Biên dịch : Yên Hy
【 Tư tổng: Thấy không, giấy kết hôn, của tôi và Cửu Cửu 】
【 cười chết mất, thao tác này của Tư tổng cũng quá cháy rồi】
【 thật sự không có cách nào cự tuyệt một bá tổng não yêu đương trà xanh a! 】
【 Cửu Cửu: Tôi có biện pháp cự tuyệt 】
【 ha ha ha quả nhiên một người ngốc, cả nhà đều ngốc 】
【ngốc á, hu hu hu vì sao tui lại cảm thấy ảnh thật sự rất thích rất thích Cửu Cửu 】
【 quá tạc nứt ra, quả thực yêu chết thẳng thắn thế nì 】
【 Tư tổng: Thấy rõ ràng ha, về sau ai cũng không được phép mơ ước vợ tôi 】
Sớm tại thời điểm từ trong miệng Yến Cửu biết được ngày sau Tư Việt có khả năng hiện thân ở chương trình, tổng đạo diễn cũng đã làm chuẩn bị vô số, suy tính đủ khả năng.
Ông cho rằng đường đường là tổng giám đốc tập đoàn Tư thị cao không thể với , lạnh nhạt kiêu căng, thậm chí đến mỗi sợi tóc đều tản ra sự cơ trí, nhưng chỉ không nghĩ tới, bá tổng uy danh hiển hách này thời điểm nhìn về phía người thương, đáy mắt mơ hồ hiện ra hư hư thực thực...... Ngu xuẩn trong veo?
Loại cảm giác tương phản này, quả thực muốn lập tức gáy như gà để phát tiết kích động trong lòng.
Loan Trì yên lặng nắm chặt ly nước trong tay mình, trên mặt như cũ treo biểu cảm kinh ngạc cảm thán không thôi.
Đinh Tư Dận cùng Hạ Vân Sanh liếc nhau, không hẹn mà cùng lộ ra cười gượng 'chạm tới rồi'.
Trước đó, bọn họ từ trong miệng Yến Cửu biết được không ít liên quan đến đặc điểm tính cách Tư Việt, đối với việc não yêu đương đã nhìn quen không trách.
Này hết thảy phát sinh ở giây lát.
Mọi người từng người làm ra phản ứng khiếp sợ theo bản năng, sôi nổi giơ tay vỗ tay, hoan hô reo hò cho tình yêu hai người Tư Yến như nơi không người.
Trình độ nhiệt liệt này không thua gì thương nhân ký hợp đồng số trăm triệu, ca sĩ đang tổ chức biểu diễn trước mấy chục vạn người.
Loan Trì: "Lần này về nhà, tôi cũng luôn muốn đem giấy kết hôn ở trên người, tranh thủ sớm ngày trở thành lớp trưởng nam đức như ngài Tư."
Đinh Tư Dận: "Chỗ nào vẫn là lớp trưởng nam đức a, ngài Tư quả thực là viện trưởng học viện nam đức, đáng cho mọi người chúng ta học tập."
Cận Quang hâm mộ nhìn Yến Cửu một cái: "Chúc hai người vĩnh kết đồng tâm, trăm năm hanh phúc."
Hạ Vân Sanh nói ít, nhưng chân thành so với ai: "Tin rằng ngài Tư đối xử với Tiểu Yến tất nhiên trước sau như một."
Phàn Tinh là khách quý duy nhất ở đây chưa kết hôn, cậu ta nôn nóng nhìn về phía bên người Hạ Vân Sanh, ánh mắt đi đầu xin giúp đỡ, nửa ngày nghẹn không ra một câu.
Tư Việt khiêm tốn vẫy tay: "Cảm ơn mọi người đã chúc phúc."
Yến Cửu quả thực không thấy mắt: "...... Anh cũng được lắm."
BẠN ĐANG ĐỌC
8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhi
RomanceHán Việt: Hàm ngư bệnh mỹ nhân tại oa tổng bạo hồng Tác giả: Thủ Ước Tình trạng raw: Hoàn - 15/06/2023 Tình trạng dịch: Đang đào Thời gian: 22/01/2024 - ??? Nguồn: Wikidich, tấn giang Số chương: 128 chính văn + 47 ngoại truyện. Biên dịch + chỉnh sửa...