Biên dịch : Thời An
Chỉnh sửa : Yên Hy
【 chúc mừng đội quần gâu gâu có thêm thành viên mới 】
【 lần trước còn có camera man giúp Cửu Cửu dời màn ảnh đi, lần này thật đúng là nhìn một cái không sót gì......】
【 tôi vẫn luôn đều cảm thấy tiếc nuối vì bản thân không thấy được gương mặt thật của quần nhỏ hình trâu và quần nhỏ gấu trúc của Cửu Cửu 】
【 hiện tại viên mãn, cảm ơn con, con giai hiếu thảo Mạt Mạt 】
"Cảm ơn bé ngoan, bố thích lắm," Yến Cửu nhanh tay lấy quần nhỏ mèo trong tay Mạt Mạt lại, thuận thế nhét ở trong túi quần áo, đồng thời còn không quên trấn an Mạt Mạt tâm tình chờ mong, "Cho nên nha, bố muốn giấu đi để lén thưởng thức."
Nghe được câu sau, Mạt Mạt mới tỏ vẻ đã hiểu với hành động giấu đồ của Cửu Cửu: " Vâng ~"
Nhưng Đinh Tư Dận sẽ không bỏ qua bất luận cơ hội nào có thể làm Yến Cửu xấu mặt, thấy khán giả phòng phát sóng trực tiếp đều cực kỳ hưng phấn, hắn anh ta cũng đi theo cùng khuyến khích Yến Cửu: "Yến Tử, nói thế nào cũng là tâm ý của Mạt Mạt, nếu không cậu thay đi, dù sao thì quần chó con cũng hỏng rồi ha ha ha ha ha......"
Yến Cửu: "......"
Trong phòng khách ngoài phòng ngủ, Thi Hách Nhân mới vừa tiếp đón cha mẹ Yến gia, nhỏ giọng giải thích cho hai người rằng Yến Cửu đang phát sóng trực tiếp, cho nên bây giờ bọn họ không thể đi vào.
"Vậy Cửu Cửu uống nước ấm chưa?" Nữ sĩ Yến Đình Đình thập phần phối hợp thả nhẹ tiếng, hỏi Thi Hách Nhân, "Cơm sáng...... Ách, thời điểm ăn cơm sáng nó hẳn còn chưa có rời giường, cơm trưa, cơm trưa ăn chưa?"
Ngày hôm qua bà xem phát sóng trực tiếp sinh nhật Mạt Mạt, Cửu Cửu tuy rằng nhìn qua tung tăng nhảy nhót, nhưng chỉ có người làm mẹ như bà mới nhìn ra được, cơ thể Cửu Cửu vẫn chưa tốt hoàn toàn.
Thi Hách Nhân gật đầu, chỉ vào phòng bếp: "Ăn rồi, tôi mới vừa cầm chén đũa bỏ vào máy rửa chén."
Yến Đình Đình thấy y chăm sóc Yến Cửu như vậy, không khỏi có chút ngượng ngùng: "Thật làm phiền cháu Tiểu Thi, phải để cháu vất vả quá."
"Ha ha không có gì đâu, dì Yến," Thi Hách Nhân nở nụ cười: "Cháu cũng vì Mạt Mạt mới lại đây, chưa nói tới chăm sóc."
Yến Đình Đình vui mừng cười cười, vỗ vỗ bờ vai y.
Nghe thấy trong phòng ngủ truyền đến giọng Đinh Tư Dận cười ầm lên, Thi Hách Nhân chung quy vẫn không đành lòng, biểu tình đau kịch liệt nhìn Yến Đình Đình nói: "Dì Yến, Tiểu Yến hiện tại khả năng tương đối cần một người đi vào ôm Mạt Mạt ra."
Yến Đình Đình cũng đang lo lắng chuyện này.
Buổi sáng, sau khi Tư Việt đưa Mạt Mạt đến Yến gia, bà cùng Yến Bằng Giang liền mang theo Mạt Mạt đi ra ngoài dạo phố.
Xét thấy Mạt Mạt nhà bọn họ hiện giờ là "Minh tinh nhí", đi trên đường rất có khả năng sẽ bị người khác nhận ra, cho nên Yến Đình Đình đeo khẩu trang nhi đồng cho bé, vừa lúc mấy ngày nay hạ nhiệt độ, Mạt Mạt mang khẩu trang cũng không đến mức bị cảm lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhi
RomanceHán Việt: Hàm ngư bệnh mỹ nhân tại oa tổng bạo hồng Tác giả: Thủ Ước Tình trạng raw: Hoàn - 15/06/2023 Tình trạng dịch: Đang đào Thời gian: 22/01/2024 - ??? Nguồn: Wikidich, tấn giang Số chương: 128 chính văn + 47 ngoại truyện. Biên dịch + chỉnh sửa...