Chương 9

4.9K 476 5
                                    

Biên dịch: Tiếu Nguyệt

Chỉnh sửa : Yên Hy, VaxNeuvi

Thừa dịp các khách quý đang cho mấy đứa trẻ ăn cơm trên kênh phát sóng trực tiếp, tổng đạo diễn Nhậm Trát vội vàng gọi người quay phim tên Phí Nhân của Yến Cửu lên lầu.

"Đạo diễn Nhậm, chú tìm cháu."

Phí Nhân tự hiểu, lúc ban ngày anh ta gây chút chuyện cho Yến Cửu, lúc này đối mặt với tổng đạo diễn, khó tránh khỏi có chút chột dạ.

Nhậm Trát châm điếu thuốc: "Kể từ ngày mai, cậu không cần đi theo Yến Cửu để quay chụp."

"Tại sao vậy đạo diễn Nhậm?" Phí Nhân khó hiểu nói, "Hôm nay lúc cháu đang quay, tuy rằng xảy ra chút chuyện ngoài ý muốn, nhưng trên phòng phát sóng trực tiếp có rất nhiều người xem phản ứng rất kịch liệt, họ đều đang mắng Yến Cửu mà."

"Tại sao á? Tất nhiên là do mong muốn của người bên trên rồi." Nhậm Trát phẩy phẩy bớt khói đi.

Phí Nhân ỷ vào việc anh ta là cháu ngoại Nhậm Trát, không khách khí trực tiếp hỏi: "Người bên trên? Ai vậy ?"

Nhậm Trát lập tức nhảy từ trên ghế xuống, cầm điếu thuốc trong tay quăng xuống đất, giận dữ bùng nổ: "Ông có thể giữ mày lại, tiếp tục làm việc ở tổ công tác, mày nên thắp nhang cảm tạ mới đúng! Giờ còn muốn hỏi người bên trên là ai à?!"

May mắn, cuộc điện thoại của trưởng đài gọi tới đúng lúc, nếu không, anh ta đã sợ tới mức tè ra quần khi nghe Nhậm Trát chửi.

"Không chừng là người bên trên cũng xem ngày phát sóng trực tiếp, không thích loại quay chụp một cách bất ngờ như này đi, rốt cuộc trưởng đài cũng chưa nói ra nguyên nhân cụ thể, nghĩ lại thì mệnh lệnh cũng đâu phải từ ông ta." Nhậm Trát cũng suy nghĩ lí do, nhưng nhiệm vụ chính của ông ta là nghe theo lệnh, không tư cách hỏi nhiều.

"Chẳng lẽ Yến Cửu thật sự có bối cảnh sao ?"

"Không có khả năng, bối cảnh chênh lệch của Yến Cửu ai ai cũng biết, chỉ cần dựa vào mấy scandal yêu đương mà cậu ta tạo ra, nếu thật là hào môn thế gia, thì tại sao cậu ta không thông báo về nhà chứ? Trừ phi cậu ta có bệnh."

"Vậy là cháu......"

Phí Nhân còn muốn giãy giụa thêm một chút.

Nhậm Trát vẫy vẫy tay: "Ờ, mặc kệ thế nào, vào ngày mai, đầu tiên mày cứ đổi chỗ với Hạ Vân Sanh đi."

*

Các ông bố trong bữa tiệc nói chuyện trên trời dưới đất, mấy đứa trẻ thì đuổi bắt chơi đùa ở phòng khách, thời gian trôi qua, tới buổi tối lúc 9 giờ, tổ đạo diễn bấm đốt ngón tay tính nhẩm thời gian, báo cho các khách quý còn một giờ nữa là kết thúc chương trình phát sóng trực tiếp của ngày hôm nay.

"Tôi xin lỗi, hiện tại không thể làm tiếp được, chút nữa tôi còn phải tắm rửa cho Khâu Khâu."

Hạ Vân Sanh dựa vào thực lực ăn cơm, cũng không để ý việc khán giả có nói anh chơi bài lớn không, sau khi lễ phép tạm biệt, liền đứng dậy rời đi.

8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ