Biên dịch : Yên Hy
Bạch Lạc hoãn nửa ngày, che lại mũi của mình, cắn răng nhảy lên, đấm một cú về phía mặt Cẩu Dậu.
Không đau không ngứa, nhưng để lại đủ để vết máu rõ ràng.
Nằm giữa dưới chân mày Cẩu Dậu.
Anh ta buông tay, ý bảo với quần chúng vây xem, đây là Bạch Lạc ép mình, rồi sau đó không chút để ý nắm chặt nắm tay.
"Bốp" một tiếng, Bạch Lạc lại lần nữa thẳng tắp nằm trên mặt đất.
Đôi mắt nhắm chặt.
Cẩu Dậu bị tiếng khóc ồn ào của
Đản Quyển Nhi quậy đến có chút phiền lòng.
Anh ta hơi hơi cúi xuống người, làm tầm mắt đối diện với hai mắt đẫm lệ mông lung Đản Quyển Nhi: "Khóc? Con mèo, con chó bị cháu dùng gậy đánh chết khóc thế nào?"
Một nhà họ Bạch ở Kinh Hải này, không có thứ nào tốt, từ người già, đến người trẻ, đều thuần túy thối nát.
Khi đó anh ta ở câu lạc bộ đêm, mới vừa nhận xong điện thoại Tư Việt, liền ngẫu nhiên ở phòng thuê nghe thấy có người đang nói chuyện Bạch gia.
Người nọ dường như là một bà con xa của Bạch gia, trước mắt đang giữ chức trưởng giám đốc quan hệ công chúng của tập đoàn Bạch thị, bởi vậy biết rất nhiều thông tin nội bộ trong Bạch Gia.
Rượu quá ba tuần sau, gã muốn chứng minh với đại gia mình không phải đang khoác lác, vì thế đổ toàn bộ bí mật mình biết ra ngoài.
Ví dụ lão già Bạch ở bên ngoài nuôi mười mấy bà vợ bé, bên ngoài với giả bộ với phu nhân Bạch tôn trọng nhau như khách; hoặc như Bạch Lạc căn bản không văn tĩnh lễ phép như vẻ bề ngoài, trên thực tế rất đen tối, nghe nói lúc ở đại học còn học thêm lớp tâm lý; lại như vợ chồng Bạch gia mấy năm trước vừa có được đứa con trai nhỏ, lớn lên đáng yêu xinh xắn, hành động lại tàn nhẫn đến dọa người, chỉ vì chó mèo quậy đến giấc ngủ của nó, bò dậy đã dùng cây gậy của lão già Bạch đánh chết chúng nó.
Cẩu Dậu ngày thường sẽ không đặc biệt để ý mấy chuyện đồn đãi này, nhưng bởi vì lúc Tư Việt gọi điện thoại có đề cập tới Bạch gia, cho nên anh ta nghe xong một lỗ tai, nhân tiện ở tới trên đường nói cho Tư Việt.
Không nghĩ tới, anh ta đánh bậy đánh bạ vậy mà tìm được một manh mối quan trọng —— Bạch Lạc từng học tâm lý.
Tất cả mọi người ở đây tất nhiên không biết trong lòng Cẩu Dậu suy nghĩ gì, bọn họ chỉ nghe được câu nói không rét mà run Cẩu Dậu nói với Đản Quyển Nhi.
Con mèo, con chó bị cháu dùng gậy đánh chết khóc thế nào?
Hiện trường tức khắc ồ lên một mảnh.
Nhân viên công tác nguyên bản còn cảm thấy đau lòng cho Đản Quyển Nhi sôinổi lộ ra ánh mắt kinh sợ.
Đứa nhỏ này nhìn qua đơn thuần lại đáng yêu...... Thế nhưng sẽ làm ra loại sự tình này? Không có khả năng nhỉ?
Đản Quyển Nhi hoảng loạn nhìn nhóm chú dì xung quanh, lập tức nôn nóng giải thích: "Bởi vì chúng nó quậy đến cháu ngủ mà! Chúng nó không ngoan! Chúng nó làm sai!"
BẠN ĐANG ĐỌC
8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhi
RomanceHán Việt: Hàm ngư bệnh mỹ nhân tại oa tổng bạo hồng Tác giả: Thủ Ước Tình trạng raw: Hoàn - 15/06/2023 Tình trạng dịch: Đang đào Thời gian: 22/01/2024 - ??? Nguồn: Wikidich, tấn giang Số chương: 128 chính văn + 47 ngoại truyện. Biên dịch + chỉnh sửa...