Chương 48 : Cầu xin

1.7K 121 8
                                    

Biên dịch : Yên Hy

Nước mưa lạnh băng nện trên mặt Hà Nghị, tầm mắt gã bỗng mơ hồ.

Giờ phút này, tâm tình gã vô cùng phức tạp.

Nguyên bản ở trạng thái Không đề phòng bị Yến Cửu một đòn nghiêm trọng vậy, cũng làm gã trở tay không kịp, lúc này còn gặp được Tư Việt tại khu nghỉ dưỡng còn chưa hoàn toàn phồn hoa.

Hai việc này dính bên nhau đánh sâu vào cho Hà Nghị, như Hạ Vân Sanh ngày thường ngoan ngoãn giống mèo con tuyệt đối không lại muốn ly hôn với gã thật là làm người ta thấy ngoài ý muốn.

"Ngài Tư, tôi không biết ngài tìm tôi có chuyện gì, nhưng hiện tại tôi thật sự có việc gấp phải đi làm." Nghị há mồm nói chuyện, nước mưa không thể tránh chảy vào trong mồm gã.

Nhưng ở Tư Việt trước mặt, gã không dám làm ra bất luận hành động bất nhã hoặc là nhìn như bất kính với Tư Việt, chỉ có thể nuốt tất cả vào bụng, cầu xin Tư Việt: "Xin ngài, cho tôi qua trước được không?"

Không hề nghi ngờ, diện mạo Tư Việt cực kỳ quen thuộc, mặc dù khi đạm mạc lạnh lùng nhìn người, cũng sẽ làm người ở hoảng hốt sinh ra một loại ảo giác trong mắt hắn hàm chứa ý trách trời thương dân.

Nhưng trên thực tế, hắn là thương nhân hành sự tác phong sát phạt quyết đoán, chứ không phải thần phổ độ chúng sinh.

Tư Việt không gật đầu, Hà Nghị cũng không dám qua đi, kinh hồn táng đảm đứng ở tại chỗ quan sát Tư thần sắc Việt.

Đột nhiên, đồng tử gãco chặt, nghiêm túc nhìn chằm chằm mặt Tư Việt, nửa ngày sau, mới không thể tưởng tượng thét lên: "Yến Cửu là...... Là......"

Sức quan sát Hà Nghị luôn rất mạnh, khi gã trong lòng suy nghĩ kết hợp lại quan hệ hai người Yến Cửu và Tư Việt, lại nhớ về diện mạo Mạt Mạt, nháy mắt bừng tỉnh hiểu ra.

Thì ra Yến Cửu là người của Tư Việt!

Văn Chinh đúng lúc mở miệng: "Ngài Hà, người biết im lặng, mới có thể sống lâu chút."

Hà Nghị sắp gặp phải tai ương lao tù chỉ kịp kinh ngạc một chốc, lập tức phục hồi tinh thần, liên thanh đáp lời Văn Chinh: "Phải phải phải, anh trai này nói đúng, tôi chắc chắn sẽ giữ bí mật cho ngài Từ và ngài Yến, sẽ không nói chuyện này với bất kỳ ai!"

Ngay sau đó, gã cong lưng, trong ánh mắt khiếp sợ của Văn Chinh, "Thình thịch" một tiếng, nặng nề quỳ trên mặt đất.

Trước mắt lúc này, phảng phất chỉ có Tư Việt có thể cứu gã.

Hà Nghị quỳ lết vài bước tới cửa sổ xe Maybach(*), lấy ra bản lĩnh khiến giữ ảnh đế ở nhà: "Ngài Tư, ngài có thể không biết, tôi làm những điều này cũng vì có nỗi khổ! Ngài Yến nhất định bị tên tiện nhân Hạ Vân Sanh kia che mắt, cậu ấy chắc là không rõ bản chất của Hạ Vân Sanh, toàn bộ câu chuyện, đều là nó có lỗi với tôi, phản bội tôi trước! Ngài Yến thiện lương, nhưng sự thiện lương đó là trở thành nòng súng Hạ Vân Sanh hướng về phía tôi! Ngài Tư, xin ngài tin tưởng tôi! Tuyệt đối không thể để ngài Yến bị người ta lợi dụng được !"

8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ