Biên dịch : Thời An
Chỉnh sửa : Yên Hy
Yến Cửu làm như ngồi có chút mệt mỏi, khuỷu tay đáp trên tay vịn, tùy ý nâng hai ngón tay thon dài lười biếng chống cằm.
Thấy tất cả mọi người trước mặt đều không dời mắt nhìn chằm chằm chính mình, Yến Cửu xòe mấy ngón tay kia ra, nhịn không được cười ra tiếng: "Tôi trước nay chưa từng nghe qua yêu cầu kì quái như vậy."
Ánh mắt Hà Nghị lộ ra một tia khó hiểu.
Chẳng lẽ trong tay tên nhóc này...... Còn có chứng cứ khác?
Không có khả năng, gã làm việc luôn nghiêm cẩn, ngay cả lúc trước lựa chọn hợp tác với đồng bọn, đều sẽ nghĩ cách cùng đối phương trở thành người trên một chiếc thuyền, không cho người khác cơ hội bỏ gã , cho nên sẽ không có người thà rằng tự bạo cũng muốn phản bội gã.
Họ Yến nhất định là đang lừa gã, nhất định là như thế này.
Nghĩ vậy, Hà Nghị không khỏi ổn định tâm thần: "Thầy Yến Cửu cũng đừng úp úp mở mở nữa, cậu có thể nói cho tôi biết một chút, tôi còn làm gì với Vân Sanh nhà tôi nữa không."
"Thầy Hà Nghị đừng nóng vội, nếu anh đã nói vậy, tôi khẳng định sẽ thỏa mãn anh," Yến Cửu cầm lấy ly nước trên bàn trà, uống hai miếng, tiếp tục nói, "Chúng ta vào thẳng chủ đề, nói chuyện thuế của anh đi."
Sắc mặt Hà Nghị nhất thời trở nên trắng bệch.
Vì cái gì còn sẽ đề cập đến vẫn đề thuế?!
Yến Cửu rốt cuộc có địa vị gì!
"Mọi người đều trà trộn trong giới, nói vậy đối với hợp đồng tách ra hợp đồng âm dương cũng không xa lạ......" Yến Cửu cười ngâm ngâm nói, "Còn có, tôi phải thanh minh trước một chút, tôi là người mù luật, cho nên không quá hiểu về phương diện này, nếu nói sai rồi, còn mời thầy Hà Nghị thông cảm nhiều hơn ."
Sắc mặt Hà Nghị càng ngày càng khó coi.
Yến Cửu lười nhìn gã, như cũ dùng ngữ khí trầm nhiên tự thuật:
"Theo hiểu biết của quần chúng Kinh Hải nhiệt tâm, thầy Hà Nghị sáu tháng cuối năm trước tổng cộng quay hai bộ điện ảnh, một bộ tên là 《 Xuất Đào 》, một khác bộ tên là 《 Thanh Bộ 》, trong đó 《 Xuất Đào 》 thù lao đóng phim 3000 vạn, 《 Thanh Bộ 》 thù lao đóng phim là hai ngàn vạn, thuế trước tổng cộng năm ngàn vạn, tôi thô sơ giản lược tính toán một chút, tăng giá trị tài sản thuế 145 vạn, phụ gia thuế mười bảy vạn cùng với cá nhân thuế thu nhập cũng phải 3880 vạn, bởi vậy thầy Hà Nghị cuối cùng hẳn nộp 1115 vạn thuế......"
Ngữ khí của cậu không tính chậm, Cận Quang lo lắng đẩy cho cậu chén nước.
"Cảm ơn anh Cận, để chúng ta lại đến nhìn xem tình huống thuế của thầy Hà Nghị ......" Yến Cửu làm như có thật mà dơ ra chỗ hồ sơ đã được đánh dấu, cảm thấy đã đủ làm Hà Nghị kinh hồn táng đảm , mới giả làm kinh ngạc mà "Ô" một tiếng, "Thế mà là 02."
【 Cửu Cửu: Đây chính là do anh muốn tôi lấy ra đồ vật hữu dụng, đừng có trách tôi 】
【 ha ha ha ha ha tôi không được, tôi sắp cười chết, thần mẹ nó tôi trước nay chưa thấy qua yêu cầu kì quái như vậy 】
BẠN ĐANG ĐỌC
8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhi
RomanceHán Việt: Hàm ngư bệnh mỹ nhân tại oa tổng bạo hồng Tác giả: Thủ Ước Tình trạng raw: Hoàn - 15/06/2023 Tình trạng dịch: Đang đào Thời gian: 22/01/2024 - ??? Nguồn: Wikidich, tấn giang Số chương: 128 chính văn + 47 ngoại truyện. Biên dịch + chỉnh sửa...