Biên dịch : Yên Hy
So ra tuy rằng Yến Cửu lớn hơn Tư Việt một chút, nhưng những thứ xấu xí phảng phất đều là rỗng ruột, đối mặt lực lượng thần bí kỳ lạ vô tình thao túng mình, cậu hoàn toàn không có bất luận sức chống cự gì.
Hơn nữa không rõ đến tột cùng vì nguyên nhân gì, mới đưa đến bản thân vô cớ sinh ra ý trìu mến đối với Tư Việt bên đầu điện thoại bên kia.
Nghe được Yến Cửu nói phải về tới, ngữ khí Tư Việt lập tức nhẹ nhàng rất nhiều, nhưng Yến Cửu vẫn từ giữa những hàng chữ hắn nghe ra lực lượng khó thể xem nhẹ kia ——
"A, Cửu Cửu, như vậy thật sự ổn sao? Sẽ không làm phiền em quá chứ?"
...... Xác thật sẽ có chút phiền.
Yến Cửu vừa định nói theo với hắn khả năng có chút, nhưng Tư Việt lại lần nữa mở miệng trước cậu: "...... Không sao đâu Cửu Cửu, chỉ bị nóng tróc da chút thôi, không phải quá nghiêm trọng."
Nóng tróc da? Còn nói chỉ chút thôi?
Yến Cửu không bao giờ cố cân nhắc rốt cuộc nơi nào không quá thích hợp, không chút do dự nói: "Được, em tạm biệt hai người anh Mạnh, lập tức mang Mạt Mạt về."
Nói xong, lại lo lắng dặn dò Tư Việt nói: "Trước khi em và Mạt Mạt trở về, anh đừng vào phòng bếp nữa nha, chờ em về xem tình huống lại nói tiếp."
"Được," Tư Việt phục tùng đáp, sau đó lại nhẹ giọng nói, "Cửu Cửu, lúc ngón tay bị thương, anh cực kỳ nhớ em."
Đây là...... Đang làm nũng sao?
Nếu không phải Yến Cửu không thể xem nhẹ cảm giác cực áp lực lên cơ thể từ hắn, gần như lập tức bị ngữ khí đáng thương này hấp dẫn cực mạnh, thậm chí hận không thể lập tức về nhà, giống như dỗ dành bé con ngày thường, ôm Tư Việt vào trong ngực nhẹ giọng dịu dàng dỗ dành.
Yến Cửu đỏ lỗ tai trả lời: "......Một lát nữa em về, trước khi em về, anh cứ nghỉ ngơi trước đã."
"Vậy trước khi em xuất phát, gửi vị trí cho anh."
Tư Việt yêu cầu hợp tình hợp lý, Yến Cửu tự nhiên sẽ không cự tuyệt.
*
Nói chuyện điện thoại xong, Yến Cửu cất điện thoại vào trong túi rồi đi khỏi phòng dự trữ.
Mạnh Tử Duy nhân lúc cậu nhận điện thoại đến phòng bếp cắt trái cây, nhìn cậu nhanh chóng tiếp đón cậu: "Lại đây, Tiểu Yến, ăn trái cây."
Thấy Mạnh Tử Duy nhiệt tình với mình và Mạt Mạt thế, Yến Cửu thật sự ngượng ngùng mở miệng nói phải về, chỉ có thể mím môi, ngồi trở lại trên sô pha: "Ai, được, làm phiền anh Mạnh."
Mạnh Tử Duy là người rất cẩn thận, anh nhìn ra được từ lúc Yến Cửu nhận điện thoại từ trong phòng trữ đồ ra, nhìn qua liền có chút tâm thần không yên, vì thế chủ động hỏi: "Tiểu Yến, có phải cậu có chuyện gì không? Cậu không cần để ý nhiều như vậy, có việc gì thì nói, đừng có khách khí."
Đinh Tư Dận mang theo GoPro chụp Mạt Mạt và Warren, Phoebe đi, bởi vậy Yến Cửu gật đầu: "Ách, trong nhà xác thật có chút việc, vị nhà tôi bị thương ở ngón tay rồi......"
BẠN ĐANG ĐỌC
8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhi
RomanceHán Việt: Hàm ngư bệnh mỹ nhân tại oa tổng bạo hồng Tác giả: Thủ Ước Tình trạng raw: Hoàn - 15/06/2023 Tình trạng dịch: Đang đào Thời gian: 22/01/2024 - ??? Nguồn: Wikidich, tấn giang Số chương: 128 chính văn + 47 ngoại truyện. Biên dịch + chỉnh sửa...