Chương 113 : Sách Cửu Cửu thích

423 31 6
                                    


Biên dịch : Yên Hy

【 cho anh ấy làm! Cho anh ấy làm! 】

【 a a a a a Cửu Cửu, Tư Trà Trà nghĩ muốn cái gì thì cho ảnh cái đó đi! Đừng ép tui phải cầu anh! 】

【 hu hu hu Tư Trà Trà thật sự quá ngọt, đến tột cùng phải thế nào mới có được một người bạn trai như vậy chứ 】

【 tôi chưa từng thấy có ông chồng nào phải đòi vợ mình hôn lễ hhhhh】

【 Cửu Cửu: Có anh, tui thật sự chịu phục 】

【 Tư Việt nếu không nói eim còn không có nhớ tới, hai bọn họ vẫn luôn là "Tình yêu ngầm", xác thật chưa làm hôn lễ nữa 】

【 chậc, ai nói không phải chứ, nếu không thì Tư Trà Trà cũng chẳng thừa dịp cơ hội này, vội vàng biểu lộ tiếng lòng】

【 cảm giác lúc sau về nhà Cửu Cửu sẽ tính sổ với anh ấy á hhh】

【 ha ha ha ha đúng vậy biểu tình Cửu Cửu tràn ngập nghi hoặc nhìn qua càng giống tra nam 】

Tư Việt biết cơ hội bản thân bắt cóc đạo đức Yến Cửu chỉ có lúc này, cho nên căn bản không dám chậm trễ thời gian, tận dụng khi mình vẫn ở bên phương chiếm lý, giành giật từng giây phát khởi thế công với Yến Cửu.

"Lúc trước ở bên nhau, nói nhất định sẽ không bạc đãi tôi," Ngữ khí Tư Việt bình tĩnh, từng chữ lại đều đang lên án với mọi người Yến Cửu đối xử với hắn bất công, "Nói sẽ cho tôi hôn lễ làm người ta hâm mộ nhất, nhưng hiện giờ Mạt Mạt cũng lớn như vậy, em ấy lại im bặt không nhắc tới chuyện làm hôn lễ cho tôi."

Yến Cửu như cũ không phục hồi tinh thần lại từ khiếp sợ.

Cậu không biết Tư Việt lại có chấp niệm sâu với việc hai người bọn họ không làm hôn lễ như vậy.

Tư Việt nói vừa nói xong, cả người Yến Cửu đều trở nên càng thêm không được tự nhiên.

Cho dù là ánh mắt"Khinh thường" mọi người ở đây gửi sang phía mình, hay khu bình luận phòng phát sóng trực tiếp điên cuồng gào rống "Cho anh ấy cho anh ấy", đều làm cậu cảm thấy áp lực gấp bội.

Tất cả rơi vào đường cùng, cậu chỉ phải tạm thời ứng phó qua tình huống này, còn về phần hôn lễ, cậu sẽ lén bàn lại với Tư Việt.

"Được được được," Yến Cửu giơ tay đẩy gọng kính, rối rắm thở dài, "Cho anh làm."

Tư Việt rèn sắt khi còn nóng, truy vấn: "Khi nào làm?"

Nghe được câu hỏi của Tư Việt, trong lòng Yến Cửu khó tránh khỏi ngạc nhiên Tư Việt có thể nhìn ra chính mình hiện tại chỉ đang nói khách sáo có lệ với hắn.

Đầu bếp nhỏ quỷ kế đa đoan, còn thông minh đến lạ.

Yến Cửu nhịn không được liếc hắn một cái: "Anh muốn làm khi nào?"

Tư Việt làm bộ nhìn không hiểu cảm xúc của cậu, lo chính mình nói: "Đương nhiên là càng nhanh càng tốt."

Yến Cửu mím đôi môi bị Tư Việt hôn đến hiện tại đều còn có chút sưng, tức giận bất bình quay đầu đi, không chịu lại nhìn Tư Việt.

8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ