Chương 77 : Tình nhân ngầm

1.2K 74 6
                                    

Chỉnh sửa : Yên Hy

Yêu đương vụng trộm...... Hai chữ này được nói ra bằng chất giọng ôn nhu gợi cảm của Tư Việt, vô cớ tăng thêm vài phần ý vị kiều diễm.

Bị Tư Việt trêu chọc như vậy, Yến Cửu khó được sinh ra chút thẹn thùng, đầu nhất thời không nói gì.

"Hửm?" Tư Việt nắm sau cổ cậu, hơi tăng thêm lực.

Cách lớp vải đen nhánh, Yến Cửu lại phảng phất có thể cảm nhận được ánh mắt nóng rực của Tư Việt dừng trên mặt, chỉ phải lăn lộn hầu kết cay chát, giọng khàn khàn: "...... Trộm cái rắm."

Tư Việt cười cười, không nói nữa, giơ tay muốn chạm vào bờ môi cậu, nhưng lớp trang điểm trên mặt Yến Cửu thực sự đẹp đến mức làm người không đành lòng phá hư.

"...... Hôn sao?" Yến Cửu an an tĩnh tĩnh đợi nửa ngày, cũng không có nghênh đón được nụ hôn từ Tư Việt.

Lúc nghi hoặc, cậu theo bản năng há mồm hỏi.

Tư Việt đang nhìn chằm chằm vết thương trên mắt cá chân Yến Cửu, nghe vậy bật cười hỏi: "Em rất hy vọng anh hôn em?"

"...... Chính anh đem không khí làm thành như vậy," Yến Cửu lúc này mới xấu hổ rụt rụt ngón chân, cúi đầu lẩm bẩm một câu, "Trêu chọc lên lại mặc kệ......"

Giọng cậu rất nhỏ, nhưng bởi vì phòng trang điểm thật sự an tĩnh, Tư Việt nghe được một chữ không xót.

"Nếu trang điểm trên mặt bị hủy, chuyên viên trang điểm không phải phát hiện ra sao?" Tư Việt nhắc nhở cậu.

Tư Việt đương nhiên không sợ bị phát hiện, tương phản, hắn còn ước gì sự tồn tại của mình được người ta phát hiện, cứ như vậy, từ đây hắn có thể quang minh chính đại đứng bên người Yến Cửu.

Nhưng Yến Cửu lo lắng, hắn cũng đi theo coi trọng.

Yến Cửu muốn làm được chuyện bảy phần, Tư Việt sẽ giúp cậu làm được mười phần.

"Cũng đúng." Nghe được Tư Việt nói, Yến Cửu lập tức phản ứng lại.

Chậc, quả nhiên là sắc đẹp mê muội lòng người......

Tư Việt tự nhiên không biết Yến Cửu sắp xếp mình trong lòng thế nào, lúc này điều hắn để ý, là mắt cá chân càng thêm sưng đỏ của Yến Cửu.

...... Bác sĩ đến phải xử lý một chút mới được.

Phòng trang điểm có bồn rửa tay, Tư Việt cầm lấy khăn rửa mặt sạch sẽ chưa được dùng qua được gấp trên bàn, đi đến bồn rửa tay dùng nước lạnh nhúng ướt chúng.

"Lạch cạch ——"

Giọt nước trên tay Tư Việt trên đất, hắn rút tờ giấy, cúi người lau khô.

"Hôm nay nhất định phải tiếp tục quay sao?" Rửa mặt được vắt đến tám phần.

Yến Cửu "Ừ" một tiếng: "Đương nhiên nha, dù sao cũng là do em có vấn đề, không thể bởi vậy làm chậm tiến độ của bản thân."

Từ nhỏ đến lớn, Yến Cửu đều là loại ngoan cố cực kỳ có chủ kiến, mặc cho ai cũng không hy vọng xa vời có thể thay đổi suy nghĩ cậu.

8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ