Biên dịch : Yên Hy
Nghe được Mạt Mạt trả lời, Daniel lại bất chấp cãi nhau với bé, ánh mắt cũng dần dần trở nên hoảng sợ.
Cậu nhóc vừa mới không có nghe lầm chứ?
Chú Tiểu Cửu thế mà lại...... Dữ dằn giống A Phúc như vậy?
Thì ra Mạt Mạt có tính cách tự tin làm mọi người thích thế, đều có nguyên nhân.
như vậy thảo đại gia thích thả tự tin tính cách,
Daniel ngo ngoe rục rịch đem ánh mắt hướng về phía bố già nhà mình đang vật lộn với thịt ba chỉ.
Nếu bố nhóc cũng đồng ý ăn, vậy Daniel nhóc chẳng phải sẽ được càng nhiều người thích à?!
Miêu Trí Quân cảm nhận được một tia nguy cơ, chú ý tới tầm mắt Daniel, anh ta điên cuồng lắc đầu nói: "Đừng vì thắng liền đánh chủ ý lên bố con! Bố con cũng không dám ăn đâu!"
Ý ngoài lời là anh ta trước mặt kẻ diệt sói Yến Cửu thua tâm phục khẩu phục.
Yến Cửu sống không còn gì luyến tiếc thở dài: "Anh Miêu, tôi cũng không dám đâu."
Dứt lời, lại nhìn về phía Daniel, lại lần nữa mở miệng chính danh cho mình: "Daniel, chú cũng không dám."
Daniel nghi ngờ nhìn cậu, dòm qua không phải quá tin lời cậu nói.
Thấy vẻ mặt Cửu Cửu đầy bất đắc dĩ, Mạt Mạt che miệng trộm nở nụ cười, nâng lên tay thịt nhỏ khoa tay múa chân thủ thế với Cửu Cửu, "Không phải sợ, chuyện này giao cho ngỗng tử ca".
Sau đó quay đầu, nói với Daniel: "Anh Daniel, Cửu Cửu không măm đâu ~"
Yến Cửu: "......" Hành động này của con sao giống như càng chứng thực sự thật này thế?
【 ha ha ha cái làm sáng tỏ này nghe thật sự vô lực ghê á 】
【 có cảm giác có lệ như kiểu 'được được được, cậu không ăn cũng được' 】
【nhóc con Mạt thật là đệ nhất hố cha ha ha ha ha ha 】
【Người quay phim lại cười đến phát run ha ha ha, đến camera cũng nâng không xong 】
Đinh Tư Dận không có khả năng buông tha cơ hội dẫm anh em một chân, nghe vậy buông dao phay cùng Loan Trì nở nụ cười: "Anh Trì, anh cảm thấy Mạt Mạt sẽ nói dối sao?"
Loan Trì có dấu hiệu phát ra tiếng heo cười: "Tôi cảm thấy...... Khéc ha ha ha......Con nít hẳn sẽ không...... Khéc ha ha ha......nói dối."
Cận Quang lúc nghe được Daniel cùng Mạt Mạt cãi nhau không cười, nghe được Mạt Mạt nói Yến Cửu ăn cứt chó cũng nhịn xuống, nhưng cố tình nghe được tiếng heo kêu này của Loan Trì cuối cùng cũng không nhịn được: "Anh Trì, sao mà anh phát ra được âm thanh vậy thế?"
Anh ta tuy rằng đã lồng tiếng vô số nhân vật, nhưng đến nay chưa từng lồng tiếng heo kêu, hơn nữa anh ta cũng không thể phát ra tiếng heo kêu được.
Hiện giờ đụng tới người chuyên nghiệp, nên học hỏi một phen.
Yến Cửu đối với hành vi hành vi kéo dẫm này của Đinh Tư Dận cảm thấy cạn lời, từ bên cạnh thớt cầm lấy một củ cà rốt ném sang Đinh Tư Dận: "Một lát để Phoebe gọi điện thoại cho ba cáo trạng, ngày hôm anh nói với tôi tiền riêng anh để chỗ nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhi
RomanceHán Việt: Hàm ngư bệnh mỹ nhân tại oa tổng bạo hồng Tác giả: Thủ Ước Tình trạng raw: Hoàn - 15/06/2023 Tình trạng dịch: Đang đào Thời gian: 22/01/2024 - ??? Nguồn: Wikidich, tấn giang Số chương: 128 chính văn + 47 ngoại truyện. Biên dịch + chỉnh sửa...