Chương 79 : Chân Chân

987 90 3
                                    

Biên dịch : Yên Hy

Nghe được Tư Việt nói, Yến Cửu chỉ cảm thấy máu cả người mình đều nháy mắt trở nên dị thường lạnh băng.

Phảng phất những ôn nhu mới trải qua vừa rồi đều chỉ là ảo cảnh.

Chân Chân là ai?

Chẳng lẽ Tư Việt có một bạch nguyệt quang khác?

Bức màn trong phòng ngủ chỉ kéo một nửa, ánh trăng màn sáng tịnh từ cửa sổ sát đất tiến vào, chia cánh mũi đĩnh đạt của Tư Việt ra, tranh tối tranh sáng.

Yến Cửu cõng ánh sáng, tầm mắt bồi hồi lặp lại ngũ quan không thể bắt bẻ của Tư Việt trong chốc lát, rồi sau đó khe khẽ thở dài.

Trình độ Tư Việt để ý cậu, trong lòng cậu rõ ràng, nhưng mà...... Kết hôn nhiều năm, lại ở trong giấc mộng giữa đêm khuya nhớ tới bạch nguyệt quang của bản thân.

Thật sự là có chút......

Tâm tình Yến Cửu khó thể ức chế lên men nỗi buồn.

Cho dù ở hôn mê, Tư Việt cũng mơ mơ màng màng cảm giác người được bên cạnh từ trong chăn ngồi dậy, hoàn toàn không buồn ngủ dựa nửa trên đầu giường phát ngốc.

"...... Chân Chân, đắp chăn vào," Tư Việt lôi kéo góc chăn, đặt trên cánh tay bại lộ ở trong không khí của Yến Cửu, "Coi chừng cảm lạnh."

Yến Cửu sợ lạnh, Tư Việt lập tức làm sưởi ấm cho Giang Tỉ Loan, lúc này tay Yến Cửu tuy rằng lộ bên ngoài, nhưng trên thực tế sẽ không cảm thấy lạnh bao nhiêu.

Thấy Tư Việt lại một lần nói ra tên này tâm tình, Yến Cửu ngược lại càng thêm bình tĩnh.

Cậu cũng không muốn đẩy tỉnh Tư Việt, đem chuyện này dọn đến trên mặt bàn mà nói, càng không nghĩ trắng ra đến cả hai người đều xấu hổ.

Vì sao cố tình ở ngay lúc này.

Cố tình ở lúc cậu ý thức được thế giới này cũng không phải hư cấu, ở lúc cậu cho rằng bản thân được người yêu quý trọng, mới cho cậu biết trong lòng Tư Việt cất giấu bạch nguyệt quang không yêu được.

Tay Yến Cửu chạm đến hơi thở nóng lên của Tư Việt, làm cậu theo bản năng hít vào một hơi.

Sao lại nóng thế nào?!

Lo lắng cảm giác mình xuất hiện vấn đề, Yến Cửu vươn tay, nghiêm túc thử độ ấm trên trán Tư Việt.

Quả nhiên, giống với vừa rồi.

Tư Việt thế mà im lặng không tiếng động phát sốt rồi?

Nghĩ tới nguyên nhân, Yến Cửu nhớ tới chiếc áo gió mình khoác một đường trở về, nháy mắt suy nghĩ cẩn thận ngọn nguồn.

Không thể phủ nhận, Tư Việt xác thật đối xử với cậu rất tốt.

Nhưng này cũng không đủ để trở thành lý do cậu bao dung việc trong lòng Tư Việt cất giấu bạch nguyệt quang.

...... Vẫn nên thử trước độ ấm một chút, hạ nhiệt độ xuống trước đã rồi nói sau, đỡ phải sốt đến choáng váng, đến Cục Dân Chính cũng không đi được.

8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ