Biên dịch : Yên Hy
Yến Cửu hỏi xong rồi, liền ngừng thở, chờ ngoài người cửa đáp lời.
Rõ ràng là nhà cậu...... Sao lại làm như kẻ trộm vào đây làm chuyện vô liêm sỉ?
"Anh Cửu, em là Tiểu Kim, vừa mới quét tước xong phòng gym, nhìn đến cửa thư phòng không đóng, cho rằng lúc anh Tư rời đi quên đóng, liền nghĩ giúp anh Tư đóng lại, nhưng nghe thấy bên trong có thanh âm, cho nên em mới gõ cửa."
Hô......
Nguyên lai không phải Tư Việt a.
Yến Cửu nhẹ nhàng thở ra, bấm tay đẩy gọng kính, đối diện Tiểu Kim bên ngoài nói: "A, không có việc gì, tôi tiến vào tìm quyển sách, Tiểu Kim cậu bận thì cứ đi đi."
Tiểu Kim lên tiếng: "Được anh Cửu, vậy em đi xuống trước."
Xác nhận Tiểu Kim rời khỏi lầu hai, Yến Cửu không rảnh lo đi thưởng thức trân quý của mình, nhẹ nhàng cầm sách trong tay đặt bàn làm việc, chống nạnh đứng trước kệ sách nghiêm túc nhìn, đồng thời trong lòng yên lặng tìm manh mối.
Đã biết người anh em A Cường là Người Yêu Văn Học Cưỡng Chế, cho nên ngày thường cậu ấy nhất định sẽ bỏ thêm tiểu thuyết cưỡng chế yêu vào tâm linh hư không.
Nhưng nếu chuyện này được thành lập trên cơ sở Tư Việt là người anh em A Cường, như vậy hết thảy không thể dùng hai chữ "Yêu thích" để thuyết minh.
Mà là bút tích Tư Việt trăm phương ngàn kế, vắt óc tìm mưu kế mới trải tới.
Mèo con hai chân giao nhau che miệng cười; thường biểu lộ ra ca ngợi quá mức với 'tiên sinh của anh'; lúc cậu còn chưa nói ra mình đã có chuyện gì, nhận được lời hỏi thăm quá sớm......
Theo suy đoán, ý nghĩ Yến Cửu càng ngày càng rõ ràng.
Mới đầu người anh em A Cường rất chân thành, rất đơn thuần, thậm chí còn sẽ dùng những lời đầy thơ ca biểu đạt sự bi thương đau khổ khi người yêu thời thanh xuân không yêu mình.
Nhưng tới sau này, người anh em A Cường dần dần tự thả bay mình, hành vi càng ngày càng phóng đãng, không biết xấu hổ là gì thảo luận với cậu...... vấn đề phương diện kia.
Bởi vậy có thể thấy được, sự tình tuyệt đối không đơn giản như cậu tưởng tượng.
Chỉ tiếc lúc ấy cậu là người trong cuộc, không thể thoát được vật trung tâm để suy nghĩ, chỉ có thể đi theo sự dẫn đường của người anh em A Cường, một đường nước chảy bèo trôi, nói cậu làm gì, thì cậu làm cái đó.
Chỉ là...... Tư Việt thật sự sẽ mọi việc được thiên y vô phùng sao?
THIÊN Y VÔ PHÙNG (天衣无缝 tiān yī wú fèng) Giải nghĩa: ý chỉ sự vật,sự việc vô cùng hoàn hảo tuyệt. vời, đến nỗi không có gì để chê trách.
Huống chi, di động hắn căn bản không có tung tích APP, này lại nên giải thích từ đâu?
Chỉ bằng một gói biểu cảm, nói mấy câu đã có thể định tội cho hắn sao?
Đúng rồi, làm chữ đánh dấu.
Nếu thật sự thuộc về Tư Việt, như vậy tội danh "người anh em A Cường" này, cậu cũng thật sự chứng thực.
BẠN ĐANG ĐỌC
8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhi
RomanceHán Việt: Hàm ngư bệnh mỹ nhân tại oa tổng bạo hồng Tác giả: Thủ Ước Tình trạng raw: Hoàn - 15/06/2023 Tình trạng dịch: Đang đào Thời gian: 22/01/2024 - ??? Nguồn: Wikidich, tấn giang Số chương: 128 chính văn + 47 ngoại truyện. Biên dịch + chỉnh sửa...