Chương 19 : Chia phòng

5.4K 426 12
                                    

Biên dịch : Chu

Chỉnh sửa : Yên Hy

Đinh Tư Dận phía sau người quay phim đã sớm nghẹn đến sắp nội thương, nhưng vẫn như cũ, bất động như núi giữ vững cương vị của mình.

【Tôi rất bội phục người quay phim, sao ổng có thể nhịn được ta 】

【Nếu là tui ở hiện trường, khẳng định sẽ cười đến ị đầy đất 】

【Thật không thể tin được đời này của tui còn có thể thấy cảnh Đinh Tư Dận tận 80 triệu fans thảm thành như vậy, hahahaha 】

"Thế nào, bay trúng đầu tôi còn định mặc kệ à?" Tay Đinh Tư Dận dính bột mì, không có cách chạm vào đầu mình, chỉ có thể bất đắc dĩ trừng Yến Cửu: "Người anh em, giúp tôi lấy xuống đi."

Yến Cửu nghẹn cười, giơ tay bắt lấy dải củ cải trên đỉnh đầu anh ta, ném vào thùng rác: "Đừng giận nha, tôi sẽ nói Mạt Mạt hát xin lỗi anh."

【Ha ha Mạt Mạt vô tội lại phải thay bố trả nợ】

"Tiểu Yến, để anh giúp cậu nấu cơm." Âm thanh ôn hòa của Hạ Vân Sanh vang lên: "Cậu và Mạt Mạt muốn ăn gì?"

Yến Cửu cùng anh hoạt động một ngày, quan hệ trở nên thân thiết hơn không ít, lập tức cười trả lời: "Anh Sanh vất vả rồi, em với Mạt Mạt ăn gì cũng được."

Thấy tình huống này, tổng đạo diễn ngồi phía xa vội cầm loa: "Thầy Hạ, nhắc nhở một chút, cơm chiều của ai người nấy làm."

Nghe xong, Yến Cửu cũng lười nói lời vô nghĩa với anh ta, trực tiếp đem màn hình của người quay phim phía sau mình bẻ về hướng Miêu Trí Quân.

【chèn ưi, người của tổ đạo diễn ngang nhiên gian lận a, bọn họ vẫn giúp Miêu Trí Quân nấu cơm? Nịt nọt thật 】

【Tui thắc mắc tại sao màn ảnh tiếp theo của Miêu Trí Quân lại được quay trong thời gian dài 】

【Ha ha ha ha, tôi phát hiện Yến Cửu thật sự là "phản diện không nhiều lời", trực tiếp đánh mặt tổ đạo diễn.】

Nhìn màn hình phát sóng trực tiếp đang hiện lên hình ảnh nhân viên công tác giúp Miêu Trí Quân nấu cơm, tổng đạo diễn tức khắc yên lặng, xấu hổ ha ha hai tiếng, ngầm đồng ý cách làm của Hạ Văn Sanh.

Vóc người Hạ Văn Sanh không tính cao, động tác mở cửa tủ khiến cho phần tay áo ở cổ tay hơi co lên một chút, cổ tay áo trượt lên trên cánh tay, nhưng vì anh rất tập trung nhón chân tìm đồ vật, trong lúc nhất thời cũng không để ý chuyện lộ một mảng cánh tay.

"Sanh ca, tôi giúp anh lấy..." Yến Cửu vừa nói được một nửa, khóe mắt ngoài ý muốn nhìn tới một mảng vết bầm được che bằng kem che khuyết điểm trên cánh tay trắng nõn nọ.

Thì ra là thế.

Yến Cửu nghiêng người ngăn màn hình, im lặng không nói gì túm tay áo anh kéo xuống, trước đôi mắt ngạc nhiên của Hạ Vân Sanh giúp anh lấy đồ.

Có Hạ Vân Sanh hỗ trợ, cuối cùng Yến Cửu và Mạt Mạt cũng có thể ăn một bữa no nê.

Bữa cơm chiều kết thúc, tổ đạo diễn bắt đầu phân chỗ ở đêm nay.

8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ