Biên dịch : Yên Hy
【 Tư Trà Trà, không hổ là anh 】
【 cứu mạng, Tư Việt sao lại phải khôi hài vậy chứ hhhhh】
【 eim ngàn tính vạn tính không tính đến được, Tư tổng thế mà lại là một nam khôi hài】
【trước đó cảm thấy, một Cửu Cửu không nói chuyện như vậy tui sẽ tiếc nuối chết, hiện tại vừa thấy, tui hình như càng thích đàn ông như Tư tổng 】
【 ha ha ha vậy chúng ta sẽ không đánh nhau rồi, cậu thích Tư tổng, tôi ôm Cửu Cửu đi, không ai không can thiệp chuyện của nhau 】
【 Tư tổng: Mấy người nghĩ cũng đẹp quá 】
【 chồng chồng song A, mê người chết mất 】
【 Tư tổng の lừng danh song tiêu 】
【 ha ha ha tui thậm chí lo lắng, nếu Mạt Mạt ở đây nói, cũng sẽ đi theo ba nhà mình cùng nhau đưa ra muốn chụp một bức ảnh bốn người 】
【 fans nam: ( mặt oán hận.JPG ) tôi đây là chiêu ai chọc ai, tôi chỉ muốn chụp với anh Yến Cửu một tấm ảnh chung thôi mà QAQ 】
Nghe được Tư Việt mời, nam sinh mang cảm xúc hoảng sợ vạn phần móc ra di động của mình, run run rẩy rẩy đưa cho người quay phim, làm phiền anh ta giúp mình và anh Yến Cửu ...... Cùng với ngài Tư không mời mà đến chụp giúp mình một tấm.
"Mời ba người đứng chung một chỗ." Người quay phim tìm điểm hình ảnh tựa, để chính mình có thể một bàn tay giữ máy móc, một cái tay khác nắ di động, tùy thời chuẩn bị ghi lại trước mặt.
Mặc kệ vừa rồi đã xảy ra sự tình gì, hiện tại có thể có được một tấm ảnh chụp chung với Yến Cửu, với nam sinh mà nói đã là một chuyện cực kỳ vui vẻ, thế cho nên cậu ta hoàn toàn không chú ý tới lúc này Tư Việt đến tột cùng đang làm cái gì.
"Tôi tương đối quen đứng ở chỗ này." Tư Việt đứng bên cạnh Yến Cửu, một tay ngăn cản bả vai người bên cạnh.
Thấy Tư Việt căn cứ vị trí mình để điều chỉnh vị trí của hắn, nam sinh không khỏi có chút sốt ruột.
Cậu ta hôm nay lại đây chính là vì có thể chụp được một tấm ảnh chụp thân mật với anh Yến Cửu, lấy nó thỏa mãn yêu thích ngày thường của mình.
Nhưng chồng Yến Cửu thật là có chút chướng mắt, vô luận chính mình dùng dạng phương thức gì tiếp cận Yến Cửu, đều sẽ bị hắn xảo diệu chắn trở về, chỉ có thể nhìn từ xa, căn bản không có cơ hội dâm loạn.
"Chậc, hôm nay gió lớn, anh vẫn từ phía sau ôm em đi," Tư Việt nói, như sợ Yến Cửu không đồng ý, cố ý cường điệu nói, "Tựa như thời điểm chúng ta đi học, mỗi lần chụp ảnh anh đều ôm em."
Yến Cửu thời khắc đều rõ ràng bởi vì mình mất trí nhớ, đầu bếp nhỏ nhà cậu đến tột cùng bị bao nhiêu hờn tủi, bởi vậy vừa nghe đến Tư Việt nói điều này, cậuơi nào còn nhẫn tâm phản bác, đơn giản không hé răng, ngầm đồng ý cách làm của Tư Việt.
Tư Việt lộ ra biểu tình "chó nhỏ đắc chí" nhỏ đến không thể phát hiện, rồi sau đó đi đến phía sau Yến Cửu, khoanh cậu lại, thuận tiện bất động thanh sắc dùng khuỷu tay "dỗi" nam sinh sang một bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhi
RomanceHán Việt: Hàm ngư bệnh mỹ nhân tại oa tổng bạo hồng Tác giả: Thủ Ước Tình trạng raw: Hoàn - 15/06/2023 Tình trạng dịch: Đang đào Thời gian: 22/01/2024 - ??? Nguồn: Wikidich, tấn giang Số chương: 128 chính văn + 47 ngoại truyện. Biên dịch + chỉnh sửa...