Biên dịch : Yên Hy
"Ầm, ầm, ầm ——"
Trong thư phòng yên tĩnh không tiếng động, ngoài ly nước như cũ lăn long lăn lóc trên mặt đất.
"Ầm —— ầm ——"
Tốc độ lăn của ly nước dần dần chậm lại, cuối cùng rốt cuộc rì rì dừng lại.
Khi nó không còn phát ra tiếng nữa, Yến Cửu rốt cuộc gian nan từ trong kinh ngạc giật mình hồi thần.
Tư Việt giống như thật sự...... Mang theo máy tính chạy rồi?
"Phát sinh chuyện gì nhi?" Thi Hách Nhân mặc bộ quần áo ngủ lông nhung màu hồng nhả Yến Cửu mới vừa tìm cho y, ôm Mạt Mạt được chăn bọc đến kín mít, mắt buồn ngủ mông lung từ trong phòng ngủ ra, đứng ở cửa thư phòng đánh giá bên trong...... Thấy tình huống bi thảm, nhịn không được mở to hai mắt, "Anh nói này......Hai người định làm đặc công à?"
"Anh nhìn thấy Tư Việt chạy hướng nào chạy nào?" Yến Cửu vẫn như cũ không buông con chuột trong tay ra, thậm chí rất có tư thế muốn bóp nát nó.
Thi Hách Nhân cách thư phòng rất gần, nếu tỉnh đủ nhanh, có thể nhìn đến phương hướng Tư Việt chạy trốn.
Thi Hách Nhân lắc đầu: "Mắt anh cũng không lớn lên ở trên tay then cửa."
Mạt Mạt ý bảo bác Thi thả mình xuống dưới, được như ý nguyện đứng trên mặt đất rồi, bé con "Lộc cộc" chạy đến bên người Cửu Cửu, làm như thật ưỡn ngực: "Mạt Mạt đi cùng Cửu Cửu tìm ba!"
Đồng minh +1.
Yến Cửu lộ ra nụ cười đắc ý.
Nếu đầu bếp nhỏ bất nhân...... Vậy đừng trách người làm chồng như cậu bất nghĩa.
Yến Cửu ý thức đem con chuột trở thành di động cất vào túi áo tắm dài của mình, nhấc chân đi ra ngoài.
Thi Hách Nhân tò mò đi theo, thẳng đến người trước đứng yên ở cửa phòng chó, y mới hiểu được Yến Cửu muốn làm cái gì.
"Norbert, Việt Quất, Hương Hương, Hayden, Gia Gia, Lily, Hỏa Sài......" Yến Cửu mở cửa phòng chó, một đường điểm danh, thẳng đến nói tên Hỏa Sài, cậu mới vội vàng sửa lời, "Hỏa Sài kêu không tỉnh đúng không, tiếp theo ngủ đi......"
Nếu để Hỏa Sài tích cực tìm Tư Việt, không có gì bất ngờ xảy ra, ngày mai cậu phải tìm một đội trang hoàng lại đây sửa lại phòng một lần.
Không đáng, thật sự không đáng.
Nghe được mệnh lệnh của Yến Cửu, Norbert cùng Hayden tinh lực tràn đầy lập tức giống như mũi tên rời cung nhảy ra ngoài, suýt nữa đâm bay Thi Hách Nhân đang đứng ở cửa trợn mắt há hốc mồm thưởng thức Yến Cửu thuần chó.
"Bác Thi phải cẩn thận nha ~" Mạt Mạt đi theo phía sau bọn họ sốt sắng vỗ vỗ chân Thi Hách Nhân, cười tủm tỉm dặn dò, "Trước kia Cửu Cửu bị Việt Quất đâm ngất xỉu rồi ~ Bác Thi ngàn vạn không cần nga ~"
Thi Hách Nhân cúi người xuống, cười ôm bé cưng vào trong ngực, cố ý nâng âm lượng, để Yến Cửu có thể nghe rõ: "Phần dưới của bác Thi rất vững, sẽ không bị đâm ngất xỉu đâu, nếu bác Thi bị đâm ngất, sẽ ...... ăn luôn thảm hành lang!"
BẠN ĐANG ĐỌC
8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhi
RomanceHán Việt: Hàm ngư bệnh mỹ nhân tại oa tổng bạo hồng Tác giả: Thủ Ước Tình trạng raw: Hoàn - 15/06/2023 Tình trạng dịch: Đang đào Thời gian: 22/01/2024 - ??? Nguồn: Wikidich, tấn giang Số chương: 128 chính văn + 47 ngoại truyện. Biên dịch + chỉnh sửa...