Biên dịch : Chu, Yên Hy
Chỉnh sửa : Yên Hy
Nghe thấy anh cả nhà mình trả lời thế, Yến Cửu đột nhiên cảm thấy mất tự tin với ký ức mình mới lấy lại được.
......Hiện tại anh cả rõ ràng như lấy trứng chọi đá, cuộc sống không có mục tiêu, sao còn có thể ương ngạnh kiêu ngạo lên tiếng như vậy?
Chẳng lẽ anh thật sự không thiếu tiền? Không đúng, khẳng định là bởi vì anh cả quá sĩ diện, như cũ không muốn thừa nhận mà thôi.
Vì thế, Yến Cửu kiên trì nói: "Không tin."
Tên nhóc nghịch ngợm này(*).
(*) hùng hài tử (熊孩子): thuật ngữ internet, dùng để chỉ những đứa trẻ nghịch ngợm, không hiểu chuyện (có thể hiểu như nít ranh, ranh con, trẻ trâu các thứ)
Yến Hằng chậm rãi hít khí, nỗ lực áp chế cơn tức giận sắp lên đến đỉnh điểm của mình, nghiến răng, tận lực phát ra thanh âm ôn hòa: "...... Tên nhóc con, có phải da em lại ngứa ko?"
Câu nghiến răng nghiến lợi gần như cảnh cáo này, đánh thức một bộ phận ký ức sâu bên trong Yến Cửu.
Từ nhỏ đến lớn cậu đều bị anh cả mang theo bên cạnh dạy dỗ, mỗi khi cậu ngốc không chịu nổi, anh cả xuống tay từ trước đến nay đều ko nương tay, cho nên lúc này chọc giận anh cả cũng không phải chuyện gì thú vị.
Sau khi cẩn thận suy nghĩ một phen, Yến Cửu chỉ có thể dùng "Dù sao tác giả nguyên tác không ở cuộc sống trong sách, mà những người trong sách này đều có linh hồn lẫn ý thức riêng của mình" đến làm lý do, mới có thể miễn cưỡng thuyết phục chính mình, chuyện thật rằng anh cả hiện tại không thiếu tiền.
"Anh cả, em sai rồi, đừng đánh em." Yến Cửu nhận sai siêu nhanh.
Yến Hằng: "???"
Anh khi nào thì chạm trúng một ngón tay của tên nhóc thối này? Quả là vớ vẩn.
Nhưng ngẫm nghĩ lại, tình huống của bê nhỏ nhà bọn họ hiện tại không thể gặp kích thích, Yến Hằng lười so đo với cậu, đổi đề tài nói: "Đúng rồi, Mạt Mạt sắp ăn sinh nhật rồi, lát nữa anh sẽ chuyển cho cháu chút tiền tiêu vặt vào tài khoản em."
Yến Cửu sao có thể nhẫn tâm nhận tiền mồ hôi nước mắt của anh cả nhà mình, vội nói: "Không cần đâu anh cả, tiền cứ giữ lại ......."
Nhưng cậu chỉ vừa mở miệng, đã bị Yến Hằng đánh gãy: "Anh không biết gần đây Mạt Mạt thích cái gì, nên chỉ có thể nhờ em giúp anh chọn quà cho nó, còn nữa, em gần đây thích đồ vật gì, cũng mua cùng luôn đi."
Tuy rằng Yến Cửu không rõ tình hình tài chính gần đây của anh trai mình ra sao, nhưng mặc kệ thế nào, hôm nay cậu cũng không có khả năng từ chối được một phần thành ý này của anh, chỉ đành phải đáp ứng: "Vậy được rồi anh cả, em thay mặt Mạt Mạt cảm ơn cậu trước."
*
Sau khi Yến Cửu nhận điện thoại ở trong phòng, trên bàn cơm chỉ còn lại Hạ Vân Sanh, Mạt Mạt và Khâu Khâu đang ăn cơm, những đứa trẻ khác đã cùng nhau nô đùa truy đuổi trong phòng khách rộng lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhi
RomanceHán Việt: Hàm ngư bệnh mỹ nhân tại oa tổng bạo hồng Tác giả: Thủ Ước Tình trạng raw: Hoàn - 15/06/2023 Tình trạng dịch: Đang đào Thời gian: 22/01/2024 - ??? Nguồn: Wikidich, tấn giang Số chương: 128 chính văn + 47 ngoại truyện. Biên dịch + chỉnh sửa...