Chương 46: Ngoại tình

1.9K 114 9
                                    

Biên dịch : Yên Hy

Miêu Trí Quân say khướt, không có phản ứng quá lớn với lời nói của Yến Cửu, như cũ đùa nghịch tóc giả trên đầu mình, lại quay đầu trêu đùa Phoebe cùng Anh Đào bên cạnh.

"Phoebe, Anh Đào, hai đứa cảm thấy bác Miêu đẹp hay là hai đứa đẹp nha?" Anh ta uống đến mặt mày hồng hào, chút khí chất văn nhã khi xưa đã ít đến thảm thương giờ không còn sót lại chút gì, thậm chí có thể nói hơi chút đáng khinh.

Đinh Tư Dận và Cận Quang rất ít uống rượu, cho nên Phoebe và Anh Đào cực phản cảm với mùi rượu, thấy bố Daniel người đầy mùi rượu mà đi tới nói chuyện với hai bé, Phoebe theo bản năng lôi kéo Anh Đào ngồi trốn sau người chú Tiểu Cửu.

【 đậu mé, Miêu Trí Quân điên rồi à? Tôi cảm thấy Cận Quang và Tiểu Đinh đã có thể báo nguy 】

【 có thể để Loan Trì cho anh ta một cú đá chân sau vào sườn được không, tui thật sự muốn đánh chết mịa Miêu Trí Quân 】

【 Miêu Trí Quân cũng không mang đàng hoàng tóc giả trên đầu, mà lấy phương thức cố ý làm xấu tiếp tục vũ nhục người 】

【hành vi anh ta khớp với lời nói trước đó, rửa không sạch nổi 】

【 trời ạ, thật sự ghê tởm quá, sao có thứ đồ vật này tồn tại trên thế giới nhỉ? 】

【cho dù sau khi anh ta tỉnh rượu, quỳ xuống tới dập đầu xin lỗi, tui cũng bôi đen cả đời anh ta 】

Yến Cửu cúi đầu, nhưng vẫn nhạy bén ngửi được một hơi thở không tầm thường, vừa nhấc đầu, phát hiện Miêu Trí Quân đang nâng khuôn mặt lớn đi phía sau cười hì hì nói chuyện với Phoebe cùng Anh Đào.

Cho dù anh ta có mục đích gì chăng nữa, hành vi hiện tại đều quá mức vượt rào.

Đinh Tư Dận ở trên sân cùng Loan Trì đoạt trả lời đến hừng hực khí thế, hoàn toàn không có phát hiện tình huống Phoebe dưới sân.

Lúc giữa trưa Cận Quang cũng uống không ít, ngủ trưa chút thời gian không thể dưỡng tinh thần lại nổi, giờ đang ngồi lệch trên sô pha mơ màng sắp ngủ, tương tự không chú ý tới.

Yến Cửu duỗi tay đem Phoebe cùng Anh Đào kéo đến phía sau mình, rồi sau đó chậm rì rì duỗi người, giãn chân dài một chút, đồng thời giống như lơ đãng đá đổ đèn chiếu sáng nhân viên công tác đặt ở bên rìa sân khấu.

"Ai da!" Con đường phía trước của Miêu Trí Quân bị chặn, nhắm mắt đi theo chân đèn cùng nhau ngã xuống mặt đất, không chút chuẩn bị quăng ngã xuống, đau đến anh ta kêu khổ thấu trời, "Đụ, đau chết mất, người đâu rồi, đều mù rồi ạ?"

Lần này phát ra động tĩnh cũng không nhỏ, ánh mắt mọi người đều bị hấp dẫn tới trên người Miêu Trí Quân, biểu tình khác nhau.

Có nỗ lực nghẹn cười, không thể tưởng tượng, trộm ngắm sắc mặt người khác, nhưng cũng có lo lắng cho bát cơm mình khó giữ được.

Thấy Miêu Trí Quân ngã trên mặt đất, tổng đạo diễn chỉ một thoáng liền kinh hoảng thất thố từ trên sân chạy xuống dưới, "Thầy Miêu, thầy Miêu thế nào?!"

8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ