Chương 34 : Thỏi vàng

2.6K 201 25
                                    

Biên dịch : Thời An

Chỉnh sửa : Yên Hy

"Mẹ, mẹ nghe con nói, Cửu Cửu hiện tại chịu không nổi kích thích đâu," Tư Việt ấn Birkin trong tay nữ sĩ Yến Đình Đình xuống, khẩn thiết khuyên nhủ, "Mẹ lần này rất dễ dàng trực tiếp đánh em ấy choáng váng."

Nữ sĩ Yến Đình Đình tràn ngập phẫn nộ không chỗ phát tiết, nhưng vẫn vô cùng phối hợp dùng dùng trầm trả lời Tư Việt: "Mẹ thấy hiện tại nó nên choáng váng là vừa!"

Thấy cảm xúc vợ bình tĩnh lại một chút, Yến Bằng Giang lo lắng cầm khăn tay nhỏ thò lại gần: "Đúng đúng đúng, cho nên chúng ta nghe bác sĩ Thi nói trước đã rồi sau đó tính tiếp có được không?"

Yến Cửu giống mẹ, Yến Hằng giống ba.

Thi Hách Nhân ở trong lòng yên lặng đưa ra phán đoán.

"Bác sĩ Thi?" Yến Đình Đình lấy khăn tay nhỏ nhẹ nhàng quơ quơ trước mặt Thi Hách Nhân, ngữ khí ôn nhu quan tâm, " Có phải thân thể cậu không thoải mái không?"

Thi Hách Nhân đột nhiên phục hồi tinh thần lại, xin lỗi mà cười cười: "A, không có không có, chính là thấy khí chất của Yến phu nhân vẫn y như trước, có chút kinh ngạc cảm thán thôi."

Nghe xong lời này, Yến Đình Đình nữ sĩ tức khắc mặt mày hớn hở, dắt tay Thi Hách Nhân lên ngồi ở trên sô pha, vỗ vỗ mu bàn tay y: "Ai da, bác sĩ Thi thật biết nói chuyện......"

Thi Hách Nhân thẹn thùng mà nhấp môi, trở về chủ đề chính: "Tôi đây nói cho các vị tình huống hiện tại của Tiểu Yến một chút."

Tư Việt đỡ Yến Bằng Giang ngồi ở chủ vị rồi đi vào phòng cho chó, mở cửa ra, đưa Tiểu Kê Mao thân cận người rất đi ra ngoài cùng hắn.

Cách cửa phòng ngủ chính một đoạn ngắn, Tư Việt vỗ nhẹ đầu nó, thấp giọng nói: "Đi chơi bóng cùng Mạt Mạt và Cửu Cửu đi."

Tiểu Kê Mao "Xoát" dựng cái đuôi to xõa tung khi nó vui sướng mở cửa xông vào.

Yến Cửu bị bệnh, trên người vốn dĩ không có chút sức lực nào, lúc này đưa Tiểu Kê Mao vào, một phần có thể giúp cậu bớt áp lực, phần còn lại là tìm một lí do để cậu không ra khỏi phòng rồi nhìn thấy Tư Việt.

Làm xong hết thảy, Tư Việt xoay người đi cùng Yến Hằng tới phòng bếp rót nước, cũng để cho thời điểm Thi Hách Nhân nói chuyện không bị khẩn trương.

Yến Hằng lấy cái ly ra, hỏi Tư Việt: " Cậu cảm thấy phân tích của bác sĩ Thi...... Có hợp lí không?"

"Ngày hôm qua y vẫn luôn ở bên cạnh Cửu Cửu, dùng lý do có sở thích chung, thu hoạch rất nhiều tin tức," nhớ tới "Nhân thiết" của mình, Tư Việt cười khổ thuật lại nói, "Cửu Cửu hiện tại cảm thấy tôi là người sẽ bỏ vợ bỏ con, là tra nam ngoại tình với Bạch Lạc, ngày sau còn sẽ vì ham muốn ích kỉ của Bạch Lạc mà cướp đi Mạt Mạt bên người em ấy."

"Bạch Lạc?" Yến Hằng kinh ngạc nói.

Đang êm đẹp, vì sao lại đột nhiên xuất hiện người này?

Tư Việt lắc đầu: "Tôi cũng không biết vì sao, chẳng qua từ ngày Cửu Cửu vừa mới tỉnh dậy, em ấy đã hỏi Văn Chinh vấn đề này."

8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ