con có chân, con tự đi đi."

Warren không vui vểnh lên miệng, nhưng trong lòng rõ ràng, bố sẽ không bởi vì cậu nhóc làm nũng mà thay đổi suy nghĩ, chỉ phải lên tiếng: "Dạ."

Các bạn nhỏ hoặc được ba ôm, hoặc được bố nắm tay, Yến Cửu nhìn bé ngoan mềm mại hưng phấn không thôi trước mình, cười trên sô pha đứng lên, bắt tay đưa cho Mạt Mạt: "Vậy làm phiền con giai mang bố đi ăn cơm nha."

Mạt Mạt nguyên bản cảm thấy trên người bản thân có sứ mệnh cao cả, lúc này lại nghe thấy Cửu Cửu gọi bản thân với cái tên 'anh giai ngỗng', không khỏi càng thêm nhiệt tình mười phần , tay ú nỗ lựcnắm đốt ngón tay thon dài vào trong bàn tay: "Dạ~"

8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ