Biên dịch : Thời An
Chỉnh sửa : Yên Hy
Năm lần.
Yến Cửu phát sốt.
Thời điểm cậu mơ màng , cả người mệt tới nỗi cả ngón tay cũng không thể nhúc nhích.
Lúc còn sót lại một chút ý thức, trong lòng Yến Cửu ngoại trừ hối hận thì cũng chẳng còn cảm xúc nào khác.
...... Thật là một sai lầm sẽ dẫn đến sự hối tiếc mãi mãi, cậu không nên phát video đó ở nơi công cộng.
Mang theo tâm tình biết vậy chẳng làm, Yến Cửu hoàn toàn mất đi ý thức.
*
Khi tỉnh lại, Yến Cửu phát hiện Thi Hách Nhân cả đêm không về ngủ đã trở lại, đang ngồi ở mép giường cầm quyển sách vừa đọc vừa trông cậu.
Norbert vẫn luôn nằm trên thảm bên cửa sổ sát đất của phòng ngủ trông Yến Cửu, lúc người trên giường phát ra một chút động tĩnh, nó đều sẽ "Gâu" ngồi dậy, cảnh giác nhìn quanh bốn phía.
Giờ phút này nghe thấy Yến Cửu vuốt tóc trên gối, Norbert lập tức đứng lên từ thảm, lè lưỡi đi đến mép giường, nghiêng đầu xem Yến Cửu.
Thi Hách Nhân bị động tác của Norbert quấy nhiễu, nhìn theo nó rồi quay đầu, thấy được vẻ mặt Yến Cửu trì trệ đang nhìn mình.
"Tiểu Cửu, cậu thế nào rồi?" Thi Hách Nhân nhìn qua dường như trở nên ôn nhu hơn một chút, nói chuyện cũng dịu dàng hơn.
Y nói xong từ trên tủ đầu giường bưng lên ly nước ấm Tư Việt thường xuyên đổi, đỡ ống hút đưa đến bên miệng: "Lại đây, uống trước ngụm nước ấm, cho giọng đỡ khó chịu, ôi, không vội, chậm một chút ."
Mấy ngày không gặp, Yến Cửu thật sự lo lắng cho y, thế nên căn bản không rảnh để ý thái độ cùng giọng điệu khi anh Thi nói chuyện, uống xong nước, liền há miệng thở dốc muốn hỏi mấy ngày nay y thế nào, cùng với hiện tại là mấy giờ, nhưng lại không thể thông thuận phát ra âm thanh: "......"
"Hiện tại đã 1 giờ rưỡi chiều," Thi Hách Nhân hiểu ý cậu, bỏ ly nước lại lên trên tủ đầu giường, thuận tay thay Yến Cửu vuốt vuốt tóc mái, "Cậu phát sốt, Tư Việt hạ nhiệt cho cậu bằng phương pháp vật lý, vừa mới đo lại cho cậu, 37 độ năm, cuối cùng cũng chịu hạ xuống."
Không nghe được tên Tư Việt thì còn tốt, vừa nghe thấy, Yến Cửu tức khắc giống như con mèo xù lông, phẫn nộ hít sâu một hơi.
Đồ chó!
"Tiểu Cửu cậu trước tiên đừng nóng giận, thân thể quan trọng, anh hiểu cảm giác này ..." Thi Hách Nhân nói một nửa, lập tức lo lắng nuốt trở vào, rồi sau đó nhanh chóng liếc mắt nhìn lén Yến Cửu một cái, phát hiện cậu bởi vì mới vừa hạ sốt nên ánh mắt có chút dại ra, lúc này mới cảm thấy nhẹ nhõm chút .
Nhưng Yến Cửu đâu phải người dễ bị lừa, mặc dù vẫn choáng đầu những cậu vẫn nhạy bén ngửi ra được một tia bát quát trong lời của anh Thi.
Thi Hách Nhân hiển nhiên cũng chú ý tới điểm này, không khỏi chột dạ ngó ngó Yến Cửu.
"Thi ca...... anh nói, anh hiểu loại cảm giác này......" Yến Cửu gian nan phát ra âm thanh nghẹn ngào, nhìn về phía Thi Hách Nhân, "Là có ý gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhi
RomanceHán Việt: Hàm ngư bệnh mỹ nhân tại oa tổng bạo hồng Tác giả: Thủ Ước Tình trạng raw: Hoàn - 15/06/2023 Tình trạng dịch: Đang đào Thời gian: 22/01/2024 - ??? Nguồn: Wikidich, tấn giang Số chương: 128 chính văn + 47 ngoại truyện. Biên dịch + chỉnh sửa...