Chương 64 : Vì yêu

1.5K 124 23
                                    

Biên dịch : Yên Hy

Yến Cửu vẫn chưa phản kháng.

Ngược lại ngón tay thon gầy tiến vào tóc đen nồng đậm của Tư Việt, đầu ngón tay trắng như sứ nhẹ cuộn dần dần buộc chặt.

Tư Việt hơi hơi cúi thân mình xuống, chênh lệch chiều cao giữa hai người được trung hòa hoàn hảo.

Yến Cửu chỉ cần khẽ ngẩng đầu, đã có thể chạm tới bờ môi của hắn.

Thời gian nụ hôn liên tục này cũng không dài.

Tư Việt nhạy bén cảm giác rồi hô hấp Yến Cửu có chút không đều, lông mi hắn khẽ nhúc nhích, giây tiếp theo, kéo ra một chút khoảng cách, rũ con ngươi xuống, không hề che giấu ý cười đầy dịu dàng.

Đinh Tư Dận cứ như vậy lấy khoảng cách giơ tay lên đã với tới, rúc vào trong góc xem hoàn chỉnh một biểu diễn đầy kiều diễm.

Trong lòng trừ bỏ điên cuồng nhớ thương vợ mình ra, dư lại cũng chỉ là vô tận than thở.

Tính bùng nổ của hai người này hẳn làm nhóm đạo diễn không biết cách quay cảnh hôn phải tới chiêm ngưỡng thử.

Lòng bàn tay Tư Việt dịch ra khỏi yết hầu Yến Cửu bị ấn đỏ, ngón tay khớp xương rõ ràng chậm rãi di chuyển xuống, dừng ở trên phía dưới cổ áo sơ mi, một bên giúp cậu thắt cúc áo lại, đồng thời một bên nghiêng đầu cười, mặt đầy chưa đã thèm nhìn về phía Đinh Tư Dận, hơi hơi gật đầu, lấy nó như cảm ơn.

"Làm phiền ngài Đinh, cảm ơn anh."

Đinh Tư Dận không nghĩ tới Tư Việt sẽ quay đầu nói lời cảm ơn mình, nhất thời còn không hoàn toàn phục hồi tinh thần lại.

Cặp chồng chồng này trái lại thật là ăn ý, ngay cả thời điểm biểu đạt lòng biết ơn, đều là dáng vẻ làm người ta thấy cao nhưng không thể bám vào.

Phảng phất người được cảm ơn phải nên nói hai từ này.

Mà Đinh Tư Dận cũng xác thật làm như vậy.

Nghe được Tư Việt nói, anh ta chân thành tha thiết thành khẩn nhìn Tư Việt: "Cảm ơn."

Yến Cửu mím cánh môi có chút sưng lên: "???"

Điên rồi à.

Tư Việt được như ước nguyện, lúc này tự nhiên đối bất luận chuyện gì đều mang kiên nhẫn vô hạn.

Hắn rõ ý của Đinh Tư Dận, vì thế vươn tay: "Tôi là Tư Việt."

Đinh Tư Dận nhanh chóng nắm lại: "Chào ngài Tư, tôi là Đinh Tư Dận."

Tuy rằng ở tiết mục có đôi khi chỉ số thông minh sẽ xuất hiện thung lũng, nhưng trong sinh hoạt ngày thường, có thể ở giới giải trí hô mưa gọi gió, Đinh Tư Dận tự nhiên là người xem ánh mắt.

Bắt tay với Tư Việt xong, Đinh Tư Dận thuận thế di chuyển tay Tư Việt về phía hông Yến Cửu, tương đối hiểu chuyện nói: "Hai vị tiếp tục."

Mà Tư Việt đang sốt ruột dính chồng nhỏ cũng không khách khí với anh ta, lại lần nữa cúi đầu nhẹ nhàng hôn môi Yến Cửu một cái, sau đó giương mắt đánh giá cậu trong chốc lát, lại hôn một cái.

8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ