Biên dịch : Yên Hy
【 Tư tổng cần phải khôi hài dị không】
【 gây vạ như Cửu Cửu, tui thật sự tưởng tượng không ra nhiều năm qua Tư tổng rốt cuộc ăn bao nhiêu dấm 】
【 ha ha phát sóng trực tiếp trước đó Cửu Cửu từng nói, năm đó Tư Việt ý đồ bẻ cong một thẳng nam như ảnh, luôn giận dỗi 】
【 Tư tổng: Đã kết hôn có con mới có thể cho Cửu Cửu ký tên 】
【 chủ phòng đều ngốc ha ha ha, nội tâm chủ phòng: Vì cái gì vừa rồi không thể, hiện tại lại có thể? 】
【hhh chủ phòng không cần hoảng, nếu anh lại thành khẩn một chút, phỏng chừng Tư tổng đều sẽ ký tên cho anh】
Nhìn đến trên mặt Cửu Cửu lộ ra thần sắc nghi hoặc khó hiểu, Tư Việt chủ động nhận giấy bút trong tay chủ phòng, đưa cho Cửu Cửu, dùng lòng của mình coi như đồ lót, để cậu ký tên lên trên.
Tuy rằng không hiểu được lý do không khí tràn ngập vị chua lập tức biến mất, nhưng Yến Cửu vẫn nhanh chóng viết xuống tên mình trên notebook, còn viết một câu "Chúc bảo bối nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ."
"Cảm ơn thầy Yến, thật cám ơn ngài," chủ phòng cầm di động, chỉ có thể một tay nhận notebook Yến Cửu vừa kỳ xong, xin lỗi gật gật đầu, "Ngài thật là người tốt."
Yến người tốt: "Không có việc gì...... Chuyện nhỏ không tốn sức gì."
Xác định Yến Cửu thời gian riêng tư cũng có tính tình rất tốt, chủ phòng lại lần nữa sợ hãi mở miệng: "Kia...... thầy Yến, chúng ta có thể chụp ảnh chung một tấm không?"
Lúc nói ra lời này, anh ta theo bản năng nhìn về phía Tư Việt đứng cạnh Yến Cửu, cảm giác áp bách còn dày nặng hơn cả bức tường trong thành phim ảnh, sợ đối phương sẽ lớn tiếng quát lớn mình tham lam.
Nhưng khiến người ta cảm thấy ngoài ý muốn, chính là Tư Việt thế nhưng đồng thời nói "được" cùng Yến Cửu, thậm chí còn chủ động nhận di động kia của chủ phòng: "Tôi giúp hai người chụp."
Chủ phòng hoàn toàn dại ra.
Ai có thể tưởng tượng chồng chồng này một chút làm giá cũng không có.
Giữa lúc ngây người, Tư Việt đã chụp xong ảnh Yến Cửu với chủ phòng, đang duỗi tay trả di động lại.
Chủ phòng hấp tấp nhận lấy, ánh mắt lộ ra che giấu kinh ngạc.
Ngài Tư chụp đẹp thật.......
Chẳng qua chủ yếu thầy Yến lớn lên quá trâu.
Thế nào chụp sẽ không lật xe.
"Cảm ơn ngài Yến, cảm ơn ngài Tư," chủ phòng cảm kích gật đầu với hai người Yến Cửu, "Thật sự làm phiền hai vị quá, chúc hai vị hôn nhân mỹ mãn, gia đình hạnh phúc!"
Đối với những người chúc mình và Cửu Cửu hôn nhân mỹ mãn, Tư Việt đều ôm hảo cảm, nghe vậy đơn giản dùng chúc phúc trình độ ngang nhau trả lại cho đối phương: "Chúc hôn nhân ngài và người yêu hạnh phúc mỹ mãn giống tôi và Cửu Cửu, trăm năm hạnh phúc."
BẠN ĐANG ĐỌC
8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhi
RomanceHán Việt: Hàm ngư bệnh mỹ nhân tại oa tổng bạo hồng Tác giả: Thủ Ước Tình trạng raw: Hoàn - 15/06/2023 Tình trạng dịch: Đang đào Thời gian: 22/01/2024 - ??? Nguồn: Wikidich, tấn giang Số chương: 128 chính văn + 47 ngoại truyện. Biên dịch + chỉnh sửa...